Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn ''nhà mặt phố bố làm to'', sở hữu gia tài khủng

Giải trí 24/04/2024 - 17:12

Chồng sắp cưới của Midu có khối tài sản khủng và là thiếu gia tập đoàn cực giàu có.

Một ngày trước, Midu đã lên tiếng xác nhận sẽ tổ chức đám cưới vào cuối tháng 6/2024. Dù Midu đã hứa sẽ công khai nửa kia khi phù hợp nhưng dân tình vẫn truy lùng thông tin về ông xã tương lai của Midu. Đó chính là doanh nhân M.Đ. Bạn thân của Midu cũng ngầm xác nhận thông tin này khi cho biết tên viết tắt của Midu và chồng là "MD + MD".

Được biết, chồng sắp cưới của Midu là thiếu gia của một tập toàn nhựa nổi tiếng tại TP.HCM. Sau khi tốt nghiệp đại học và thạc sĩ ở Mỹ, anh vào công ty gia đình và đảm nhiệm những vị trí quan trọng như chuyên viên phân tích nghiệp vụ, giám đốc vận hành, trợ lý tổng giám đốc... Hiện tại, vị doanh nhân này là giám đốc vận hành một chi nhánh của công ty gia đình.

Tập đoàn của doanh nhân được cho là chồng của Midu là công ty sản xuất nhựa lớn nhất Việt Nam, doanh thu khủng mỗi năm. Vào năm 2023, công ty nhà thiếu gia M.Đ nằm trong danh sách 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam. Công ty này hiện có 5 nhà máy sản xuất, 2 showroom tại TP.HCM - Đà Nẵng, hơn 60.000 điểm bán trên cả nước. Ngoài ra, sản phẩm của công ty có mặt tại hơn 60 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Doanh số của các sản phẩm xuất khẩu đi Mỹ cùng một số thị trường quốc tế khác chiếm tỷ trọng 20%.

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn ''nhà mặt phố bố làm to'', sở hữu gia tài khủng - ảnh 1

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn ''nhà mặt phố bố làm to'', sở hữu gia tài khủng - ảnh 2

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn "nhà mặt phố bố làm to", gia tài khủng hết nấc.

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn ''nhà mặt phố bố làm to'', sở hữu gia tài khủng - ảnh 3

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn ''nhà mặt phố bố làm to'', sở hữu gia tài khủng - ảnh 4

Nữ diễn viên hiện đang hạnh phúc chờ ngày cưới.

Không chỉ thế, bạn thân Midu cho biết người sắp kết hôn với cô còn có "pro5" xịn đẹp trai - con nhà giàu - học giỏi. Midu gọi vị hôn phu là "định mệnh", tiết lộ anh là người rất hiền lành, tử tế: "Mùa hè có tuyết rơi. Vào một ngày đặc biệt, bạn sẽ vừa vặn gặp được một người… để rồi mọi thứ từ đó cứ được an bài như định mệnh. Cuối cùng, sau biết bao thử thách mà ông trời đặt ra, cô gái ấy cũng chờ đợi đến đúng ngày định mệnh của mình xuất hiện. Không sớm một bước, cũng không muộn một bước, vừa vặn trong ngàn vạn người, em đã gặp - Một người thuộc về mình. Mọi người yên tâm nhé, Du đã tìm được hạnh phúc của mình rồi".