Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chỉ 1 chi tiết vợ sắp cưới kém 12 tuổi của Anh Đức chứng tỏ là ''nóc nhà'' quyền lực

Du lịch 22/04/2024 - 19:35

Anh Đức và vợ sắp cưới đã có khoảng 1 năm hẹn hò trước khi tiến tới hôn nhân.

Sau 5 lần 7 lượt bị Trấn Thành "rao bán", Anh Đức thông báo đã cầu hôn bạn gái vào ngày 4/4. Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên Phạm Quỳnh Anh, kém anh 12 tuổi. Cả hai đã có khoảng 1 năm hẹn hò trước khi tiến tới hôn nhân. 

Hậu công khai chuyện tình cảm, Anh Đức thoải mái sánh bước bên vợ sắp cưới. Mới đây nhất, cả hai đã cùng tham gia bữa tiệc tụ họp của dàn diễn viên phim Mai do Trấn Thành làm đạo diễn. Trong hình ảnh được chia sẻ, cặp đôi diện trang phục màu đen sang trọng, không ngần ngại thể hiện nhiều cử chỉ "tình bể bình". 

Chỉ 1 chi tiết vợ sắp cưới kém 12 tuổi của Anh Đức chứng tỏ là ''nóc nhà'' quyền lực - ảnh 1 Chỉ 1 chi tiết vợ sắp cưới kém 12 tuổi của Anh Đức chứng tỏ là ''nóc nhà'' quyền lực - ảnh 2 Anh Đức và Quỳnh Anh thoải mái tương tác với nhau sau khi công khai chuyện cầu hôn.

Bên cạnh đó, Phạm Quỳnh Anh còn hào hứng tiết lộ: "Thế nào là một người phụ nữ tinh tế: Là khi Anh Đức trúng giải độc đắc thì chị Hari đã trao giải đó cho mình. Em cảm ơn chị rất nhiều"

Chỉ 1 chi tiết vợ sắp cưới kém 12 tuổi của Anh Đức chứng tỏ là ''nóc nhà'' quyền lực - ảnh 3 Hari Won đích thân trao giải thưởng cho vợ sắp cưới của Anh Đức.  Chỉ 1 chi tiết vợ sắp cưới kém 12 tuổi của Anh Đức chứng tỏ là ''nóc nhà'' quyền lực - ảnh 4 Dàn diễn viên đình đám của phim Mai tụ họp. Tính đến thời điểm hiện tại, theo The Box Office Vietnam, doanh thu của phim đã cán mốc hơn 550 tỷ đồng, là phim điện ảnh có doanh thu cao nhất lịch sử phim chiếu rạp tại Việt Nam. 

Chỉ với chi tiết này thôi cũng đủ chứng minh Anh Phạm chính là "nóc nhà" đầy quyền lực. Bên cạnh đó, dù nhập hội bạn thân Trấn Thành chưa lâu nhưng có thể thấy mối quan hệ giữa vợ sắp cưới của Anh Đức với Hari Won vô cùng thân thiết, tốt đẹp. 

Chỉ 1 chi tiết vợ sắp cưới kém 12 tuổi của Anh Đức chứng tỏ là ''nóc nhà'' quyền lực - ảnh 5 Trước khi công khai chuyện tình cảm, Quỳnh Anh cũng nhiều lần tham gia những chuyến du lịch với hội bạn thân Trấn Thành. 

Vợ sắp cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh từng theo học ở trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM sau đó tham gia một số dự án như: phim điện ảnh Hoa Hậu Giang Hồ, phim truyền hình Đường Về Có Nhau và đóng MV Thích Thì Đến. Gần đây nhất, Phạm Quỳnh Anh vào vai cô gái làm nghề mát xa cùng với Khả Như trong phim điện ảnh Mai của Trấn Thành.

Chỉ 1 chi tiết vợ sắp cưới kém 12 tuổi của Anh Đức chứng tỏ là ''nóc nhà'' quyền lực - ảnh 6 Người hâm mộ đang rất mong chờ đám cưới của Anh Đức và Quỳnh Anh. 

Xem thêm clip: Lâm Khánh Chi: "Tôi bị lừa sạch tiền, giờ đang sống nhờ tiền của ba mẹ" | Đẹp Talk