Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chelsea vẫn muốn mua tiền đạo được Potter đánh giá ''rất tài năng''

Thể thao 08/12/2022 - 06:50

Chelsea được cho là vẫn quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Wilfried Zaha của Crystal Palace.

 

Theo 90min, sau khi đã muốn mua anh vào mùa hè năm ngoái. Được biết, Zaha thực sự đã sẵn sàng rời Selhurst Park vào cuối mùa giải khi hết hạn hợp đồng.

Zaha đã chứng minh được năng lực trong vài năm qua ở Premier League. Việc anh ghi 6 bàn sau 13 trận ở Premier League mùa này có nghĩa là anh đã ghi nhiều bàn hơn bất kỳ cầu thủ nào trong đội hình Chelsea. Hàng công yếu là nguyên nhân chính khiến The Blues sa sút mùa giải này. Họ đang đứng thứ 8 trên BXH.

Chelsea vẫn muốn mua tiền đạo được Potter đánh giá ''rất tài năng'' - ảnh 1

 Zaha vẫn đang chơi cho Palace sau nhiều năm.

  • Mục tiêu của Chelsea rê bóng giỏi hơn cả Messi, Mbappe

  • Xác nhận: Real Madrid vượt mặt Chelsea trong thương vụ 70 triệu

Tiền đạo này từng được huấn luyện viên Graham Potter của Chelsea mô tả là “rất tài năng” vào năm 2021, Zaha có nhiều yếu tố quan trọng đối với một cầu thủ tấn công, bao gồm tốc độ và sự quyết liệt, vẫn còn thời gian để có thể thi đấu đỉnh cao,

Tuy nhiên, phải có một lý do cơ bản tại sao không có đội bóng lớn nào quyết tâm mua anh trong vài năm qua. Việc Zaha được chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới sẽ làm giảm một số rủi ro khi ký hợp đồng với anh.

Hồi tháng 10, cựu danh thủ Gabby Agbonlahor đã khẳng định rằng Chelsea nằm trong số những câu lạc bộ nên tìm cách ký hợp đồng với Zaha.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 20:25 07/12/2022