Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cháu gái tập đoàn may mặc - Pam Yêu Ơi cán mốc 1 triệu followers trên Instagram: Loạt ảnh ăn mừng độc lạ!

Nhà đất 29/03/2024 - 17:13

Sắp tròn 2 tuổi, Pam đã trở thành thế lực nhí đình đám trên MXH.

Pam (tên thật là Hải Đường) - con gái của cựu hot girl Salim (Hoàng Kim Ngân) là em bé được cư dân mạng ưu ái nhất nhì thời điểm hiện tại. Ngoài việc có mẹ là hot girl đình đám, bố là Hải Long - thiếu gia tập đoàn may mặc, em bé này còn có những khoảnh khắc dễ thương, sơ hở là lườm khiến dân tình không thể không thả tim.

Cháu gái tập đoàn may mặc - Pam Yêu Ơi cán mốc 1 triệu followers trên Instagram: Loạt ảnh ăn mừng độc lạ! - ảnh 1

Gia đình Pam iu ơi

Bằng chứng rõ ràng nhất cho tình cảm này là tối 28/3 vừa qua, tài khoản Instagram cá nhân của Pam Yêu Ơi đã chính thức cán mốc 1 triệu người theo dõi. Trên tài khoản này, gia đình Pam cũng thay mặt em bé chia sẻ: “Cảm ơn 1 triệu cô chú dì đã ủng hộ elm. Em cảm ơn tình cảm của các cô chú dì đã dành cho em. Em vui” và đính kèm loạt ảnh cực dễ thương.

Cháu gái tập đoàn may mặc - Pam Yêu Ơi cán mốc 1 triệu followers trên Instagram: Loạt ảnh ăn mừng độc lạ! - ảnh 2

Pam chính thức đạt 1 triệu người theo dõi vào tối 28/3

Cháu gái tập đoàn may mặc - Pam Yêu Ơi cán mốc 1 triệu followers trên Instagram: Loạt ảnh ăn mừng độc lạ! - ảnh 3 Cháu gái tập đoàn may mặc - Pam Yêu Ơi cán mốc 1 triệu followers trên Instagram: Loạt ảnh ăn mừng độc lạ! - ảnh 4
Cháu gái tập đoàn may mặc - Pam Yêu Ơi cán mốc 1 triệu followers trên Instagram: Loạt ảnh ăn mừng độc lạ! - ảnh 5 Cháu gái tập đoàn may mặc - Pam Yêu Ơi cán mốc 1 triệu followers trên Instagram: Loạt ảnh ăn mừng độc lạ! - ảnh 6

Loạt ảnh mừng 1 triệu người theo dõi của Pam

Được biết tài khoản cá nhân của Pam được bố mẹ tạo vào tháng 2/2022 và có bài đăng đầu tiên từ tháng 4/2022. Hiện tại, các hình ảnh trên tài khoản này đều đạt hàng trăm nghìn lượt yêu thích.

Trước đó, Pam cũng là em bé Việt đầu tiên có loạt ảnh đạt 1 triệu like trên Instagram cá nhân. Đó là hình ảnh Pam với chiếc má phúng phính, đôi mắt tròn xoe và biểu cảm dễ thương cosplay linh vật của World Cup 2022. Đến hiện tại bài đăng này đã đạt 1,2 triệu lượt yêu thích và 2,6 nghìn lượt bình luận.

Cháu gái tập đoàn may mặc - Pam Yêu Ơi cán mốc 1 triệu followers trên Instagram: Loạt ảnh ăn mừng độc lạ! - ảnh 7

Khoảnh khắc Pam trở thành là em bé Việt đầu tiên có loạt ảnh đạt 1 triệu like trên Instagram cá nhân