Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Cháu gái của Vũ Linh lên tiếng trước tin đồn phải bồi thường hơn 1 tỉ vì làm khách ngộ độc thực phẩm

Giải trí 10/05/2024 - 17:04

Cháu gái Vũ Linh là Hồng Phượng đã lên tiếng trước tin đồn thất thiệt về chuyện kinh doanh của mình.

Trong những ngày qua, những tin đồn về quán bún bò của cháu gái cố NSƯT Vũ Linh là Hồng Phượng đã khiến dân tình xôn xao. Nhiều tài khoản mạng xã hội đã đăng clip có nội dung: "Vận đen ập đến với mẹ con Hồng Phượng, khách ăn bún bị ngộ độc, phải bồi thường hơn 1 tỉ đồng". Không chỉ thế, họ còn khẳng định: "UBND quận Phú Nhuận đã ra quyết định xử phạt bà Hồng Phượng (chủ quán Bún bò Cô Lành) số tiền 92 triệu đồng do gây ngộ độc cho người dân. Đồng thời, buộc quán ăn này tiêu hủy toàn bộ nguyên liệu trong kho, vệ sinh và khử trùng toàn bộ căn nhà và bồi thường thiệt hại cho những người ngộ độc bao gồm viện phí, điều trị và ngày công lao động".

Trước tin đồn này, ca sĩ Hồng Phượng cho biết: "Từ lúc khai trương quán bún bò đến nay tôi rất mệt mỏi, stress do bị quấy phá vì những thông tin sai sự thật như vậy". Theo bà Vũ Thị Xuân Nhuệ, Trưởng phòng 7 VKSND TP.HCM, hiện thông tin sai sự thật trên mạng xã hội nhiều vô kể, những việc này khiến người trong cuộc khốn đốn vô cùng.

Cháu gái của Vũ Linh lên tiếng trước tin đồn phải bồi thường hơn 1 tỉ vì làm khách ngộ độc thực phẩm - ảnh 1

Cháu gái của Vũ Linh lên tiếng trước tin đồn phải bồi thường hơn 1 tỉ vì làm khách ngộ độc thực phẩm.

Cháu gái của Vũ Linh lên tiếng trước tin đồn phải bồi thường hơn 1 tỉ vì làm khách ngộ độc thực phẩm - ảnh 2

Cháu gái Vũ Linh và mẹ chuẩn bị mở quán bò viên.

Sau khi Vũ Linh mất, Hồng Phượng và mẹ là Hồng Nhung đã kiện tụng Hồng Loan - con gái của "Ông hoàng cải lương Hồ quảng". Đến nay vụ việc vẫn chưa đến hồi ngã ngũ. Hồng Loan vẫn ở nhà của Vũ Linh ở Phú Nhuận, còn mẹ con Hồng Phượng đã phải dọn ra ngoài.