Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cha đẻ game hay nhất 2023 báo tin buồn cho fan hâm mộ, chuẩn bị "bỏ" luôn đứa con tinh thần

Game 23/03/2024 - 12:56

Các game thủ của Baldur''s Gate 3 chắc hẳn sẽ vô cùng thất vọng khi biết thông tin này.

Không thể phủ nhận rằng kể từ khi ra mắt, Baldur's Gate 3 đã mang tới thành công rực rỡ, vượt ngoài sự mong đợi của Larian Studios mà danh hiệu Tựa game của năm có thể coi như minh chứng rõ ràng nhất. Thế nhưng, nếu như đang chờ đợi vào những bước phát triển tiếp theo hoặc xa vời hơn là Baldur's Gate 4, có lẽ không ít game thủ sẽ phải cảm thấy thất vọng. Vì mới đây, Larian Studios - cha đẻ của Baldur's Gate 3 đã đánh sập hoàn toàn ước mơ này.

Cha đẻ game hay nhất 2023 báo tin buồn cho fan hâm mộ, chuẩn bị

Cụ thể, người sáng lập Larian Studios, Swen Vincke, đã gây sốc khi tiết lộ rằng nhà phát triển không có kế hoạch phát hành bất kỳ bản mở rộng hoặc DLC nào cho Baldur's Gate 3, cũng như Baldur's Gate 4. Đáng nói hơn, Larian Studios còn đang lên kế hoạch rời bỏ hoàn toàn thể loại Dungeons & Dragons, bỏ lại IP cho nhà phát hành để tập trung vào việc tạo nên một dự án với những điều mới mẻ hơn. Và tất nhiên, nếu như thiếu vắng sự góp mặt của Larian Studios thì Baldur's Gate 3 cũng chẳng còn cơ hội có thêm những sự thay đổi, cập nhật nội dung mới. Quá đáng tiếc cho tựa game hay nhất năm 2023 này.

Cha đẻ game hay nhất 2023 báo tin buồn cho fan hâm mộ, chuẩn bị

Thậm chí ở thời điểm hiện tại, thứ mà Larian Studios tập trung nhất cho Baldur's Gate 3 chỉ đơn thuần là các bản vá lỗi. Sau khi phần nào để trò chơi vận hành một cách ổn thỏa nhất, thậm chí cải thiện các tính năng mod để huy động nội dung phong phú từ cộng đồng, họ sẽ có một kỳ nghỉ và quyết định xem bản thân sẽ làm gì tiếp theo trong tương lai. Có lý do để Larian Studios không vội vàng khi thành công của Baldur's Gate 3 về mặt doanh thu ít nhất đã mang lại cho họ khoảng 90 triệu USD. Ngoài ra, đó còn là điểm số tuyệt đối từ các nhà phê bình uy tín cũng như cộng đồng game thủ.

Cha đẻ game hay nhất 2023 báo tin buồn cho fan hâm mộ, chuẩn bị

Chưa biết rằng liệu NPH có tìm kiếm một studio phát triển khác thay thế Larian Studios để phát triển tiếp Baldur's Gate 3, hay xa hơn là tạo ra Baldur's Gate 4 hay không. Nhưng chắc chắn rằng chừng nào trò chơi này còn "hái ra tiền", nó vẫn sẽ còn được phát triển nhiều hơn trong tương lai.

https://gamek.vn/cha-de-game-hay-nhat-2023-bao-tin-buon-cho-fan-ham-mo-chuan-bi-bo-luon-dua-con-tinh-than-178240322154438774.chn
Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link