Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cầu thủ tốt nhất và tệ nhất Liverpool trong trận thua Everton

Thể thao 25/04/2024 - 13:37

Cuộc đua tới ngai vàng Premier League mùa này dường như chỉ còn lại hai ứng viên, sau khi Liverpool chịu thất bại muối mặt ở trận đấu với Everton vào rạng sáng nay.

Do Arsenal đã giành chiến thắng trước đó nên không có mục tiêu nào khác cho Liverpool ngoài 3 điểm ở trận derby vùng Merseyside với đối thủ đang phải vật lộn trong cuộc đua trụ hạng là Everton. Có điều đáng tiếc cho Jurgen Klopp là chân sút đang có phong độ cao của ông - Diogo Jota phải ngồi ngoài vì chấn thương. 

Tuy nhiên, hàng công của đội khách ở trận này vẫn rất mạnh với bộ ba Luis Diaz, Darwin Nunez và siêu sao Mohamed Salah. Họ sớm cụ thể hoá ưu thế về chất lượng đội hình bằng cách kiểm soát gần như hoàn toàn trận đấu. Thống kê sau trận cho thấy tỷ lệ kiểm soát bóng trung bình của Liverpool lên tới 77%. 

Đội khách cũng vượt trội về số cú sút và những tình huống nguy hiểm tạo ra được. Nhưng vẫn như mọi khi, sự vô duyên nơi các tiền đạo đã khiến họ phải trả giá đắt. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Lữ đoàn đỏ bị dội một gáo nước lạnh ở phút thứ 27 bởi bàn thắng của Jarrad Branthwaite. 

  • Liverpool lao dốc

  • Thua muối mặt Everton, Jurgen Klopp xin lỗi người hâm mộ

Tới phút thứ 58, đến lượt Dominic Calvert-Lewin lập công giúp Everton dẫn trước 2-0 sau chưa tới 1 giờ thi đấu. Đến lúc này, Klopp tung liền ba cầu thủ là Wataru Endo, Harvey Elliott và Jarell Amorin Quansah vào sân với mong muốn gia cố cho cả 3 tuyến để hy vọng vào một cuộc lội ngược dòng.

Cầu thủ tốt nhất và tệ nhất Liverpool trong trận thua Everton - ảnh 1

 TÌnh huống Branthwaite mở tỷ số cho Everton. 

Áp lực được đội khách tiếp tục gia tăng, nhưng khung thành của Jordan Pickford vẫn đứng vững. Cuối cùng, Liverpool đành chấp nhận ra về tay trắng với trận thua 0-2 chung cuộc. Cơ hội để họ lên ngôi vào cuối mùa này dường như đã khép lại, một điều thực sự đáng tiếc với các cổ động viên. 

Sau đây là những cái tên bên phía Liverpool được cho là chơi tốt nhất và tệ nhất trước Everton. 

Hậu vệ người Anh chính là điểm sáng hiếm hoi trong đội hình của Lữ đoàn đỏ ở trận đấu này. Anh đảm nhiệm tốt vị trí phòng ngự của mình, đồng thời có một số đường chuyền sáng nước lên phía trên. Tuy nhiên, những nỗ lực của Trent Alexander-Arnold là không đủ để giúp đội chủ sân Anfield níu giữ dù chỉ 1 điểm.

Cầu thủ tốt nhất và tệ nhất Liverpool trong trận thua Everton - ảnh 2

 Nunez và thậm chí cả Salah đều chơi tệ trước Everton. 

Chưa bao giờ các cổ động viên của Liverpool lại tỏ ra ngao ngán với chân sút người Uruguay như trong vài tuần gần đây, và trong trận đấu với Everton cũng vậy. Dù được trao nhiều cơ hội ngon ăn, nhưng Nunez không thể ghi dù chỉ 1 bàn. Có lẽ ban lãnh đạo đội bóng nên mạnh dạn đẩy cựu tiền đạo của Benfica đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè và mang về một chân sút đủ tin tưởng hơn. 

Trung vệ người Pháp được lựa chọn đá chính bên cạnh đội trưởng Virgil van Dijk, nhưng đây hoàn toàn là một màn trình diễn đáng quên của anh. Suốt thời gian có mặt trên sân, Konate liên tục để cho Calvert-Lewin vượt mặt. Cuối cùng Klopp buộc phải rút anh ra để thế vào đó là trung vệ trẻ Quansah. 

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
BongDa.com.vn | 08:03 25/04/2024