Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Carragher: “Arsenal đang trở thành Tottenham của Pochettino”

Thể thao 20/04/2024 - 05:32

Viết trên The Telegraph, cựu danh thủ Jamie Carragher cho rằng Arsenal đang đi theo “vết xe đổ” của Tottenham Hotspur dưới triều đại HLV Mauricio Pochettino.

Chỉ trong 4 ngày qua, Arsenal đã nhận liên tiếp 2 thất bại cả ở Premier League lẫn Champions League.

Đêm Chủ Nhật tuần trước, Pháo Thủ phơi áo 0-2 ngay trên sân nhà Emirates trước Aston Villa, qua đó đánh mất ngôi đầu vào tay Manchester City với 2 điểm ít hơn.

Tiếp đó, hành trình của CLB bắc London tại Champions League mùa này cũng đi đến hồi hết sau thất bại 0-1 trước Bayern Munich trên sân Allianz Arena, tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 3-2 nghiêng về phía Hùm Xám.

  • Arteta: “Arsenal vẫn có 1 mùa giải tuyệt vời”

  • Bị Arsenal cạnh tranh mục tiêu, Milan vẫn 'bình chân như vại'

Carragher: “Arsenal đang trở thành Tottenham của Pochettino” - ảnh 1

 Carragher có nhiều chỉ trích hướng về Arsenal. 

Ở giai đoạn quan trọng nhất mùa giải, đoàn quân Mikel Arteta lại trải qua chuỗi phong độ kém cỏi qua đó đứng trước viễn cảnh trải qua 1 mùa giải trắng tay, điều khiến cựu danh thủ Carragher có nhiều liên tưởng tới tập thể Tottenham được dẫn dắt bởi HLV Pochettino trong quá khứ. 

“, một tập thể lúc nào cũng chỉ tiến gần tới các danh hiệu”, Carragher viết trên The Telegraph. “Thật ngớ ngẩn khi cho rằng Arteta xứng đáng nhận nhiều lời khen vì giúp Arsenal trở thành 1 kẻ thách thức danh hiệu hơn là chỉ trích. Năng lực của 1 HLV được đánh giá qua các danh hiệu và thật xấu hổ khi trong bản CV của Arteta không có Champions League lẫn Premier League”. 

Trong phần còn lại của mùa giải, Premier League là đấu trường duy nhất để Arsenal nuôi hy vọng thoát khỏi 1 chiến dịch trắng tay. Cuối tuần này, Pháo Thủ sẽ có chuyến hành quân tới sân Molinex của Wolverhampton Wanderers cho trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 34 Premier League. 

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Việt Tùng | 22:27 19/04/2024