Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Ten Hag đập tan tin đồn sa thải

Thể thao 02/05/2024 - 22:02

Trả lời phỏng vấn với ESPN, HLV Erik ten Hag khẳng định sẽ cùng tân giám đốc kỹ thuật Jason Wilcox xây dựng đội hình Manchester United cho mùa sau.

Ten Hag đang trải qua mùa giải thứ 2 thất vọng cùng Man United. Dù đã lọt vào trận chung kết FA Cup nhưng tại Premier League, Quỷ Đỏ hiện chỉ xếp thứ 6 với 54 điểm sau 34 trận đã đấu, qua đó không còn cơ hội tham dự Champions League mùa sau khi đã kém top 4 13 điểm. 

Truyền thông Anh thời gian qua liên tục đồn đoán ngày Ten Hag nhận trát sa thải từ đồng sở hữu mới Sir Jim Ratcliffe không còn xa nhưng mới đây, đích thân nhà cầm quân người Hà Lan đã dẹp tan những tin đồn khi tiết lộ . 

“Chúng tôi luôn nói chuyện với nhau. Dù mới gặp nhau thời gian ngắn nhưng tôi và ông ấy đã xây dựng mối quan hệ bền chặt. Chúng tôi sẽ làm việc với nhau, chúng tôi đã lên kế hoạch chuyển nhượng trong tương lai. Quá trình cải tổ sẽ mất nhiều thời gian”, Ten Hag nói trên ESPN. 

  • 10 ứng viên Cậu bé vàng 2024: 2 báu vật Man United

  • Henry lý giải nguyên nhân Sancho chơi tệ tại Man United

Ten Hag đập tan tin đồn sa thải - ảnh 1

 Ten Hag quyết tâm cải thiện sức mạnh của Man United. 

TTCN hè năm ngoái, đội chủ sân Old Trafford đã chi hơn 200 triệu bảng để chiêu mộ các tân binh như Mason Mount, Andre Onana, Rasmus Hojlund hay Sofyan Amrabat nhưng Ten Hag vẫn bày tỏ sự thất vọng về chính sách tuyển mộ của Quỷ Đỏ. 

“Chúng tôi biết đội bóng chưa đạt tới mục tiêu đã đề ra và tôi chuẩn bị bước vào kỳ chuyển nhượng thứ 5. Tôi chỉ hài lòng với 2 kỳ trong số đó. Đội bóng cần tiếp tục nâng cấp đội hình”, Ten Hag nói thêm. 

Kể từ khi Ratcliffe chính thức nắm quyền mảng thể thao Man United, vị tỷ phú người Anh đã thực hiện nhiều thay đổi ở giới thượng tầng khi bổ nhiệm Wilcox vào chức giám đốc kỹ thuật. Thời gian tới nhiều khả năng Omar Berrarda cũng như Dan Ashworth sẽ cập bến sân Old Trafford để giữ ghế CEO và giám đốc thể thao.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Việt Tùng | 21:13 02/05/2024