Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cảm xúc trái ngược của thầy trò Johnny Trí Nguyễn

Kinh tế 14/04/2024 - 10:21

Tại đêm thi đấu LION Championship 12 tối 13/4, Johnny Trí Nguyễn đồng hành cùng ba học trò là Bùi Trường Sinh, Trần Minh Nhựt và Phạm Ngọc Cảnh với ba kết quả khác nhau.

Cảm xúc trái ngược của thầy trò Johnny Trí Nguyễn - ảnh 1

Johnny Trí Nguyễn cùng các học trò võ đường Liên Phong đã có một đêm đáng nhớ tại nhà thi đấu Rạch Miễu, TP.HCM. Như thường lệ, các trận đấu có sự góp mặt của nhóm võ sĩ đến từ lò võ của vị võ sư kiêm diễn viên nhận được rất nhiều quan tâm từ khán giả.

Cảm xúc trái ngược của thầy trò Johnny Trí Nguyễn - ảnh 2

Đại diện đầu tiên của võ đường Liên Phong lên võ đài là "Độc nhãn chiến lang" Phạm Ngọc Cảnh (quần xanh) và Phan Thanh Tùng ở hạng cân 56 kg.

Cảm xúc trái ngược của thầy trò Johnny Trí Nguyễn - ảnh 3

Tuy nhiên, trận đấu diễn ra chưa được một phút thì đã có sự cố. Sau tình huống va chạm với Ngọc Cảnh, Thanh Tùng bị sưng một bên mắt và không thể tiếp tục thi đấu. Trọng tài xử hoà và sẽ có trận tái đấu giữa hai võ sĩ.

Cảm xúc trái ngược của thầy trò Johnny Trí Nguyễn - ảnh 4

Johnny Trí Nguyễn luôn dành rất nhiều thời gian để căn dặn các học trò trước khi bước lên sàn bát giác.

Cảm xúc trái ngược của thầy trò Johnny Trí Nguyễn - ảnh 5

Trần Minh Nhựt (quần xanh) là học trò thứ hai của Johhny Trí Nguyễn lên võ đài. Võ sĩ này thắng knock-out kỹ thuật Lê Văn Tuần ở hạng cân 60 kg.

Cảm xúc trái ngược của thầy trò Johnny Trí Nguyễn - ảnh 6

Niềm vui sướng của Johnny Trí Nguyễn khi chứng kiến trận đấu mỹ mãn của học trò.

Cảm xúc trái ngược của thầy trò Johnny Trí Nguyễn - ảnh 7

Bùi Trường Sinh (quần xanh) là cái tên tiếp theo từ võ đường Liên Phong tranh tài với võ sĩ Trần Ngọc Lượng ở hạng cân 60 kg. Trước khi bước vào LION Championship 12, Trường Sinh xếp ở vị trí thứ nhất trong hạng cân của mình.

Cảm xúc trái ngược của thầy trò Johnny Trí Nguyễn - ảnh 8

Đây là trận đấu được mong chờ nhất của LION Championship 12. Cả hai đã kéo nhau đến hiệp đấu thứ 3. Tuy nhiên, Trường Sinh nhận thất bại sau đòn bẻ tay (armbar) của Ngọc Lượng.

Cảm xúc trái ngược của thầy trò Johnny Trí Nguyễn - ảnh 9

Johnny Trí Nguyễn lên võ đài động viên, an ủi Trường Sinh thất bại. Cả hai không giấu được cảm xúc tiếc nuối khi nhận kết quả không như mong đợi.

Cảm xúc trái ngược của thầy trò Johnny Trí Nguyễn - ảnh 10

Tại LION Championship 12, trận đấu giữa Trần Trọng Kim (quần đỏ) và Vũ Thanh Tùng diễn ra rất căng thẳng kéo dài hết 3 hiệp. Đây là trận đấu được bình chọn là hay nhất của đêm thi đấu. Cả hai liên tục dùng những đòn đá chính xác. Với kinh nghiệm, võ sĩ 36 tuổi Trần Trọng Kim đã giành chiến thắng xứng đáng sau khi tính điểm.

Cảm xúc trái ngược của thầy trò Johnny Trí Nguyễn - ảnh 11

LION Championship là một trong những sự kiện MMA lớn của năm. Giải đã diễn ra được nhiều mùa giải, theo đó thu hút được đông đảo sự đón nhận từ khán giả.

Cuốn sách “Brilliant Orange: The Neurotic Genius of Dutch Football” xuất bản lần đầu năm 2000. Là người Anh nhưng Winner rất ngưỡng mộ bóng đá Hà Lan, và viết ra cuốn sách về bóng đá giàu trí tuệ bậc nhất từ trước đến nay.