Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Buổi hẹn hò đầu tiên của dàn sao Hollywood: Một số người đẹp như phim, những người khác thật kinh khủng

Giải trí 25/03/2023 - 02:39

Thế giới hẹn hò ở Hollywood thật thú vị, họ không biết nhau nhưng lại được liên kết thông qua những tờ báo lá cải. Một số cặp đôi có buổi hẹn hò đầu tiên ngọt ngào như trong phim, trong khi những người khác thì lại trở nên tồi tệ.

1. Machine Gun Kelly và Megan Fox

Buổi hẹn hò đầu tiên của dàn sao Hollywood: Một số người đẹp như phim, những người khác thật kinh khủng - ảnh 1

Machine Gun Kelly tiết lộ với Ellen DeGeneres rằng buổi hẹn hò đầu tiên của anh với Megan Fox có liên quan đến việc mở rộng một tòa nhà để lên sân thượng mà từ đó nam ca sĩ muốn cho cô xem quang cảnh.

2. Joe Jonas và Sophie Turner

Buổi hẹn hò đầu tiên của dàn sao Hollywood: Một số người đẹp như phim, những người khác thật kinh khủng - ảnh 2

Trong buổi phỏng vấn với Elle số tháng 4/2020, nữ diễn viên Sophie Turner đã chia sẻ về lần đầu tiên cô và Joe Jonas gặp gỡ. Theo đó, ngôi sao "Game of Thrones" thừa nhận cô từng không thích anh.

Cũng trong năm đó, cả hai đã hẹn gặp nhau khi nhóm nhạc cũ của Joe DNCE đi tour tại London (Anh). "Tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ xuất hiện với đội ngũ bảo vệ, người nổi tiếng thường thế mà. Tôi cũng cho là anh ấy rất tồi tệ nữa. Thậm chí, tôi còn mang rất nhiều bạn bè theo chỉ để bảo vệ mình. Có lẽ lúc đó tôi còn lo lắnh nhiều thứ", nữ diễn viên hồi tưởng.

"Thế nhưng hóa ra chẳng có đội bảo vệ nào cả. Anh ấy đi cùng một người bạn và tất cả chúng tôi cùng tán gẫu vui vẻ", Sophie chia sẻ, "Tôi và anh ấy đã nói chuyện rất nhiều, chúng tôi rất hòa hợp. Cuối cùng thì tôi quyết định cùng đi tour với anh ấy".

3. Gisele Bündchen và Tom Brady

Buổi hẹn hò đầu tiên của dàn sao Hollywood: Một số người đẹp như phim, những người khác thật kinh khủng - ảnh 3

Gisele Bündchen đã say đắm Tom Brady ngay từ lần đầu cả hai gặp gỡ. "Chúng tôi hẹn hò thông qua một người bạn. Khoảnh khắc nhìn thấy Tom, anh ấy mỉm cười và tôi cảm giác đó là nụ cười quyến rũ nhất. Chúng tôi ngồi bên nhau và nói chuyện suốt 3 giờ liền", cô nhớ lại.

4. Kylie Jenner và Travis Scott

Buổi hẹn hò đầu tiên của dàn sao Hollywood: Một số người đẹp như phim, những người khác thật kinh khủng - ảnh 4

Cặp đôi trước đây đã tiết lộ rằng mối tình lãng mạn của cả hai bắt đầu tại Coachella. Mọi thứ diễn ra tốt đẹp đến mức Kylie Jenner quyết định thu dọn đồ đạc và lên xe buýt đi du lịch với anh.

Đến tháng 2/2018, họ bí mật chào đón con đầu lòng. Tuy nhiên, Jenner đã thông báo chia tay Scott vào tháng 3/2019. Theo nguồn tin Hollywood, nguyên nhân là rapper tài năng có thói trăng hoa, nhiều lần lừa dối khiến bạn gái đau khổ. Cả hai tái hợp vào khoảng tháng 7/2020 và em gái Kendall Jenner đã sinh thêm đứa con trai kháu khỉnh. Bộ đôi sống với nhau như vợ chồng, song không đăng ký kết hôn. Đến đầu năm 2023, cả hai lại "đường ai nấy đi".

5. George Clooney và Amal Alamuddin

Buổi hẹn hò đầu tiên của dàn sao Hollywood: Một số người đẹp như phim, những người khác thật kinh khủng - ảnh 5

George Timothy Clooney sinh năm 1961, còn vợ là Amal Clooney (nghệ danh Alamuddin) sinh năm 1978 - sau chồng 17 năm. Anh là một diễn viên, một ngôi sao nổi tiếng của Hollywood, còn cô là một luật sư uy tín. Anh ấy là người Mỹ, trong khi cô ấy mang dòng máu Anh và Liban. Vì vậy, thật khó có thể tin được họ câu chuyện tình yêu của cặp đôi nổi tiếng này sẽ được bắt đầu.

Đó là vào tháng 7/2013, định mệnh đã đưa George Clooney đến với Amal Alamuddin, ở bên hồ Como tại nước Ý lãng mạn. Anh ấy vẫn còn nhớ đã gặp cô ấy và nghĩ: “Tôi nghĩ cô ấy xinh đẹp, và tôi nghĩ cô ấy hài hước và rõ ràng là thông minh. Chắc cô ấy nghĩ tôi già rồi. Sau đó, cô ấy gửi một số hình ảnh từ khi cô ấy còn ở đây, và chúng tôi đã viết thư cho nhau, gửi email, nói chuyện, chủ yếu là về những gì đang diễn ra trong cuộc sống của nhau, và thời gian sau, chúng tôi không còn chỉ đơn thuần là bạn bè”.

6. Ariana Grande và Pete Davidson

Buổi hẹn hò đầu tiên của dàn sao Hollywood: Một số người đẹp như phim, những người khác thật kinh khủng - ảnh 6

Pete Davidson vô cùng lo lắng khi Ariana Grande mời anh đến cuộc gặp đầu tiên của họ, một buổi dạ tiệc sau Met tại nhà của cô. Sau khi đi chơi riêng với Ariana Grande một lúc, cuối cùng cô cũng chủ động: “Xin chào, tôi có thể hôn bạn được không?'".

7. Paul Rudd

Buổi hẹn hò đầu tiên của dàn sao Hollywood: Một số người đẹp như phim, những người khác thật kinh khủng - ảnh 7

Buổi hẹn hò đầu tiên của Paul Rudd dường như không diễn ra suôn sẻ. Ban đầu anh rất vui khi lái xe tới chỗ hẹn. Tuy nhiên, sau đó, Paul Rudd rời khỏi ra khỏi xe để chạy và anh va mạnh vào vỉa hè.

"Tôi khập khiễng quay lại xe, còn mọi người xung quanh mặt tái mét và tự hỏi... Chuyện gì vừa xảy ra vậy? Và sau đó chúng tôi về nhà rất bình tĩnh ", anh nói.

8. Justin Bieber

Buổi hẹn hò đầu tiên của dàn sao Hollywood: Một số người đẹp như phim, những người khác thật kinh khủng - ảnh 8

Justin Bieber đã có một buổi hẹn hò đầu tiên tồi tệ nhất khi còn là một thiếu niên. "Tôi đã có một buổi hẹn hò ở King's Buffet. Tôi đã ăn mì Ý và thịt viên, món này không được thông minh cho lắm", Justin nói. "Tất cả đổ dồn lên tôi. Cô ấy không bao giờ đi chơi với tôi nữa".

9. Kelly Clarkson

Buổi hẹn hò đầu tiên của dàn sao Hollywood: Một số người đẹp như phim, những người khác thật kinh khủng - ảnh 9

Do chiều cao chênh lệch giữa hai người, Kelly cao hơn nên cô vẫn đồng ý hẹn hò nhưng mọi chuyện đổ bể khi bạn trai cô không ngừng nói về sự chênh lệch chiều cao.