Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bom tấn 2 triệu người chơi bất ngờ bị "clone", là dự án mới của Tencent, được đầu tư hơn 1.000 tỷ

Game 18/04/2024 - 17:34

Không ít game thủ đã phải bất ngờ trước dự án mới lần này của Tencent.

Tựa game đang được nhắc tới trong câu chuyện không phải cái tên nào khác mà chính là Palworld - một trong những bom tấn thành công nhất năm 2024 cho tới thời điểm hiện tại. Bất chấp một số tranh cãi ban đầu về việc đạo nhái Pokemon, Palworld đã từng có thời điểm duy trì hơn 2 triệu người chơi cùng một lúc - con số quá ấn tượng ngay cả khi đặt ngang hàng với nhiều bom tấn, siêu phẩm. Thế nhưng tương lai của trò chơi này hiện vẫn đang bị đặt nhiều dấu hỏi.

Bom tấn 2 triệu người chơi bất ngờ bị

Cũng dễ hiểu thôi, khi lượng người chơi Palworld đang có dấu hiệu suy giảm mạnh sau thời kỳ đỉnh cao. Nội dung endgame khá hạn chế, chưa có thêm nhiều cập nhật, nội dung mới lạ là những điểm trừ lớn của dự án này. Nhưng đồng thời, thành công của Palworld cũng đã dẫn tới sự ra mắt của không ít những tựa game khác cố gắng "copy" thể loại sinh tồn thế giới mở này, qua đó tạo thêm vô số đối thủ cạnh tranh đáng gờm. Và cái tên nổi bật nhất phải kể tới Auroria - một dự án mới từ phía Tencent và cũng được đích thân CEO của Palworld chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Bom tấn 2 triệu người chơi bất ngờ bị

Về cơ bản, Auroria có quá nhiều nét tương đồng với dự án con cưng của Pocketpair khiến không ít người gọi đây là một "clone" của Palworld với một số hình ảnh ban đầu cho thấy nhiều quái vật khác nhau đang chăm sóc một trang trại. Được biết, Auroria cũng sẽ là một trò chơi sinh tồn thế giới mở với nhiều tính năng như Palworld và thậm chí còn được Tencent đầu tư ngân sách tới 10 tỷ yên (hơn 1.600 tỷ VND) - gấp nhiều lần so với dự án của Pocketpair. Theo nhiều nguồn tin, Auroria sẽ sớm ra mắt trên Steam trong quý 2/2024 trùng với thời điểm hòn đảo mới và bản cập nhật PvP cho Palworld ra mắt. Đây có thể coi là màn "so găng" rất đáng chú ý giữa hai bom tấn cùng thể loại. Ngoài ra, Auroria nhiều khả năng cũng được phát hành song song trên các nền tảng di động.

Bom tấn 2 triệu người chơi bất ngờ bị

Chưa biết rằng liệu Palworld còn duy trì được vị thế của mình trước sức cạnh tranh khá mãnh liệt từ các bom tấn cùng thể loại hay không. Tuy nhiên Pocketpair thì vẫn tự tin tuyên bố đang nỗ lực từng ngày để cải thiện chất lượng của các sản phẩm. Còn về phần Auroria, đây chắc chắn cũng là một dự án rất đáng để các game thủ quan tâm trong năm 2024 này.https://gamek.vn/bom-tan-2-trieu-nguoi-choi-bat-ngo-bi-clone-la-du-an-moi-cua-tencent-duoc-dau-tu-hon-1000-ty-17824041712413411.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link