Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bộ phim chơi sốc khi rút 170 tỷ đưa diễn viên "ném tứ tung cho sướng"

Giải trí 29/03/2024 - 22:05

Không Có Chuyện Gì Mà Một Nồi Lẩu Giải Quyết Không Được đã chi hơn 170 tỷ cho một cảnh quay nhỏ.

Vào dịp lễ 1/5 sắp tới đây, màn ảnh Hoa ngữ sẽ trở nên vô cùng rộn ràng khi có nhiều dự án xác nhận ra mắt, tham gia đường đua. Trong số đó, dự án có cái tên độc đáo Không Có Chuyện Gì Mà Một Nồi Lẩu Giải Quyết Không Được có Dương Mịch đóng chính cũng đã xác nhận chiếu lễ, khiến khán giả phấn khích. Để "kỷ niệm" dịp công bố lịch chiếu, đoàn phim đã tung ra những hình ảnh hậu trường, qua đó khiến khán giả không khỏi sốc.

Bộ phim chơi sốc khi rút 170 tỷ đưa diễn viên

Ở loạt hình ảnh hậu trường mới nhất do đoàn phim Không Có Chuyện Gì Mà Một Nồi Lẩu Giải Quyết Không Được tung ra, đạo diễn đã tiết lộ chuyện dùng tiền thật 100% trong một cảnh quay thú vị. Ban đầu, đạo diễn đã chuẩn bị tiền giả để dàn diễn viên thực hiện cảnh vung tiền khắp nơi. Thế nhưng đạo diễn cảm thấy hiệu quả không chân thật, kém với mong muốn trước đó nên đã có sự thay đổi lớn.

Bộ phim chơi sốc khi rút 170 tỷ đưa diễn viên

Đoàn phim dùng 171 tỷ đồng tiền thật

Đạo diễn Không Có Chuyện Gì Mà Một Nồi Lẩu Giải Quyết Không Được đã chơi lớn, rút hẳn 50 triệu NDT (171 tỷ đồng) tiền tươi thóc thật để phục vụ cho cảnh quay. Khoảnh khắc ekip mang những vali lớn chứa tiền mặt vào set quay, các diễn viên phải "lóa mắt" và ngỡ ngàng về độ chơi sốc của đạo diễn.

Bộ phim chơi sốc khi rút 170 tỷ đưa diễn viên
Bộ phim chơi sốc khi rút 170 tỷ đưa diễn viên

Đạo diễn cho diễn viên vung tiền thật để sướng tay, không có cảm giác "giả trân"

Có thể thấy rõ dàn diễn viên đã phấn khích hơn hẳn khi được vung tiền thật trong cảnh phim. Đến Dương Mịch còn phải cảm thán rằng: "Tung tiền thật cảm giác thật khác biệt!". Sau khi hậu trường này được tung ra, netizen đã không khỏi bàn tán xôn xao trước độ chịu chơi của ekip Không Có Chuyện Gì Mà Một Nồi Lẩu Giải Quyết Không Được. Nhiều khán giả còn đùa rằng không biết đoàn phim có tuyển lao công không, thậm chí còn đòi vào làm nhân viên quản lý đạo cụ để có dịp "sờ vào hiện vật", cảm nhận tiền tỷ.

Khán giả bình luận:

- Xin một chân lao công ạ.

- Cảnh này để em, em diễn khúc này đảm bảo hay hơn chị Mịch!

- Không cho tui tiền được thì để tui rước Dương Mịch về cũng được.

- Đoàn phim chắc là thiếu diễn viên quần chúng lắm, em xin đặt gạch 1 slot.

- Đến rạp xem có tiền rơi từ trên xuống như Ngôi Sao Lấp Lánh rơi tuyết không nhỉ?

Bộ phim chơi sốc khi rút 170 tỷ đưa diễn viên

Dương Mịch tái xuất điện ảnh

Không Có Chuyện Gì Mà Một Nồi Lẩu Giải Quyết Không Được có nội dung xoay quanh 4 người không quen biết nhau, bất ngờ tụ tập để chia chác lợi nhuận trong kho hàng ở rạp hát. Chẳng biết vì lý do gì mà 4 người lại vô tình vướng vào 1 vụ án mạng mà vụ án này lại có liên quan đến chuyện ăn lẩu. Cuối cùng, thân phận của 4 người dần được hé lộ, sự thật về vụ án cũng được làm sáng tỏ.