Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bộ 3 tiền vệ Quỷ đỏ ghi 5 bàn, kiến tạo 1 khi lên tuyển

Thể thao 26/03/2023 - 18:48

Bộ ba tiền vệ của Man United gồm Casemiro, Marcel Sabitzer và Scott McTominay đã có phong độ ấn tượng khi tập trung ở ĐTQG.

 

Casemiro gây ấn tượng mạnh mẽ từ khi đến Old Trafford, với 11 lần đóng góp vào các bàn thắng cho Quỷ đỏ trong mùa giải đầu tiên của mình, dù là một tiền vệ phòng ngự. Cựu ngôi sao Real Madrid đã có một bàn thắng khác cho ĐTQG Brazil trong trận giao hữu ngày hôm qua với Morocco.

Bộ 3 tiền vệ Quỷ đỏ ghi 5 bàn, kiến tạo 1 khi lên tuyển - ảnh 1

 Casemiro không thể giúp Brazil giành chiến thắng.

Casemiro là đội trưởng của Selecao ở trận này. Anh ghi bàn gỡ hòa đội nhà trong hiệp 2, nhưng bàn thắng của Abdelhamid Sabiri đã giúp Atlas Lions giành thắng lợi 2-1 chung cuộc.

Khi David Alaba vắng mặt vì chấn thương, Sabitzer là đội trưởng của Áo. Tiền vệ của Man United đã có một trong những trận đấu hay nhất trong sự nghiệp thi đấu quốc tế của mình. Anh, và cung cấp một pha kiến tạo trong chiến thắng 4-1 trước Azerbaijan ở vòng loại EURO 2024. 

  • Vừa ghi hat-trick, Haaland 2.0 đã được khuyên đến Man United

  • Man United xem xét chiêu mộ 'đá tảng' Premier League

Ở một diễn biến khác, McTominay chỉ vào sân từ ghế dự bị ở hiệp hai trận đấu của Scotland với Síp đêm qua , nhưng đã có ảnh hưởng cực lớn trong chiến thắng 3-0 với 2 bàn thắng muộn trong khoảng thời gian 5 phút.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Minh Tuấn | 15:31 26/03/2023