Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bị bắt quả tang sàm sỡ người phụ nữ trên xe khách, phụ xe rối rít xin lỗi và nói "không cố ý"

Công nghệ 19/04/2024 - 18:07

Sau khi bị nữ hành khách tố có hành vi sàm sỡ trên xe khách, nhân viên phụ xe đã bị một số thanh niên lôi xuống đường yêu cầu xin lỗi.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông được cho là phụ xe khách bị một nhóm người lôi xuống đường hành hung gây xôn xao. Theo như tìm hiểu được biết, người đàn ông này trước đó đã có hành vi sàm sỡ một nữ hành khách trong suốt hành trình di chuyển trên xe khách. Do vậy, sau khi xuống xe, người phụ nữ này đã gọi người nhà ra để nói chuyện phải trái.

Bị bắt quả tang sàm sỡ người phụ nữ trên xe khách, phụ xe rối rít xin lỗi và nói

Người đàn ông bị hành khách nữ tố sàm sỡ trên xe khách liên tục nói bản thân không cố ý (Ảnh cắt từ clip)

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, một nam thanh niên tay xăm trổ tự nhận là em trai của nữ hành khách liên tục mắng nhiếc, túm cổ áo phụ xe kéo từ cửa xe khách xuống đường. Lúc này vị khách nữ vừa quay clip vừa kể lại, "Lúc đêm em đã lấy chăn chèn kín rồi, nhưng lúc ngủ say quá tỉnh lại thì đã thấy cái tay nó ở trong đó rồi. Xe thì rộng, còn nhiều chỗ nhưng anh cứ chen chúc vào đó nằm... Em bảo lái xe nhà anh là cho em ra chỗ khác nằm, chứ cả đêm em chưa ngủ được tí nào cả. Bao nhiêu người kêu rồi ".

Thấy người phụ nữ nói vậy, phụ xe lấy tay che mặt nói, "Anh xin lỗi, anh không cố tình em ạ".

Theo chia sẻ của người phụ nữ, chị không phải là trường hợp đầu tiên bị phụ xe này sàm sỡ mà trước đó đã có nhiều vị khách nữ gặp trường hợp tương tự nhưng do không có bằng chứng nên không làm gì được. Tuy nhiên, hôm nay người phụ nữ đã kịp ghi lại hình ảnh và clip làm bằng chứng để nói chuyện phải trái.

Bức xúc trước hành vi sàm sỡ phụ nữ, một số người đã xông tới hành hung phụ xe bất chấp việc người này liên tục xin lỗi, một mực nói không cố tình.

Bị bắt quả tang sàm sỡ người phụ nữ trên xe khách, phụ xe rối rít xin lỗi và nói

Thế nhưng hành khách nữ bức xúc cho biết chị có hình ảnh làm bằng chứng về hành vi sàm sỡ của phụ xe (Ảnh cắt từ clip)

Tuy nhiên, hành khách nữ vẫn rất giận dữ, lớn tiếng phản bác, "Anh đừng có cãi, bao nhiêu người bị rồi, có cả bằng chứng, hình ảnh tay anh cho vào đấy nhé. Em đã cố tình chèn chăn lại để xem cái thái độ của anh như thế nào, xem là cố tình hay giả vờ, nhưng khi em kéo chăn ra thì thấy tay của anh đặt trên bụng của em, như thế là không được".

Sự việc ồn ào trên đã thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường, một số người lên tiếng can ngăn và cho rằng vị khách nữ nên báo công an để có biện pháp xử phạt thích đáng. Đồng thời, nhiều dân mạng cũng bày tỏ bức xúc và cho rằng phải tẩy chay nhà xe nếu không xử lý triệt để vụ việc và có hình thức kỉ luật thích đáng đối với phụ xe khách này.