Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

“Bayern đừng để Arsenal đánh lừa”

Thể thao 23/03/2024 - 02:42

Trả lời phỏng vấn với Sport Bild, cựu danh thủ Didi Hamann đã có nhiều chia sẻ về cuộc đối đầu giữa Bayern Munich với Arsenal tại Champions League sắp tới.

Bayern đang trải qua mùa giải tương đối khó khăn trên các đấu trường. Dù đã có tấm vé lọt đến vòng tứ kết Champions League nhưng ở Bundesliga, các nhà ĐKVĐ hiện chỉ xếp thứ 2 trên BXH với 60 điểm sau 26 trận, kém đội dẫn đầu Bayer Leverkusen 10 điểm.

Ngược lại, đối thủ của Hùm Xám tại tứ kết Champions League, Arsenal đang có phong độ thăng hoa tại Premier League. Sau 28 trận đã đấu, Pháo Thủ hiện dẫn đầu BXH với 64 điểm, bằng điểm với đội xếp thứ 2 Liverpool nhưng áp đảo về hiệu số bàn thắng bại.

“Bayern đừng để Arsenal đánh lừa” - ảnh 1

Bayern sẽ chạm trán Arsenal tại tứ kết Champions League mùa này. 

  • Bayern Munich muốn có người thừa Chelsea

  • Arsenal chia tay 3 ngôi sao trên hàng công

Nhiều chuyên gia dự đoán Bayern sẽ gặp muôn vàn khó khăn khi phải đụng độ đội chủ sân Emirates thời điểm này tuy nhiên theo chuyên gia Hamann, đại diện đến từ Đức vẫn chiếm thế thượng phong bởi kinh nghiệm dày dặn tại đấu trường danh giá nhất châu Âu. 

“Arsenal hiện dẫn đầu Premier League do đó họ tất nhiên là 1 đội bóng chất lượng nhưng sự non nớt tại Champions League sẽ khiến họ phải trả giá”, Hamann nói. “Ngoài Kai Havertz và Jorginho, họ không có cầu thủ nào từng vô địch Champions League, trước 1 đối thủ như Porto, họ đã bộc lộ nhiều khuyết điểm. . Tôi nghĩ Bayern sẽ áp đảo bởi kinh nghiệm dày dặn tại đấu trường này”. 

Trận lượt đi cặp đấu này sẽ diễn ra trên sân Emirates vào rạng sáng ngày 10/4, 8 ngày trước khi 2 đội tái đấu trên đất Đức.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Việt Tùng | 21:21 22/03/2024