Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bạn thân tiết lộ tình trạng bất thường của Thương Tín: Lang thang khắp nơi, người chỉ có 50 nghìn đồng

Giải trí 18/04/2024 - 09:20

Nhạc sĩ Tô Hiếu đã tiết lộ tình trạng đáng lo ngại hiện tại của Thương Tín.

Những thông tin về Thương Tín lại gây chú ý với công chúng và truyền thông. Mới đây, nhạc sĩ Tô Hiếu - người bạn thân và cũng là người từng cưu mang Thương Tín cho biết thông tin mới về nam diễn viên. Trong cuộc điện thoại của anh với Thương Tín, nam diễn viên thông báo đã ở Tuy Hòa (Phú Yên), tiếp đó ông tới Bảo Lộc tìm người quen tên là Bảy, đi taxi lòng vòng nhưng không có số điện thoại, địa chỉ nên không tìm được.

Vào ngày 15/4, Thương Tín gọi cho nhạc sĩ Tô Hiếu nhưng máy bận. Sau đó, ông lại nhờ tài xế gọi cho vợ trẻ để nhờ trả tiền taxi nhưng vợ ông nhận máy rồi khó chịu tắt máy. Lâm vào thế khó khăn, Thương Tín tiếp tục mượn điện thoại của taxi gọi lại cho Tô Hiếu để nhờ chuyển khoản cho tài xế taxi.

Bạn thân tiết lộ tình trạng bất thường của Thương Tín: Lang thang khắp nơi, người chỉ có 50 nghìn đồng - ảnh 1

Bạn thân tiết lộ tình trạng bất thường của Thương Tín: Lang thang khắp nơi, người chỉ có 50 nghìn đồng - ảnh 2

Bạn thân tiết lộ tình trạng bất thường của Thương Tín: Lang thang khắp nơi, người chỉ có 50 nghìn đồng.

Bạn thân tiết lộ tình trạng bất thường của Thương Tín: Lang thang khắp nơi, người chỉ có 50 nghìn đồng - ảnh 3

Thương Tín đang lâm vào tình cảnh cực khó khăn.

Nhạc sĩ Tô Hiếu tỏ ra lo lắng khi Thương Tín chỉ có 50 nghìn đồng trong người nhưng lại đi lang thang khắp nơi. Anh muốn nhờ taxi đưa chút tiền mặt cho đàn anh bắt xe về Phan Rang nhưng đang nói điện thoại dở thì anh có cuộc điện thoại khác nên bị ngắt quãng. Khi anh gọi lại cho tài xế taxi thì người này bảo Thương Tín đứng chờ anh chở khách một chút rồi quay lại đưa ông ra bến xe nhưng ông đã đi mất.

Hiện, Tô Hiếu cũng chưa biết phải liên lạc với Thương Tín bằng cách nào: "Mai tôi sẽ thử gọi lại các số cũ, không được thì đành phải chờ Thương Tín liên lạc lại với tôi". Nam nhạc sĩ tiết lộ sẽ giúp đỡ Thương Tín như trước chứ không chấp chuyện cũ.