Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

5 năm vợ không có bầu tôi ly hôn, 4 năm sau gặp vợ cũ ở trường mầm non, tôi năn nỉ cô ấy tái hôn

Giới trẻ 04/02/2023 - 17:46

32 tuổi tôi đã 2 lần đò. Bây giờ tôi là người độc thân, không vợ, không con. Vợ đầu tôi cưới được 5 năm thì ly hôn vì cô ấy mãi không có con. Vợ thứ 2 ở được với nhau hơn 1 năm thì chúng tôi chia tay vì cô ấy có người khác, cũng chưa có con cái gì...

32 tuổi tôi đã 2 lần đò. Bây giờ tôi là người độc thân, không vợ, không con. Vợ đầu tôi cưới được 5 năm thì ly hôn vì cô ấy mãi không có con. Vợ thứ 2 ở được với nhau hơn 1 năm thì chúng tôi chia tay vì cô ấy có người khác, cũng chưa có con cái gì. Tính ra tôi là kẻ thất bại, chẳng có gì trong tay, công việc thì lương ba cọc ba đồng, chẳng có tiền để ra. Bây giờ mẹ lại giục tôi kết hôn nữa, nhưng tôi ngại vì sợ đổ vỡ như hai người vợ đầu.

ADVERTISEMENT

Không có vợ con, tôi lại như hồi thanh niên, sống với bố mẹ, thảnh thơi làm việc mình thích, rảnh thì giúp chị gái đưa đón cháu đi học. Cuộc sống của tôi chẳng có gì mới mẻ mà khá tẻ nhạt và tôi cũng không có hứng thú kết hôn. Thế nhưng với trách nhiệm là con trai độc đinh trong nhà, mẹ không cho phép tôi độc thân. Ngày xưa, vì Ly – vợ đầu không đẻ được, tôi nghe mẹ bỏ cô ấy lấy người khác. Thế nhưng vợ thứ 2 lười không chịu đẻ, cô ấy ghê gớm, đành hanh và không chung thuỷ như Ly.

Ly hôn Ly, cô ấy về ngoại ở. Tôi cũng không gặp, liên lạc gì vì nghĩ giờ Ly có hạnh phúc mới rồi. Ngày xưa là tôi sai, phũ phàng ruồng bỏ cô ấy, mặc cho cô ấy cầu xin thế nào. Bây giờ gặp lại vợ cũ tôi chẳng biết đối mặt, nói với cô ấy lời gì. Mất vợ rồi tôi mới tiếc, mới thấy mình sai. So với Ly thì vợ 2 tôi không tiếc bởi người phụ nữ ham giàu sang, thay lòng như cô ấy sớm muộn cũng rời bỏ tôi mà đi.

5 năm vợ không có bầu tôi ly hôn, 4 năm sau gặp vợ cũ ở trường mầm non, tôi năn nỉ cô ấy tái hôn - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Đợt này tôi có chuyến công tác, về quê Ly khảo sát. Tôi không có ý và muốn gặp lại cô ấy, cho đến khi thấy Ly dắt tay một bé gái chừng 3 tuổi ở cổng trường mầm non. Tò mò về cuộc sống của Ly, tôi đứng nhìn theo nhưng đứa bé khiến tôi không khỏi ngỡ ngàng, rời mắt. Nó giống tôi hồi nhỏ quá, nhất là đôi mắt và cái mũi.

Sợ Ly đi mất, tôi vội chặn đầu xe để tâm sự hỏi thăm em. Tôi hỏi về đứa bé liệu có phải con tôi không, Ly nhìn tôi rồi lắc đầu, cô ấy bảo tôi đừng quan tâm đến mẹ con cô ấy nữa. Nhưng càng nhìn đứa nhỏ tôi không thể không quan tâm được. Tôi tìm đến người họ hàng gần nhà vợ cũ hỏi thăm. Thì ra sau khi ly hôn tôi, Ly mới biết mình có bầu 2 tháng. Em làm mẹ đơn thân, không đến với ai cả cũng không cho tôi biết về sự có mặt của đứa bé. Cuộc sống của mẹ con cô ấy cũng tạm ổn vì được bà ngoại giúp đỡ.

ADVERTISEMENT

Nghi ngờ đứa nhỏ là con tôi, tôi tìm đến Ly xác thực mọi chuyện. Thời gian đầu em cứ chối, sau bị làm phiền nhiều cô ấy mới thừa nhận đó là con gái tôi. Mừng như bắt được vàng, tôi cầu xin cô ấy tái hôn với mình. Tôi sẽ đón mẹ con Ly về nhà như trước, chúng tôi sẽ là một gia đình hạnh phúc. Thế nhưng cô ấy từ chối. Ly bảo: “Mẹ con em đang sống rất tốt. Anh đừng làm xáo trộn nó lên. Chúng ta chấm dứt rồi. Bát nước hắt đi sao lấy lại được anh”.

Video đang HOT

Cô ấy gạt tay tôi ra, dắt con vào nhà khiến tôi nhìn theo như kẻ mất hồn. Tôi thương và rất muốn chăm sóc cho 2 mẹ con cô ấy để chuộc lỗi. Tại sao vợ cũ không cho tôi cơ hội sửa sai? Tôi phải làm gì để vợ chấp nhận tái hôn, cho con nhận bố đây?

(Xin giấu tên)

Tôi đã bỏ vợ cưới người tình và bây giờ chỉ còn lại duy nhất hai chữ “hối hận”

Theo một cuộc điều tra trên mạng xã hội, trong số những người chồng ngoại tình ly hôn, chỉ có 10% trong số họ kết hôn với người thứ ba. Và có đến 80% trong số đó thấy hối hận vì đã kết hôn với đối tượng ngoại tình của mình.

Thực tế khi yêu và thời điểm đã kết hôn có thể nói là khác biệt một trời một vực. Một mối tình vụng trộm chỉ có kích thích và thú vị cuốn người ta đi đến quên lối về. Song khi bước chân vào hôn nhân, thực tế phũ phàng bày ra trước mắt, những người quyết bỏ vợ con để cưới người tình lập tức thấy hối hận.

ADVERTISEMENT

Dưới đây là 3 bài học xương m.áu, 3 kinh nghiệm tự bản thân đã trải qua của những "người trong cuộc" đúc kết được khi bỏ vợ cưới người tình.

5 năm vợ không có bầu tôi ly hôn, 4 năm sau gặp vợ cũ ở trường mầm non, tôi năn nỉ cô ấy tái hôn - ảnh 2

"Tôi nhận ra người tình thì chỉ nên là người tình mà thôi, đừng bao giờ biến cô ta thành vợ". (Ảnh minh họa)

1. Người tình chỉ đẹp khi còn là người tình, trở thành vợ thì chẳng bằng một góc vợ cũ

T. (35 tuổi. nhân viên văn phòng): "Tôi thích giao lưu bạn bè, cuối tuần nào cũng tụ tập ăn uống, hát hò hoặc đi câu cá. Tôi đã gặp cô vợ hiện tại ở đó. Khi ấy tôi kết hôn được gần chục năm, có hai đứa con với vợ cũ rồi.

Vợ cũ thường ở nhà chăm con, quán xuyến gia đình, tôi ra ngoài chơi bời với bạn bè, tiếp xúc với vợ hiện tại thường xuyên hơn. Rồi chúng tôi nảy sinh tình cảm với nhau sau những cuộc vui ấy. Vợ cũ phát hiện chồng lừa dối lập tức đòi ly hôn. Ra tòa mỗi người chúng tôi nuôi một đứa con. Tôi cưới ngay người tình vì cho rằng cô ấy rất hợp với mình. Chúng tôi có thể thoải mái hẹn hò, đi chơi với nhau không cần lén lút nữa.

ADVERTISEMENT

Nhưng tôi sớm nhận ra cả hai vợ chồng cùng ham chơi thì nhà cửa tan hoang, bếp núc lạnh tanh, chẳng ai chăm sóc gia đình. Con riêng của tôi không có ai đưa đón, vợ mới không muốn chăm sóc con chồng. Tôi trách vợ vô trách nhiệm, cô ấy bảo tôi cũng chẳng hơn gì. Hai đứa cãi nhau nảy lửa, vợ bỏ về ngoại nói rằng hôn nhân quá mệt mỏi.

Tôi nhận ra người tình thì chỉ nên là người tình mà thôi, đừng bao giờ biến cô ta thành vợ".

2. Người phụ nữ bất chấp làm kẻ thứ ba thì trong lòng chỉ có toan tính, làm gì còn chỗ cho tình cảm chân thành

V. (38 tuổi, chủ một xưởng sản xuất): "Tôi và vợ cũ trải qua nhiều năm phấn đấu khổ cực, cuối cùng cũng xây dựng được một cơ ngơi kha khá. Tôi chưa bao giờ quên công lao của người vợ tào khang nhưng càng ngày càng nhận ra cô ấy đã không còn tương xứng với mình.

Chuyện tất yếu khi tôi có tình cảm ngoài luồng với cô thư ký trẻ trung, thông minh và có học thức. Tôi nghĩ người phụ nữ như vậy mới xứng đáng sánh đôi với mình. Vợ tôi biết chuyện, bình tĩnh đưa ra đề nghị ly hôn. Tôi đồng ý, cũng hết lòng bồi thường cho vợ, không hề quên sự hy sinh của cô ấy.

ADVERTISEMENT

Tôi lập tức cầu hôn cô thư ký nhưng lúc này bí mật cô ấy giấu mới bị lộ. Thực tế cô ấy đã có chồng và một đứa con ở quê. Chán người chồng ít học, cù lần, cô ấy chẳng mấy khi về quê, luôn tỏ vẻ mình vẫn độc thân với người bên ngoài. Tôi nhận ra người tình mình nâng niu không tốt đẹp như vẫn tưởng song chúng tôi vẫn về sống với nhau.

Vợ không đi làm nữa, mặc sức tiêu xài tiền của tôi, lấy tiền của tôi chu cấp cho chồng con dưới quê. Ngoài miệng luôn thề thốt yêu tôi nhưng thật giả dối, lúc này nhìn cô ấy chỉ còn thấy sự tính toán và thực dụng mà thôi. Tôi bắt đầu thấy hối hận khi đã ly hôn".

5 năm vợ không có bầu tôi ly hôn, 4 năm sau gặp vợ cũ ở trường mầm non, tôi năn nỉ cô ấy tái hôn - ảnh 3

"Tôi bắt đầu thấy hối hận khi đã ly hôn". (Ảnh minh họa)

3. Người phụ nữ dám cướp chồng người khác thì sẽ chẳng ngần ngại ngoại tình

H. (32 tuổi, nhiếp ảnh gia): "Cô ấy là mẫu ảnh của tôi trong một buổi chụp hình và tôi lập tức bị hớp hồn dù đã có vợ con. Chúng tôi hợp nhau về mọi thứ như là một cặp trời sinh vậy. Ý nghĩ đó thôi thúc tôi về ly hôn vợ để cưới người tình, dù lúc ấy vợ chồng đã có một bé gái.

ADVERTISEMENT

Sau đám cưới kinh tế gia đình gặp trục trặc, tôi phải lăn lộn đủ công việc để kiếm sống, thường xuyên đi làm xa nhà. Vợ ở nhà tiếp tục công việc mẫu ảnh của cô ấy. Một lần trở về tôi cay đắng tột cùng bắt quả tang tại trận vợ mình cùng một gã nhiếp ảnh gia đang lăn lộn trên giường.

Khi tôi chất vấn, cô ta ngang nhiên bảo rằng tôi không còn đủ tốt nữa, cô ta muốn tìm một người khác là điều rất bình thường. Tới lúc này tôi mới sâu sắc thấm thía nhân cách một con người làm sao có thể dễ dàng thay đổi. Cô ta từng bất chấp làm kẻ thứ ba thì bây giờ ngoại tình theo người đàn ông khác cũng đâu phải điều quá khó hiểu. Chỉ có tôi là ngu ngốc, bỏ vợ cưới người tình để rồi hiện tại chỉ còn lại duy nhất hai chữ hối hận mà thôi".

Vợ bỏ đi tôi chăm bố vợ ốm yếu 5 năm, ngày cô ấy trở về nghe một đề nghị tôi hoảng hốt Ngày vợ bỏ đi, tôi sang nhà bố vợ, ông cứ túm chặt lấy tôi khóc rồi xin lỗi thay cho con gái. Cách đây 5 năm, vợ tôi bỏ chồng con, gia đình theo người đàn ông khác giàu có hơn chỉ sau có 3 tháng họ...

Chia sẻ