Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

5 lý do Arne Slot là HLV hoàn hảo cho Liverpool

Thể thao 25/04/2024 - 03:12

Liverpool được cho là đã mở các cuộc đàm phán với HLV Arne Slot của Feyenoord và chuyên gia bóng đá châu Âu Andy Brassell cho rằng ông là cái tên phù hợp.

Câu lạc bộ đang tìm kiếm người thay thế Jurgen Klopp và Slot là một trong những cái tên gần đây nhất được liên hệ. Slot thậm chí được cho là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí này và Liverpool đã mở các cuộc đàm phán với Feyenoord.

Slot đã dẫn dắt Feyenoord đến chức vô địch Eredivisie mùa trước, danh hiệu đầu tiên của câu lạc bộ kể từ năm 2017 và đã giành được KNVB Cup trong mùa giải này. Huấn luyện viên 45 tuổi cũng đã được liên hệ với công việc của Tottenham Hotspur vào mùa hè năm ngoái. Chuyên gia bóng đá châu Âu Andy Brassell đã phân tích về sự phù hợp của Slot với vị trí huấn luyện viên Liverpool,

5 lý do Arne Slot là HLV hoàn hảo cho Liverpool - ảnh 1

 Slot có thể đến Liverpool hè này.

  • Đội hình của Liverpool dưới thời Arne Slot

  • Mourinho, Alonso và những HLV tầm cỡ từng từ chối Liverpool

Brassell nói với Sky Sports: "Tôi nghĩ nếu bạn nhìn vào tổng số điểm của Feyenoord và cách họ thi đấu, thì trong bất kỳ mùa giải bình thường nào, họ cũng lại vô địch giải đấu, nhưng PSV hoàn toàn xuất sắc. Họ đã vô địch Cúp Hà Lan và đây là người đàn ông đã có thành công liên tục, chơi thứ bóng đá tấn công trong nhiều năm. Trong mùa Covid, 2019/2020, ông ấy có thể dễ dàng vô địch giải đấu với AZ Alkmaar nếu giải đấu không bị tạm dừng đột ngột."

Brassell tin rằng . Nhà báo nói thêm rằng Slot đã phát triển mối quan hệ cạnh tranh với cựu kẻ thù của Liverpool, Jose Mourinho, khi Feyenoord đối đầu với Roma trong 3 mùa giải vừa qua, bao gồm cả trận chung kết Europa Conference League 2022.

Như nhiều HLV làm việc ở giải Hà Lan, Thêm vào đó là phong cách thi đấu mang chiều hướng tấn công, một người muốn đội của mình luôn tìm cách gây áp lực lên đối phương, gây sức ép để ghi bàn. Brassell nói thêm: Không ai giống Klopp trước giới truyền thông nhưng Slot không hề thu mình lại chút nào. Chúng ta đã thấy điều này trong những trận đấu của Roma khi ông ấy đối mặt với Jose Mourinho.

Sẽ có những dấu hỏi dễ hiểu về việc liệu Slot có thể đạt được mức độ thành công tương tự khi chuyển từ Eredivisie sang Premier League hay không. Tuy nhiên, Brassell khẳng định rằng những so sánh với thuyền trưởng Manchester United Erik ten Hag sẽ là sai lầm.

5 lý do Arne Slot là HLV hoàn hảo cho Liverpool - ảnh 2

 Slot và Ten Hag ở giải Hà Lan.

Chuyên gia này phân tích: "Tất nhiên, có một khoảng cách [giữa Eredivisie và Premier League] nhưng ông ấy sẽ có những cầu thủ giỏi hơn theo ý mình. Nếu bạn nhìn vào Erik ten Hag, một điều chưa bao giờ thực sự được nhắc đến, Ajax đã gặp rất nhiều vấn đề về phòng ngự trong 6 tháng cuối của ông ấy."

"Ngay cả khi Erik ten Hag thi đấu khá tốt với Manchester United vào năm ngoái, trong một số trận thua, họ thực sự đã chạm đáy, đặc biệt là ở khả năng phòng ngự, vì vậy điều đó cho thấy rằng một số vấn đề chưa thực sự giải quyết. Trong khi đó, "

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Thanh Vũ | 20:43 24/04/2024