Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

5 kiểu giày hội công sở nên sắm để vóc dáng cao ráo và thanh thoát hơn

Phái đẹp 22/09/2022 - 09:46

Không thể thiếu giày mũi vuông gót dẹp trong tủ đồ của các nàng nấm lùn . Mẫu giày này cao tận 9cm, tha hồ giúp nàng ăn gian chiều cao. Giày có cả quai êm nên nàng thoải mái di chuyển mà không sợ đau chân. Nhân dịp sale tưng bừng, Lazada mạnh tay giảm giá sản phẩm xinh xắn này chỉ còn 116k. Giá hời quá hời, chị em mau

Không thể thiếu giày mũi vuông gót dẹp trong tủ đồ của các nàng “nấm lùn”. Mẫu giày này cao tận 9cm, tha hồ giúp nàng ăn gian chiều cao. Giày có cả quai êm nên nàng thoải mái di chuyển mà không sợ đau chân. Nhân dịp sale tưng bừng, Lazada mạnh tay giảm giá sản phẩm xinh xắn này chỉ còn 116k. Giá hời quá hời, chị em mau chốt đơn ngay!

ADVERTISEMENT

5 kiểu giày hội công sở nên sắm để vóc dáng cao ráo và thanh thoát hơn - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Nơi bán: Lazada

Giá sale: 116k

Nếu ưng các mẫu trong suốt thì nàng nhất định phải đặt giày sandal quai mảnh gót trụ tròn. Em này có phom ôm chân nên cực kỳ tôn dáng và siêu dễ phối đồ. Thiết kế hở ngón sẽ giúp nàng ăn trông cao lên đáng kể, điểm cộng là diện vào mùa hè vô cùng thông thoáng và thoải mái. Đôi giày xinh xịn đang được sale 20%, chị em hốt lẹ kẻo hết ưu đãi hấp dẫn!

5 kiểu giày hội công sở nên sắm để vóc dáng cao ráo và thanh thoát hơn - ảnh 2

Nơi bán: Lazada

Giá sale: 299k

Mẫu giày cao gót mũi nhọn chắc chắn là “vị cứu tinh” của những cô nàng có chiều cao khiêm tốn. Dù chỉ cao 5cm nhưng thiết kế gót nhỏ quai mảnh sẽ giúp đôi chân của nàng trở nên thanh thoát hơn. Với các “tín đồ mê xê dịch”, thường xuyên có tần suất di chuyển nhiều thì đôi giày này quả là lựa chọn hoàn hảo vì không làm chân bị đau nhức hoặc bong xước.

5 kiểu giày hội công sở nên sắm để vóc dáng cao ráo và thanh thoát hơn - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Nơi bán: Lazada

Giá sale: 191k

Video đang HOT

Nàng công sở điệu đà hẳn sẽ thích mê đôi cao gót đế vuông xinh xắn này. Kiểu dáng vuông bít mũi cực trendy và thời thượng. Thêm thiết kế quai ngang nhún bèo khiến đôi giày trở nên bắt mắt hơn bao giờ hết. Em này không những nịnh dáng mà còn hợp nhiều phong cách, phối đồ để đi làm hay đi chơi đều đẹp xuất sắc. Giày đang sale 31% nên chị em còn chần chừ gì mà chưa xuống tiền ngay!

5 kiểu giày hội công sở nên sắm để vóc dáng cao ráo và thanh thoát hơn - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Nơi bán: Lazada

Giá sale: 339k

Thêm một thiết kế sang – xịn – mịn có mũi nhọn hở gót, được phối dây tinh tế và thời thượng, có đến 3 màu để nàng tha hồ lựa chọn. Em này được làm từ chất liệu da mềm, có khả năng hạn chế nhăn hiệu quả. Phom chuẩn dáng người Việt nên vừa đúng số đo vừa bảo vệ và nâng niu từng bước chân của nàng!

5 kiểu giày hội công sở nên sắm để vóc dáng cao ráo và thanh thoát hơn - ảnh 5

Nơi bán: Lazada

Giá sale: 199k

Váy cưới phong cách công sở - giản dị mà đẹp tới mức lạ lẫm, thú vị

ADVERTISEMENT

Thế nhưng, trong xu thế hiện đại, khi mà thời trang trở thành "ngôn ngữ" để kể, giao tiếp, trở thành "công cụ" để tỏa sáng, "phương tiện" để khẳng định phong cách, đẳng cấp và hơn hết là trở thành phương tiện để "biểu đạt" cái tôi thì việc đơn giản hóa váy cưới - loại trang phục đặc biệt cầu kỳ này lại là một hướng sáng tạo đầy mới lạ.

5 kiểu giày hội công sở nên sắm để vóc dáng cao ráo và thanh thoát hơn - ảnh 6

Chân váy xẻ, thân áo ren - vẫn là cảm hứng từ chiếc váy cưới truyền thống nhưng thiết kế lại đậm chất công sở khiến các cô dâu có diện mạo gần gũi và thoải mái hơn trong ngày trọng đại.

5 kiểu giày hội công sở nên sắm để vóc dáng cao ráo và thanh thoát hơn - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Không điều gì khác ngoài chi tiết xếp nếp tạo tay bồng, màu trắng tinh khôi của chiếc đầm và cả các trang sức, phụ kiện cùng vẻ đẹp cá nhân và sự rạng rỡ làm nên vẻ đẹp ngày cưới của cô dâu.

Ban đầu, một số mẫu váy cưới đơn giản phom chữ A ngắn, suông ôm ngắn hoặc dạng váy midi, maxi bằng lụa mềm, voan kèm lớp lót lụa mỏng được xem là các mẫu váy cưới hiện đại, nhẹ nhàng giúp các cô dâu thoải mái hơn trong ngày trọng đại của mình cũng như giúp các cô dâu có diện mạo "gần gũi" hơn so với đời thường và kể cả là so với quan khách, tạo ra vẻ ấm áp, thân thiện - lưu dấu ngày đáng nhớ.

ADVERTISEMENT

5 kiểu giày hội công sở nên sắm để vóc dáng cao ráo và thanh thoát hơn - ảnh 8

Chỉ một vài điểm xuyết tinh tế trên chiếc đầm như cụm thêu duyên dáng trước ngực cùng với voan cưới, hoa cưới mà chiếc đầm midi bút chì phút chốc trở thành chiếc váy cưới chính hiệu.

5 kiểu giày hội công sở nên sắm để vóc dáng cao ráo và thanh thoát hơn - ảnh 9

Đơn giản hóa đi một loại lễ phục chính là sự sáng tạo khéo léo của các nhà thiết kế để mang lại sự ứng dụng cho một vẻ đẹp thời trang.

5 kiểu giày hội công sở nên sắm để vóc dáng cao ráo và thanh thoát hơn - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Thế nhưng dường như đó chưa phải là tất cả những điều mà các nhà thiết kế thời trang mong muốn. Mang tới sự gần gũi, ấm áp hơn nữa cho các cô dâu trong ngày đặc biệt của mình, nhà thiết kế thể hiện những sáng tạo váy cưới trên chính các sản phẩm thời trang công sở - một thể nghiệm có phần táo bạo. Bởi lẽ, trang phục công sở vốn ẩn chứa sự đơn giản tới mức tối đa - ngược hẳn với sự cầu kỳ của các trang phục áo cưới, lễ phục.

5 kiểu giày hội công sở nên sắm để vóc dáng cao ráo và thanh thoát hơn - ảnh 11

ADVERTISEMENT

5 kiểu giày hội công sở nên sắm để vóc dáng cao ráo và thanh thoát hơn - ảnh 12

Một mẫu đầm cúp ngực chữ A duyên dáng cũng có thể làm nên một chiếc váy cưới giản dị, tinh tế khiến các nàng đẹp hơn trong ngày trọng đại của mình.

5 kiểu giày hội công sở nên sắm để vóc dáng cao ráo và thanh thoát hơn - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Những mẫy váy cưới có cảm hứng từ thời trang công sở vẫn giữ nguyên những chi tiết của chiếc váy cưới cổ điển như ren, màu trắng.

Không chỉ thế, để tạo ra sự khác biệt cho nhân vật chính trong lễ cưới chỉ trên các mẫu thiết kế công sở cũng là một thách thức. Bởi lẽ, trang phục công sở vốn nổi bật bởi yếu tố đại trà, đồng phục, để làm khác biệt nó không phải là dễ dàng.

ADVERTISEMENT

5 kiểu giày hội công sở nên sắm để vóc dáng cao ráo và thanh thoát hơn - ảnh 14

Vừa có thể diện trong ngày cưới lại vừa có thể mặc đi làm - chỉ cần thay đổi trang phụ kiện, style trang điểm và tóc - đó là sự tinh tế đầy biến hóa của các nhà thiết kế Lilibet.

5 kiểu giày hội công sở nên sắm để vóc dáng cao ráo và thanh thoát hơn - ảnh 15

5 kiểu giày hội công sở nên sắm để vóc dáng cao ráo và thanh thoát hơn - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Tuy nhiên, sự sáng tạo của thời trang lại không biên giới. Chia sẻ về bộ sưu tập Mùa chung đôi, đại diện thương hiệu đầm cưới Lilibet chia sẻ: "Những chiếc đầm cưới sáng tạo dựa trên các mẫu thời trang công sở là... cố ý có một chút khiêm nhường để tôn vinh thần thái, vẻ đẹp nội tâm của những người phụ nữ đã quyết định bước vào cuộc sống chung đôi...

5 kiểu giày hội công sở nên sắm để vóc dáng cao ráo và thanh thoát hơn - ảnh 17

ADVERTISEMENT

5 kiểu giày hội công sở nên sắm để vóc dáng cao ráo và thanh thoát hơn - ảnh 18

5 kiểu giày hội công sở nên sắm để vóc dáng cao ráo và thanh thoát hơn - ảnh 19 ADVERTISEMENT

... Mang phong cách thanh lịch, hiện đại, tao nhã những mẫu váy cưới giản dị luôn có cách đẹp một cách lạ lẫm và thú vị. Bởi nó được tỏa sáng từ chính vẻ đẹp cá nhân người mặc - đó là cô dâu".

5 kiểu giày hội công sở nên sắm để vóc dáng cao ráo và thanh thoát hơn - ảnh 20

5 kiểu giày hội công sở nên sắm để vóc dáng cao ráo và thanh thoát hơn - ảnh 21

Vẫn giữ một số nét đặc trưng cơ bản của váy cưới truyền thống như màu trắng tinh khôi hoặc các thiết kế cúp ngực gợi cảm, các mẫu váy cưới công sở được cách điệu nhiều tạo ra sự hiện đại, thoải mái, gần gũi lại vẫn có vẻ đẹp khác biệt và đảm bảo sự duy nhất nhờ các phụ kiện đi kèm như voan cưới, trang sức, găng tay cô dâu... Thị trường cưới 2022 có thêm các mẫu váy cưới phong cách đơn giản, cảm hứng từ thời trang công sở âu cũng là điều thú vị và mới mẻ.

Đầm sơ mi - items lý tưởng cho các nàng công sở sành điệu đón thu Đầm sơ mi là món "quà" quý mà phong cách thời trang công sở dành tặng các chị em yêu thời trang bởi sự tiện dụng, dễ phối đồ, dễ kết hợp phụ kiện tạo phong cách đa dạng của nó. Diện một chiếc đầm sơ mi, chị...

Chia sẻ