Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

5 hảo thủ từng gây bão châu Âu đang thi đấu tại Nhật Bản

Thể thao 20/04/2024 - 05:32

Cựu ngôi sao Arsenal, Manchester United và Inter Milan nằm trong số những cầu thủ bị lãng quên nhưng đang thi đấu tốt ở Nhật Bản.

Shinji Kagawa chỉ trải qua hai năm ở Premier League nhưng anh nhanh chóng tận hưởng thành công về mặt danh hiệu. Cầu thủ người Nhật Bảnvô địch Premier League trong mùa giải đầu tiên khoác áo Manchester United và tạo ra nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.

Anh chắc chắn được biết đến nhiều nhất trong thời gian thi đấu cho Borussia Dortmund, nơi Kagawa có hơn 200 lần ra sân trong hai lần khoác áo câu lạc bộ.

  • Thua liền 2 trận, U23 Trung Quốc chính thức bị loại

  • U23 châu Á: cosplay Maicon, xác định đội đầu tiên vào tứ kết

Những người hâm mộ Kagawa sẽ rất vui khi biết rằng anh ấy vẫn tiếp tục thi đấu ở tuổi 35. Năm ngoái, anh đã tái gia nhập câu lạc bộ thời thơ ấu Cerezo Osaka và vẫn còn chơi bóng đầy thanh thoát.

5 hảo thủ từng gây bão châu Âu đang thi đấu tại Nhật Bản - ảnh 1

 Kagawa (giữa) đang chơi bóng tại quê nhà.

Được nhớ đến với màn ăn mừng độc đáo theo kiểu zombie, cựu tiền đạo Swansea City và Lyon vẫn thi đấu cho đến ngày nay ở tuổi 38. Sau một thời gian thử sức ở Thổ Nhĩ Kỳ và Ả Rập Saudi, Bafetimbi Gomis gia nhập Kawasaki Frontale vào năm ngoái theo hợp đồng có thời hạn đến năm 2025.

Tiền đạo người Pháp vẫn chưa ghi bàn trong 16 lần ra sân cho câu lạc bộ Nhật Bản, mặc dù anh bỏ túi 3 đường kiến tạo.

"Cậu ấy là một tài năng thiên bẩm đã thu hút nhiều câu lạc bộ trên khắp thế giới" - Arsene Wenger chia sẻ vào năm 2011.

Lúc bấy giờ, Arsenal chiêu mộ Ryo Miyachi vào năm 2011. Tốc độ và sự khéo léo của anh là điều dễ nhận ra ngay từ đầu, mặc dù sự nghiệp của Miyaichi ở Premier League chưa bao giờ thực sự thành công.

Chấn thương cản trở sự nghiệp của Miyaichi và chúng dường như cản trở sự tiến bộ của anh, đặc biệt là trong những ngày đầu ở xứ sương mù. Cầu thủ chạy cánh này rời Arsenal vào năm 2015 khi chỉ ra sân 7 lần, nhưng may mắn thay, anh tìm cách đưa sự nghiệp của mình trở lại đúng hướng ở quê hương.

Sau một chấn thương ACL nghiêm trọng vào năm 2022, Miyaichi quay lại thi đấu vào mùa giải trước và đang chơi một trong những thứ bóng đá hay nhất trong sự nghiệp. Hiện đang chơi cho Yokohama F. Marinos, ngôi sao 31 tuổi vẫn đang tận hưởng giai đoạn thi đấu cho CLB Nhật Bản.

Mặc dù đã chơi cho Inter Milan trong chín mùa giải và có hơn 200 lần ra sân cho câu lạc bộ, Yuto Nagatomo chỉ chạm tay vào một chiếc cúp trong thời gian ở Ý.

Tuy nhiên, Nagatomo tận hưởng một số mùa giải đầy danh hiệu với Galatasaray trước khi trở lại Nhật Bản vào năm 2021. Vẫn còn sung sức ở tuổi 37, hậu vệ cánh của FC Tokyo đang thi đấu xuất sắc.

5 hảo thủ từng gây bão châu Âu đang thi đấu tại Nhật Bản - ảnh 2

 Nagatomo là một hậu vệ cánh bền bỉ.

Tiền đạo người Nhật Bản chưa bao giờ thực sự đáp ứng được kỳ vọng trong thời gian thi đấu cho Newcastle United, mặc dù công bằng mà nói, anh không có nhiều cơ hội.

Yoshinori Muto chỉ chơi 727 phút ở Premier League và ghi được một bàn thắng trước khi nhanh chóng bị tống cổ khỏi sân St James' Park. Rất may, anh tìm cách vực lại sự nghiệp ở Nhật Bản và hiện là một trong những cầu thủ hàng đầu của Vissel Kobe.

Trong 91 lần ra sân cho đại diện Nhật Bản, anh đã đóng góp 49 bàn thắng.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Lữ Phong | 23:07 19/04/2024