Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Cặp đôi Hoa ngữ làm fan mê tít với cảnh nam chính "giật áo" nữ chính, còn hôn vào vị trí đặc biệt

Giải trí 02/05/2024 - 23:13

Cảnh leak của Tăng Thuấn Hy và Bạch Lộc ở phim ngôn tình đang quay khiến cư dân mạng phấn khích.

Mới đây, một cảnh leak của Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy trên phim trường "Lâm giang tiên" đã được chia sẻ lên mạng xã hội thu hút nhiều sự chú ý. Điểm nhấn của đoạn video này là khi đang chỉnh trang phục cho nữ chính, nam chính bất ngờ có hành động giật áo để kéo cô vào gần người.

Không chỉ vậy, anh còn hôn cô, nhưng không phải một nụ hôn vào môi như thường lệ mà là hôn cổ. Sau khi xem xong, nhiều fan tỏ ra phấn khích, đồng thời mong chờ được thưởng thức phân cảnh này trên phim.

Cảnh leak gây chú ý của Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy trong phim "Lâm giang tiên"

Bình luận của netizen về cảnh leak mới của Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy ở phim "Lâm giang tiên":

- Má, tui còn giật mình thay mẻ nữa là. Đùng cái kéo nhau vào hôn hít là sao?

- Gia trưởng này em thích lắm.

- Tưởng xem phim hiện đại không á bây. Mô-típ tổng tài đồ đó.

- Bailu à nhường cho tớ đứng chỗ đó đi.

- Tui sau lưng bà nè, tới lượt thì nhanh nhanh cho tui vào chỗ cái nha, haha.

Cho những ai chưa biết, nội dung phim "Lâm giang tiên" kể câu chuyện tình yêu hận giữa Lý Thanh Nguyệt (Bạch Lộc) và Bạch Cửu Tư (Tăng Thuấn Hy). Trong khi Lý Thanh Nguyệt chỉ là một đệ tử rất bình thường của phái Tịnh Vân trên núi Ngọc Phạn, Bạch Cửu Tư lại là thủ lĩnh của các vị thần, một tồn tại cao cao tại thượng.

Cặp đôi Hoa ngữ làm fan mê tít với cảnh nam chính

Một vài hình ảnh trong phim "Lâm giang tiên"

Bạch Cửu Tư muốn thành hôn với Lý Thanh Nguyệt. Trong mắt tất cả mọi người trong thiên hạ, đây là phúc phận trời ban mà Lý Thanh Nguyệt phải tu mấy kiếp mới có được. Dẫu vậy, sau khi được gả vào điện Tàng Lôi, cô lại phải nhận sự căm ghét của Bạch Cửu Tư mà chẳng hiểu vì sao.

Thực chất, Bạch Cửu Tư và Lý Thanh Nguyệt đã quen biết nhau từ rất lâu, rất lâu về trước. Cả hai đã được định sẵn là phải có duyên nợ với nhau. Trong hai người, nếu một bên trở nên mạnh mẽ thì bên còn lại sẽ yếu đuối. Nếu một bên chết thì bên kia cũng chẳng thể tồn tại. Họ không thể vĩnh viễn chia cách nhau, cũng không thể hòa làm một để tránh việc pháp lực tiêu tan, hóa thành phàm nhân.

Cặp đôi Hoa ngữ làm fan mê tít với cảnh nam chính

Cặp đôi Hoa ngữ làm fan mê tít với cảnh nam chính

Cặp đôi Hoa ngữ làm fan mê tít với cảnh nam chính

Trong quá khứ xa xăm, Bạch Cửu Tư và Lý Thanh Nguyệt từng có một đoạn tình duyên. Dẫu vậy giờ đây, Lý Thanh Nguyệt lại quên đi hết thảy. Liệu sau tất cả, câu chuyện giữa họ sẽ có một cái kết như thế nào?

Bộ phim "Lâm giang tiên" do Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy đóng chính hiện đang quay, dự kiến chiếu trên nền tảng iQIYI.