Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

3 con giáp gặp chuyện không như ý, tình cảm sóng gió ngày mùng 3 Tết

Giới trẻ 25/01/2023 - 00:22

Tình cảm có chút không vui. Tuổi Tý trở nên bị động và không thể kiểm soát tốt mọi chuyện diễn ra xung quanh mình. Người độc thân e dè và không dám bày tỏ tình cảm với người mình cảm mến nên dễ bỏ lỡ mối nhân duyên tốt lành...

3 con giáp gặp chuyện không như ý, tình cảm sóng gió ngày mùng 3 Tết - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Tuổi Tý

Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra không được suôn sẻ như ý muốn. Người làm kinh doanh dễ dàng tìm được cơ hội làm ăn khi người khác còn chưa kịp nhận ra. Những người theo đuổi con đường nghệ thuật cần có sự đột phá hơn ở tư duy mới mong có được bước thăng tiến nổi bật.

Tình cảm có chút không vui. Tuổi Tý trở nên bị động và không thể kiểm soát tốt mọi chuyện diễn ra xung quanh mình. Người độc thân e dè và không dám bày tỏ tình cảm với người mình cảm mến nên dễ bỏ lỡ mối nhân duyên tốt lành.

Tài lộc được duy trì ở mức khá. Nguồn thu nhập chính được cải thiện đáng kể nhờ cách tư duy mới mẻ, rộng mở hơn.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu trong ngày hôm nay có vận trình không mấy dễ dàng. Tuổi Sửu có xu hướng đề cao lý tưởng của mình mà không coi ý kiến, quan điểm của người khác ra gì. Cấp trên dần có cái nhìn khác về con giáp này và ngay lập tức bỏ ý định cất nhắc bản mệnh lên những vị trí cao hơn.

Video đang HOT

May mắn là đằng sau những áp lực trong công việc lẫn cuộc sống, tuổi Sửu vẫn tìm được nơi để vỗ về an ủi mình, đó chính là gia đình. Người độc thân còn giữ trong lòng vết thương trong quá khứ nên chưa sẵn sàng đón nhận tình cảm mới.

ADVERTISEMENT

Thói quen mua sắm phung phí, chưa biết điểm dừng đã đặt con giáp này vào cảnh khủng hoảng tài chính. Bản mệnh cần nên chi tiêu hợp lý hơn.

Tuổi Thìn

Có tầm nhìn xa trông rộng nhưng khả năng xử lý tình huống còn chưa khéo léo khiến bản mệnh gặp phải vài rắc rối không đáng có. Các mối quan hệ xã giao không đem lại cho bạn nhiều giá trị chỉ khiến bạn mất thời gian.

Tình cảm tồn tại nhiều nút thắt. Chuyện tình yêu giữa tuổi Thìn và người ấy đang có điềm báo không may. Bản mệnh không thể dung hoà tốt tình bạn, tình thân cũng như tình yêu đôi lứa.

Lĩnh vực kinh doanh diễn ra khá thuận lợi, tuổi Thìn thu về một khoản tiền không nhỏ.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

4 con giáp cẩn trọng vận xui, tình cảm sóng gió ngày cuối tuần

3 con giáp gặp chuyện không như ý, tình cảm sóng gió ngày mùng 3 Tết - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, vận trình của Tuổi Dần vào Thứ Bảy (14/1) bị hung vận cản trở nên dù đã bỏ ra khá nhiều công sức cho công việc nhưng cuối cùng kết quả lại chẳng được như mong đợi. Con giáp này cần xem lại cách thức làm việc, có thể bản thân đang thiếu tinh thần hợp tác với mọi người xung quanh.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dần sẽ thấy một chút muộn phiền vì chuyện tình yêu không được suôn sẻ như ý. Hết công việc lại tới tình cảm gặp nhiều rắc rối, con giáp này cảm thấy vô cùng chán chường, mệt mỏi. Đối phương không thông cảm cho những áp lực mà tuổi Dần đang phải trải qua. Hai bạn cần một khoảng lặng để cả hai có thể suy nghĩ thấu đáo hơn.

Tuổi Dần có thể sẽ gặp phải mâu thuẫn với thành viên trong gia đình vì chuyện tình cảm của mình. Cha mẹ lúc nào cũng mong con có nơi chốn ấm êm nhưng quan điểm của con giáp này có phần khác biệt, dẫn đến tranh cãi gay gắt. Hãy bình tĩnh giải thích và thuyết phục những người yêu thương mình.

Tuổi Ngọ

Cục diện sao xấu trong ngày hôm nay nhắc nhở tuổi Ngọ cần phải cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói của mình. Dù không có ác ý nhưng bạn rất dễ khiến cho đối phương tổn thương bởi những hành động vô tình đến vô tâm, tưởng là đùa nhưng lại rất thiếu tế nhị của mình.

Trên phương diện tài vận, Tuổi Ngọ nếu muốn cải thiện thu nhập hiện tại thì nhớ nên tập trung vào lĩnh vực thế mạnh của mình thay vì tham lam làm tất cả mọi thứ. Có như vậy bạn mới có thể chứng minh năng lực của bản thân với cấp trên, tranh thủ nắm bắt cơ hội không phải thường xuyên đến với mình.

ADVERTISEMENT

Dấu hiệu không tốt cho bản mệnh của Tuổi Ngọ cho thấy con giáp này cần chú tâm chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn. Cá nhân bạn đang quá tập trung vào chuyện gây dựng sự nghiệp mà quên rằng có sức khỏe tốt mới là nền tảng vững chắc cho mọi thành công sau này của bạn.

Tuổi Tuất

Công việc của Tuổi Tuất ngày 14/1 sẽ không được thuận cho lắm, một phần là do bạn đ.ánh giá thấp khả năng của mình, không dám đứng ra nhận trọng trách. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể làm được nếu có đủ quyết tâm.

Đừng bao giờ so sánh bản thân với người khác bởi cái họ thể hiện ra chỉ là sự hoành tráng phía trước chứ không phải là tiếng thở dài đằng sau. Có thể bạn ghen tị khi thấy họ nhiều tiền nhưng biết đâu họ lại ngưỡng mộ bạn có thể ngủ một giấc êm ái tới tận hôm sau.

ADVERTISEMENT

Tuổi Hợi

Tử vi cá nhân hàng ngày cho thấy, Tuổi Hợi cảm thấy không thoải mái khi những việc không hay ho từ quá khứ bỗng nhiên bị gợi lại. Việc cứ phải giữ mãi sự khó chịu trong lòng không chỉ khiến bản thân phân tâm mà còn có nhiều tác động đến tâm trạng và tinh thần làm việc.

Để giữ bình tĩnh trước khủng hoảng, điều Tuổi Hợi nên làm là tránh đưa ra những hành động thiếu sự cân nhắc. Trong công việc, bản mệnh cũng không có cơ hội để thể hiện dù có nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo. Cũng vì thế mà vận trình tài lộc đi xuống trông thấy, có thể phải đi vay mượn để giải quyết rắc rối.

Bù lại chuyện tình cảm là niềm an ủi đối với Tuổi Hợi. Mối quan hệ gia đình hay bạn bè đều khá hòa hợp. Con giáp này có chỗ dựa tinh thần vững chắc, có được sự an ủi, chia sẻ từ mọi người xung quanh cho nên có thể đứng vững trước nhiều đợt sóng to, gió lớn trong cuộc sống.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Đường tài lộc đang trên đà rộng mở, cổng phú quý chào đón 3 con giáp hợp mệnh trong 2 tháng tới, tiền vào như nước, mặc sức mà ăn Tử vi 12 con giáp dự đoán, 2 tháng tới phú quý rợp trời, 3 con giáp may mắn đón tiền của đầy nhà, công danh lên vun vút. Tuổi Hợi Trong tử vi của 12 con giáp, người tuổi Hợi rõ ràng sẽ cảm thấy vận số...

Chia sẻ