Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

11 học sinh rủ nhau tắm sông, 2 em bị nước cuốn, tử vong

Kinh tế 22/04/2024 - 03:24

Nhóm học sinh rủ nhau xuống sông Kỳ Cùng để tắm, không may bị dòng nước cuốn khiến 2 nam sinh chết đuối.

11 học sinh rủ nhau tắm sông, 2 em bị nước cuốn, tử vong - ảnh 1

Hai học sinh bị nước cuốn, chết đuối khi tắm sông. Ảnh: VietNamNet.

Ngày 21/4, đại diện Phòng GD&ĐT huyện Lộc Bình (Lạng Sơn) cho biết vụ việc xảy ra vào chiều 20/4 tại sông Kỳ Cùng, đoạn qua xã Thống Nhất, huyện Lộc Bình.

Theo đó, 11 học sinh Trường THCS Vân Mộng rủ nhau xuống sông Kỳ Cùng để tắm. Cả nhóm nô đùa rồi bơi cách bờ khoảng 20 m, bất ngờ 2 nam sinh bị đuối nước, bị cuốn đi. Nhóm học sinh còn lại nhanh chóng thông báo tới người dân gần đó để hỗ trợ ứng cứu.

Đến khoảng 20h cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể một nam sinh. Thi thể nam sinh còn lại được tìm thấy vào 12h ngày 21/4. Nạn nhân được xác định là em H.T.H. (SN 2010) và H.A.T. (SN 2010, đều trú xã Vân Mộng, huyện Lộc Bình).

"Sau khi nhận được thông tin, ngànhgiáo dục đã phối hợp với các lực lượng khác tổ chức cứu hộ. Sau khi tìm thấy thi thể 2 học sinh, đại diện thầy cô trường THCS Vân Mộng đã tới thăm hỏi, động viên gia đình. Đồng thời, chính quyền địa phương cũng hỗ trợ kinh phí để lo hậu sự cho các học sinh", đại diện Phòng GD&ĐT huyện Lộc Bình cho hay.

Sách dành cho thời thanh xuân đã qua của bạn

Dành cho những độc giả muốn hoài niệm về một thời thanh xuân đã qua (hoặc chưa từng qua), mục Giáo dục trân trọng giới thiệu Ai đó chạy cùng ta, câu chuyện về tình yêu, về tuổi trẻ "tuột xích", về hành trình trưởng thành, đặt trong bối cảnh xã hội Israel hiện đại; hay Nắp biển, một lời tự sự của người ưa hoài niệm trong những khoảnh khắc cô đơn chỉ biết nhớ về những điều đã cũ; hoặc thân thuộc hơn, 8 bộ manga nổi tiếng về chủ đề thanh xuân.