Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tri thức - Znews đoạt giải Best Podcast của WAN-IFRA châu Á

Kinh tế 25/04/2024 - 12:52

Series podcast Behind The Beauty của Tri thức - Znews được trao giải Best Podcast trong khuôn khổ Giải thưởng Truyền thông số châu Á năm 2024 của WAN-IFRA.

Podcast của Znews được trao giải Best Podcast WAN-IFRA châu Á 2024 Series Podcast Behind the Beauty của Tri thức - Znews đạt Giải thưởng Truyền thông Kỹ thuật số châu Á WAN-IFRA 2024.

Tối 24/4, tại Kuala Lumpur (Malaysia), Hiệp hội báo chí Thế giới (WAN-IFRA) đã tổ chức lễ trao Giải thưởng Truyền thông Kỹ thuật số châu Á 2024 (Digital Media Awards Asia 2024).

Tri thức - Znews đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ lớn trong khu vực để đoạt giải cao nhất ở hạng mục Best Podcast cho nhóm cơ quan báo chí vừa và nhỏ với series Behind the Beauty.

Tri thức - Znews đoạt giải Best Podcast của WAN-IFRA châu Á - ảnh 1

Ông Lâm Quang Hiếu (giữa), Phó tổng biên tập phụ trách Tạp chí điện tử Tri thức, nhận giải cao nhất ở hạng mục Best Podcast.

Đây là một series podcast về lĩnh vực thẩm mỹ, nơi gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp từ những người nổi tiếng và các chuyên gia hàng đầu trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ Việt Nam.

Chúng tôi nhận thấy rằng hiện nay, nhu cầu làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ của người dân rất lớn, trong khi đó thông tin liên quan đến thẩm mỹ trên không gian mạng thường chứa đầy nội dung quảng cáo và thậm chí là tin giả, gây hiểu lầm.

Loạt podcast Behind The Beauty ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cụ thể về nguồn thông tin đáng tin cậy và kiến thức chuyên môn về phẫu thuật thẩm mỹ.

Thông qua các cuộc trò chuyện, Behind The Beauty mang đến nhiều khía cạnh khác nhau của ngành làm đẹp tại Việt Nam, từ tiêu chuẩn sắc đẹp, kỹ thuật y tế đến những lầm tưởng xung quanh phẫu thuật thẩm mỹ...

Tri thức - Znews đoạt giải Best Podcast của WAN-IFRA châu Á - ảnh 2

Với ADN luôn đi đầu xu hướng báo chí hiện đại, Tri thức - Znews mang đến cho bạn đọc yêu làm đẹp, yêu thẩm mỹ loạt podcast được thể hiện sáng tạo đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Loạt podcast Behind The Beauty phát sóng mùa đầu tiên vào tháng 6/2023 với 18 số.

Tri thức - Znews đoạt giải Best Podcast của WAN-IFRA châu Á - ảnh 3

Hậu trường series vodcast Behind The Beauty. Ảnh: Phương Lâm.

Giải cao nhất hạng mục Best Podcast của Giải thưởng kỹ thuật số châu Á 2024 của WAN-IFRA đánh dấu năm thứ 4 liên tiếp Tri thức - Znews có giải tại hệ thống giải thưởng của WAN-IFRA với tổng cộng 7 giải (3 giải vàng, 1 giải Best, 3 giải bạc), là cơ quan báo chí Việt Nam có nhiều giải thưởng nhất ở hệ thống giải WAN-IFRA.

Vào năm 2023, Tri thức - Znews đã vinh dự giành được giải Vàng tại hạng mục danh giá Best News Website.

Tri thức - Znews cũng đồng thời là đơn vị báo chí đầu tiên của Việt Nam giành giải ở những hạng mục không chỉ về công nghệ báo chí hiện đại mà còn cả báo chí truyền thống như 2 giải vàng ở các hạng mục Best in Feature of Photography và Best Covid-19-related Photography ở mùa giải 2022.

Giải thưởng Digital Media Awards Asia 2024 do WAN-IFRA (Hiệp hội báo chí Thế giới) tổ chức. Dự thi các hạng mục của giải năm nay có 136 sản phẩm tham dự của các cơ quan báo chí hàng đầu khu vực châu Á như Nikkei Asia, Japan Times (Nhật), South China Morning Post, AFP (Hong Kong), The Straits Times, Media Corp (Singapore), The World of Chinese (Trung Quốc), India Today (Ấn Độ) Kompas, Tempo (Indonesia)...

Tri thức - Znews đoạt giải Best Podcast của WAN-IFRA châu Á - ảnh 4

Đại diện các báo đài, hãng thông tấn trong lễ trao giải WAN-IFRA 2024.

Thành lập từ năm 1948, mạng lưới của WAN-IFRA đến nay gồm 3.000 cơ quan xuất bản tin tức và công nghệ, cùng 60 hiệp hội báo chí thành viên ở 120 quốc gia và vùng lãnh thổ. WAN-IFRA có trụ sở ở Pháp và Đức, cùng văn phòng ở Singapore, Ấn Độ và Mexico.

Theo công ty đo lường hiệu suất và lưu lượng truy cập Similarweb, tính đến tháng 4/2024, sau 4 tháng quay trở lại hoạt động, Tri thức - Znews hiện đứng thứ hai trong các website báo chí ở Việt Nam.