Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Greenwood đá hỏng 11 m

Phái đẹp 04/05/2024 - 14:09

Rạng sáng 4/5 (giờ Hà Nội), Mason Greenwood bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trong thất bại 0-2 của Getafe trước Athletic Bilbao thuộc vòng 34 La Liga.

Greenwood đá hỏng 11 m - ảnh 1

Phút 88, Getafe có cơ hội ngon ăn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Tuy nhiên, thủ thành Unai Simon đã đổ người đúng hướng, cản phá thành công cú dá penalty bằng chân phải (được coi là chân không thuận - PV) của Greenwood.

Pha hỏng ăn khiến tuyển thủ Anh chưa thể chạm mốc 15 lần lập công cho Getafe tại giải VĐQG. Cầu thủ biên chế MU đã tham gia vào 14 tình huống dẫn đến bàn thắng, gồm 8 bàn và có 6 kiến tạo sau 29 trận ở La Liga.

Thực tế, Greenwood có màn trình diễn khá tốt trước Bilbao. Cầu thủ này tung ra tới 9 cú sút (nhiều nhất trận), với 3 lần đưa bóng đi trúng đích, chuyền chính xác đạt tỷ lệ 88%, có 4 pha qua người thành công (nhiều nhất trận) và được Whoscored chấm 7,4 điểm.

Greenwood cho thấy sự tự tin với những pha xử lý khéo léo làm khổ hàng thủ Bilbao. Thế nhưng, trong ngày thi đấu lên đồng, thủ thành Simon đã làm nản lòng Greenwood và các chân sút đội chủ nhà.

Bilbao hứng chịu tới 34 cú sút trong trận, song cả 9 lần dứt điểm trúng đích của Getafe đều bị thủ môn Simon cản phá thành công. Whoscored chấm Simon 9,9 điểm cho màn trình diễn trước Getafe.

Trận này, Bilbao vượt lên dẫn 2-0 nhờ cú đúp của Inaki Williams trong hiệp một. Sau giờ nghỉ, đội khách chỉ còn chơi với 9 người khi Yeray Alvarez và Aitor Paredes đều bị đuổi khỏi sân. Dù vậy, Getafe không thể tận dụng lợi thế để ghi bàn.

Thất bại khiến Getafe đứng yên ở vị trí thứ 10 trên BXH La Liga với 43 điểm sau 34 trận.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...