Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Xuất hiện thông tin TheShy thi đấu trở lại nhưng chẳng khác nào “cái tát trời giáng” đối với LPL

Game 18/04/2024 - 04:43

Có thông tin TheShy trở lại đã xuất hiện nhưng phía LPL lại chẳng hề cho rằng đó là điều tốt.

Tại kỳ chuyển nhượng hậu CKTG 2023, TheShy có lẽ là cái tên được quan tâm bậc nhất tại LPL khi anh và WBG xảy ra không ít lùm xùm trong quá trình thương lượng. Hệ quả là TheShy và WBG đã “đường ai nấy đi”, thậm chí tuyển thủ này còn thông báo tạm thời nghỉ thi đấu ở LPL Mùa Xuân 2024. Sự vắng mặt của TheShy chính là một trong những lý do khiến giải đấu này tụt giảm người xem ở giai đoạn vừa qua.

Xuất hiện thông tin TheShy thi đấu trở lại nhưng chẳng khác nào “cái tát trời giáng” đối với LPL - ảnh 1

Sự vắng mặt của TheShy đã khiến sự quan tâm của khán giả tới LPL giảm đi đáng kể

Với việc chỉ thông báo tạm thời nghỉ ngơi, không ít khán giả vẫn giữ niềm tin rằng “Top god” một thời sẽ quay lại ở LPL Mùa Hè 2024. Niềm tin này càng được củng cố khi quản lý WBG từng công khai ý định “trải thảm đỏ” đón TheShy trở lại. Mặc dù vậy, thông tin mới nhất liên quan tới tuyển thủ này lại mang tới tin không vui đối với khán giả LPL.

Cụ thể thì trong một buổi livestream gần nhất, Uzi đã xác nhận rằng giải giao hữu có tên “Cúp Cựu Binh” sẽ tiếp tục được tổ chức. Và chỉ ít giờ sau đó, danh sách những “cựu binh” sẽ thi đấu ở giải này cũng được công bố. Đáng chú ý là bên cạnh những cái tên đình đám như Doinb, Uzi, Letme… thì TheShy cũng góp mặt trong danh sách này.

Xuất hiện thông tin TheShy thi đấu trở lại nhưng chẳng khác nào “cái tát trời giáng” đối với LPL - ảnh 2

TheShy mới đây đã xuất hiện danh sách tham dự “Cúp Cựu Binh” bên cạnh những Doinb, Uzi, Letme…

Cần biết rằng “Cúp Cựu Binh” là một giải đấu chỉ dành cho những người chơi đã giải nghệ hoặc không còn ý định thi đấu chuyên nghiệp nữa. Ngoài ra, giải đấu này cũng quy tụ không ít streamer có tiếng ở khu vực LPL. Với việc TheShy góp mặt trong danh sách này thì tỷ lệ “Top god” giải nghệ và không trở lại ở LPL Mùa Hè 2024 là rất cao.

Xuất hiện thông tin TheShy thi đấu trở lại nhưng chẳng khác nào “cái tát trời giáng” đối với LPL - ảnh 3

TheShy có lẽ sẽ không trở lại thi đấu ở LPL Mùa Hè 2024 sắp tới

Hơn nữa, trong ít ngày vừa qua thì thông tin WBG có bộ đôi Đường Trên và Đi Rừng mới cũng đã xuất hiện. Giới thạo tin ở LPL tiết lộ rằng Breathe và Tarzan sẽ gia nhập WBG ở mùa giải sắp tới. Ngoài ra, các đội tuyển mạnh khác ở LPL đều sở hữu đầy đủ nhân sự ở vị trí Đường Trên. Vì vậy cơ hội TheShy trở lại gần như là không còn tính tới thời điểm hiện tại. Chưa kể, như đã đề cập, để có thể sở hữu TheShy thì các đội LPL phải mua luôn hợp đồng livestream với giá cực cao của anh chàng. Vì vậy cơ hội TheShy trở lại gần như là không còn tính tới thời điểm hiện tại.

Xuất hiện thông tin TheShy thi đấu trở lại nhưng chẳng khác nào “cái tát trời giáng” đối với LPL - ảnh 4

WBG được tiết lộ là sẽ chiêu mộ Breathe và Tarzan để chuẩn bị cho LPL Mùa Hè 2024

Cần biết rằng TheShy là một tuyển thủ cực kỳ nổi tiếng tại khu vực LPL. Việc anh chàng này trở lại thi đấu tại LPL có thể thu hút một lượng người xem cực kỳ lớn. Tuy nhiên, những thông tin kể trên cho thấy giải đấu LPL chẳng còn có thể dựa dẫm vào tuyển thủ này để “kéo view” trong tương lai. Đối với báo giới tại LPL thì đây là thông tin cực kỳ xấu với giải đấu này.

Xuất hiện thông tin TheShy thi đấu trở lại nhưng chẳng khác nào “cái tát trời giáng” đối với LPL - ảnh 5

“Sau khi đội hình mới của WBG được tiết lộ, tỷ lệ TheShy giải nghệ đã tăng lên nhanh chóng. Hiện tại thì chưa có thông tin về việc tuyển thủ này trở lại và tình hình không khả quan chút nào. Điểm quan trọng nhất đó là các top team ở LPL không cần TheShy và WBG là lựa chọn khả dĩ nhất” - Trang Sohu kết luận

Xuất hiện thông tin TheShy thi đấu trở lại nhưng chẳng khác nào “cái tát trời giáng” đối với LPL - ảnh 6

“Với danh sách kể trên, ít nhất là Vòng bảng và nửa đầu giai đoạn playoffs của LPL Mùa Xuân 2024 sẽ không được chú ý bằng giải giao hữu này đâu” - Một game thủ bình luận

Xuất hiện thông tin TheShy thi đấu trở lại nhưng chẳng khác nào “cái tát trời giáng” đối với LPL - ảnh 7

“Tôi tin là nhiều người giờ đây quan tâm tới “Cúp Cựu Binh” hơn cả LPL đó. Có khi họ sẽ tìm cách tận dụng tối đa điều này và tổ chức nó tới 2 lần 1 năm” - Một người chơi khác mỉa mai bình luận về sự kém hấp dẫn của LPL

Xét một cách công bằng, TheShy đã có một sự nghiệp thành công khi từng vô địch CKTG, LPL cũng như cực kỳ nổi tiếng. Bản thân tuyển thủ này từng gặp chấn thương nặng và không còn quá trẻ nữa nên việc giải nghệ trong tương lai là điều dễ hiểu. Đương nhiên điều này sẽ có những tác động tiêu cực tới LPL ở hiện tại, đặc biệt ở vấn đề người xem. Tuy nhiên đây cũng là cơ hội để các đội tìm kiếm, xây dựng nên những ngôi sao mới thay vì quá phụ thuộc vào độ nổi tiếng của TheShy.

Theo Phụ Nữ Số Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://phunuso.baophunuthudo.vn/xuat-hien-thong-tin-theshy-thi-dau-tro-lai-nhung-chang-khac-nao-cai-tat-troi-giang-doi-voi-lpl-193240417133020006.htm