Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Xếp hạng địa vị dàn tiểu hoa 95: Triệu Lộ Tư vững vàng top 1

Tình yêu 06/05/2024 - 13:35

Triệu Lộ Tư được công nhận là tiểu hoa top 1 trong lứa diễn viên sau 95.

Sau Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi... màn ảnh Hoa ngữ chứng kiến sự phát triển của loạt tiểu hoa thế hệ sau trẻ trung và được yêu thích nhiều hơn như Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân, Trương Tịnh Nghi. Mới đây, netizen đã tranh luận để xếp hạng địa vị những nữ diễn viên trẻ này theo tình hình sự nghiệp phim ảnh của họ. 

1. Triệu Lộ Tư 

Một trong những điểm mạnh lớn nhất của Triệu Lộ Tư là đóng và quay phim rất nhanh, việc lên sóng cũng rất thuận lợi, gần như không có bộ phim “tồn kho” nào quá 1 năm không thể lên sóng. 

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng rất chú trọng ngoại hình khi đi sự kiện, thu được lượng lớn người hâm mộ nhờ nhan sắc trong trẻo, đáng yêu, hợp thị hiếu người trẻ. Hiện tại, Triệu Lộ Tư đang vững vàng vị trí đầu bảng trong dàn tiểu hoa sau 95. 

Xếp hạng địa vị dàn tiểu hoa 95: Triệu Lộ Tư vững vàng top 1 - ảnh 1 Triệu Lộ Tư có phim lên sóng rất đều đặn và gần như không bị "xếp kho" quá 1 năm. 

2. Ngu Thư Hân 

Được chú ý nhờ Thương Lan Quyết, Ngu Thư Hân sau đó gần như không còn bộ phim nào được chú ý. Hiện tại chỉ có thể chờ dự án cổ trang Vĩnh Dạ Tinh Hà lên sóng. Nếu thành công, Ngu Thư Hân sẽ trở lại top 1 và tiếp tục hot, nếu thất bại, sẽ rớt xuống top 2 hoàn toàn. 

Xếp hạng địa vị dàn tiểu hoa 95: Triệu Lộ Tư vững vàng top 1 - ảnh 2 Vĩnh Dạ Tinh Hà là dự án cổ trang quan trọng đối với sự nghiệp của Ngu Thư Hân. 

3. Châu Dã và Trương Tịnh Nghi 

Điểm chung của hai nữ diễn viên này là phát sóng phim có chút hiệu ứng nhưng không lớn, vị trí không cao nhưng cũng không thấp. Với lượng fan ổn định, cả hai không dễ bị áp đảo bởi những tiểu hoa cùng lứa nhưng cần một dự án phim thực sự hot để bật lên. 

Sắp tới, Trương Tịnh Nghi sẽ có bộ phim Tàng Hải Truyện đóng cặp cùng Tiêu Chiến lên sóng. Dự án này kỳ vọng sẽ đem lại nhiều lợi ích cho tên tuổi của Trương Tịnh Nghi. 

Xếp hạng địa vị dàn tiểu hoa 95: Triệu Lộ Tư vững vàng top 1 - ảnh 3 Châu Dã và Trương Tịnh Nghi có danh tiếng tương đương nhau.