Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Xavi đổi ý, tiếp tục dẫn dắt Barca

Phái đẹp 25/04/2024 - 13:08

HLV sinh năm 1980 đạt thỏa thuận ở lại Barca cho đến khi hợp đồng hết hạn sau mùa giải 2024/25.

Xavi đổi ý, tiếp tục dẫn dắt Barca - ảnh 1

Xavi ở lại.

Theo Marca, sau cuộc họp với Chủ tịch Joan Laporta, Giám đốc Deco và một số nhân vật quan trọng khác, HLV Xavi đã rút lại quyết định rời Barca vào cuối mùa.

Theo đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ hoàn thành nốt hợp đồng, điều này đồng nghĩa với việc ông vẫn sẽ dẫn dắt đội bóng xứ Catalonia ở mùa giải 2024/25.

"Xavi sẽ ở lại. Chủ tịch Laporta kiên quyết giữ chân HLV này. Ngoài ra, Barca cũng đưa ra một số điều kiện đủ để khiến Xavi thay đổi ý định rời đi vào cuối mùa", tờ báo Tây Ban Nha cho biết.

Những ngày căng thẳng tại Barca đã kết thúc. Lúc này, CĐV chỉ còn chờ thông báo chính thức từ đội bóng chủ sân Camp Nou.

Trước đó, vào cuối tháng 1, HLV Xavi bất ngờ tuyên bố rời cương vị HLV trưởng Barca, sau thất bại đau đớn trước Villarreal. Khi đưa CLB vào tứ kết Champions League, các phóng viên một lần nữa đặt lại câu hỏi về tương lai cho cựu danh thủ người Tây Ban Nha. Xavi vẫn tỏ rõ sự kiên định bằng tuyên bố: "Dù Barca có vô địch Champions League, tôi cũng không ở lại".

Tuy nhiên, trước tình hình Barca không tìm được huấn luyện viên phù hợp để thay thế, ban lãnh đạo "Blaugrana" tìm mọi cách để giữ chân Xavi. Đến đầu tuần này, nỗ lực của Joan Laporta và các cộng sự mang lại hiệu quả, khi họ bắt đầu khiến Xavi thay đổi ý định, để rồi chính thức hủy bỏ quyết định rời CLB trong cuộc họp tại nhà ông Laporta vào rạng sáng hôm nay (25/4, giờ Hà Nội).

Sau khi giúp Barca giành chức vô địch La Liga, Xavi trải qua mùa giải 2023/24 gần như trắng tay. Họ đã bị loại ở mọi giải đấu cúp và đang kém Real Madrid đến 11 điểm trong cuộc đua vô địch La Liga.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...