Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Wren Evans đưa micro nhờ fan hát bản hit đình đám và cái kết

Giải trí 25/04/2024 - 01:48

Wren Evans dỗi ra mặt trước phản ứng của khán giả.

Trong một sự kiện âm nhạc cách đây không lâu, Wren Evans là cái tên mà khán giả vô cùng trông chờ. Nam ca sĩ khuấy động không khí ngay khi xuất hiện, mang tới loạt hit trong sự nghiệp và hào hứng giao lưu cùng người hâm mộ. Tại đây, một khoảnh khắc Wren Evans dỗi fan đã được ghi lại rồi chia sẻ lên mạng xã hội. 

Wren Evans đưa micro nhờ fan hát và cái kết 

Cụ thể, trong phần giao lưu, Wren Evans muốn nghe khán giả hát lại bản hit "Thích Em Hơi Nhiều" của mình, vì thế anh đã đưa micro hướng về phía đám đông. Tuy nhiên, thứ anh chàng nhận lại là sự im lặng và những ánh nhìn chằm chằm không biết chuyện gì đang xảy ra. 

"Quê quá! ", Wren Evans ngại ngùng thổ lộ rồi một lần nữa thử đưa micro về phía khán giả. Thế nhưng kết quả vẫn vậy. Quá bất lực, nam ca sĩ đành phải tự hát ca khúc của mình. Tuy nhiên, khi câu hát đầu tiên được cất lên cũng là lúc khán giả nhận ra ý đồ của Wren Evans. Đám đông ngay lập tức cùng nhau hòa giọng đầy nhiệt tình. 

Bên dưới phần bình luận, người hâm mộ đều thừa nhận họ không hiểu ý của Wren Evans, dẫn đến tình huống hài hước trên sân khấu. Đặc biệt, biểu cảm hờn dỗi trên gương mặt nam ca sĩ khiến nhiều khán giả thích thú vì quá đỗi dễ thương. 

Wren Evans đưa micro nhờ fan hát bản hit đình đám và cái kết - ảnh 1

Nhận yêu cầu 'khó đỡ' từ fan, câu trả lời của Wren Evans gây 'choáng' 

Gần đây, cộng đồng mạng cũng chia sẻ đoạn clip ghi lại một khoảnh khắc đáng yêu của Wren Evans trong một đêm diễn. Cụ thể, ngồi trên sân khấu, khi đang loay hoay chỉnh guitar để chuẩn bị cho tiết mục tiếp theo thì nam ca sĩ đã bất ngờ nghe được lời yêu cầu từ một vài khán giả với nội dung: "Anh ơi đánh em đi".

Lúc này, giọng ca "Từng Quen" chỉ nhẹ nhàng đáp: "Thôi, anh đánh đàn chứ không đánh em đâu". Chất giọng trầm ấm cùng câu trả lời thông minh của Wren Evans hoàn toàn "phóng đổ" trái tim các fan nữ. Nam ca sĩ cũng được khen ngợi vì độ nhạy bén, tinh tế khi ứng xử trên sân khấu.