Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Vừa thắng lợi giòn giã với Sony, game thủ Helldivers lại bước vào cuộc chiến mới, quyết bảo vệ 1 người

Game 10/05/2024 - 10:46

Các game thủ Helldivers 2 đang rất quyết tâm cho một cuộc chiến mới.

Sau khi thắng lợi giòn giã và buộc Sony phải thay đổi quyết định, ngừng việc bắt buộc kết nối tài khoản Steam trên PC của người chơi, các game thủ Helldivers 2 dường như lại đang bắt đầu cho một "cuộc chiến" mới. Lạ lùng thay khi lần này đối tượng được ngắm tới chính là Arrowhead - nhà phát triển của trò chơi và cũng đã tương đối ủng hộ, hỗ trợ các game thủ Helldivers 2 trong cuộc chiến vừa qua.

Vừa thắng lợi giòn giã với Sony, game thủ Helldivers lại bước vào cuộc chiến mới, quyết bảo vệ 1 người - ảnh 1

Theo đó, một bản kiến nghị đã được các game thủ Helldivers 2 gửi tới Arrowhead và yêu cầu studio này khôi phục lại chức vụ cho Spitz - người trước đây vốn đảm nhận vai trò quản lý cộng đồng trò chơi trên các nền tảng mạng xã hội, Discord và cũng là cái tên có nhiều tương tác trực tiếp với các game thủ nhất. Ở thời điểm mà cuộc chiến với Sony bước vào giai đoạn căng thẳng, chính Spitz được cho là người đã đưa ra tuyên bố khuyên các game thủ rằng các đánh giá tiêu cực trên Steam cũng như yêu cầu hoàn tiền sẽ là một cách hiệu quả để Sony rút lui. Động thái này tất nhiên rất được lòng các game thủ, nhưng chắc chắn làm phật ý cả Sony lẫn Arrowhead.

Vừa thắng lợi giòn giã với Sony, game thủ Helldivers lại bước vào cuộc chiến mới, quyết bảo vệ 1 người - ảnh 2

Đổi lại, Spitz mất việc - như cách mà anh chàng chia sẻ với cộng đồng Helldivers 2: "Cuộc chiến nào cũng có hy sinh". Và đó cũng là lý do mà các game thủ Helldivers 2 đang tiếp tục đoàn kết để giúp đỡ người bạn tốt của mình. Với tiêu đề "Thuê lại người quản lý cộng đồng huyền thoại General Spitz", bản kiến nghị này đã thu thập được gần 2.000 chữ ký đồng thời không ít người kêu gọi rằng chính nhờ Spitz mà họ đã từ bỏ ý định đánh giá tiêu cực cũng như đòi hoàn tiền khi biết rằng vẫn còn những người thuộc Arrowhead ủng hộ mình. Thậm chí táo bạo hơn nữa, các game thủ Helldivers 2 còn yêu cầu nhà phát triển này nên phong chức mới cho Spitz vì công lao của anh.

Vừa thắng lợi giòn giã với Sony, game thủ Helldivers lại bước vào cuộc chiến mới, quyết bảo vệ 1 người - ảnh 3

Tất nhiên, mọi thứ vẫn dừng ở mức kiến nghị và không như drama lần trước, lần này Arrowhead có đầy đủ quyền tự quyết trong tay. Cũng chưa biết rằng liệu Spitz có thật sự muốn quay trở lại công việc này hay không nữa.https://gamek.vn/vua-thang-loi-gion-gia-voi-sony-game-thu-helldivers-lai-buoc-vao-cuoc-chien-moi-quyet-bao-ve-1-nguoi-178240509065529849.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link