Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

''Vua cá Koi'' Thắng Ngô và vợ cũ Hà Thanh Xuân hiện ra sao hậu thông báo đường ai nấy đi?

Đời sống 29/03/2024 - 01:13

Hậu thông báo đã "đường ai nấy đi", cuộc sống của "vua cá Koi'' Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Nhắc đến "vua cá Koi" Thắng Ngô, nhiều người chắc chắn sẽ nhớ đến chuyện tình cảm ồn ào với nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân. Thời điểm cặp đôi làm đám cưới, cả hai từng vấp phải rất nhiều ồn ào và chỉ trích. 

Tưởng chừng cả hai sẽ nắm tay nhau vượt qua sóng gió, chứng minh tình yêu vững bền theo dòng chảy thời gian thì bất ngờ, chỉ sau 1 năm kết hôn, nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân bất ngờ lên tiếng thông báo, cô và chồng đã quyết định "đường ai nấy đi", cô trở về cuộc sống độc thân và không có ràng buộc gì sau cuộc hôn nhân này bởi cả hai vẫn chưa đăng ký kết hôn sau đám cưới. 

''Vua cá Koi'' Thắng Ngô và vợ cũ Hà Thanh Xuân hiện ra sao hậu thông báo đường ai nấy đi? - ảnh 1

Mới đây, trên nhiều diễn đàn bất ngờ rộ lên tin đồn Hà Thanh Xuân sắp lên xe hoa cùng ca sĩ Quang Lê. Dù phía đại diện Quang Lê đã lên tiếng xóa tan tin đồn nhưng cũng từ đây, cuộc sống của "vua cá Koi" và Hà Thanh Xuân đều nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

''Vua cá Koi'' Thắng Ngô và vợ cũ Hà Thanh Xuân hiện ra sao hậu thông báo đường ai nấy đi? - ảnh 2

Về phía "vua cá Koi" Thắng Ngô, trước đây, anh thường tỏ ra gay gắt khi đáp trả dân mạng nếu có ai đó bình luận khiếm nhã về chuyện tình giữa anh và nữ ca sĩ. Tuy nhiên, ở hiện tại Thắng Ngô đã thay đổi hoàn toàn. Anh tỏ ra khá thoải mái khi trả lời các bình luận có liên quan đến người vợ cũ thứ hai này.

Trên trang Facebook của mình, "vua cá Koi" Thắng Ngô chỉ tập trung đăng tải những hoạt động liên quan đến công việc, cập nhật cuộc sống đời thường và những hình ảnh cá nhân mà thôi. Anh càng ngày càng nhận được nhiều thiện cảm bởi những tư duy tích cực, những màn trả lời cư dân mạng thân thiện so với trước kia.

Thậm chí, nếu có ai đó nhắc về vợ cũ Hà Thanh Xuân, "vua cá Koi" Thắng Ngô vẫn điềm đạm trả lời, thay vì tỏ ra gay gắt hay "xù lông" đáp trả. 

''Vua cá Koi'' Thắng Ngô và vợ cũ Hà Thanh Xuân hiện ra sao hậu thông báo đường ai nấy đi? - ảnh 3

Tương tự chồng cũ, Hà Thanh Xuân cũng miệt mài cập nhật các hoạt động liên quan đến công việc ca hát của mình và thi thoảng đăng tải hình ảnh đời thường xinh đẹp của bản thân. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ tỏ ra khá tích cực, liên tục cập nhật các trạng thái nhắc đến sự "hạnh phúc", "có phúc"...

Có lẽ, sau sóng gió hôn nhân vừa qua đi, đến hiện tại, cả "vua cá Koi" Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân đã dần ổn định lại cuộc sống. Sau những ồn ào bủa vây, họ cũng đã tìm lại được những phút giây yên bình trong cuộc sống thường nhật. 

''Vua cá Koi'' Thắng Ngô và vợ cũ Hà Thanh Xuân hiện ra sao hậu thông báo đường ai nấy đi? - ảnh 4

Hà Thanh Xuân (SN 1988), là ca sĩ theo đuổi dòng nhạc Bolero. Doanh nhân Thắng Ngô (SN 1975) được biết đến với biệt danh "vua cá Koi Việt Nam". 

Tháng 4/2021, Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô lần đầu biết đến nhau qua lời giới thiệu của một đạo diễn truyền hình.

Tháng 4/2022, Thắng Ngô cầu hôn Hà Thanh Xuân. Cả hai làm đám cưới vào ngày 2/5/2022 - cũng là sinh nhật Hà Thanh Xuân.

Đến ngày 10/9/2023, Hà Thanh Xuân chính thức lên tiếng công bố tin tức, cô và Thắng Ngô đã "đường ai nấy đi". Cô chính thức trở về trạng thái độc thân, giữa cô và Thắng Ngô vẫn chưa đăng ký kết hôn.