Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vụ thai phụ bị đánh ở Vĩnh Phúc: Chủ shop cũng nhập viện, chồng thai phụ lo lắng tình trạng của vợ

Tuổi Teen 16/08/2022 - 16:34

Hiện tại, thai phụ bị chủ shop hành hung vẫn đang được theo dõi tại viện Sản nhi Vĩnh Phúc. Người chồng cho biết, phía vợ chồng chủ shop vẫn chưa có lời xin lỗi nào

Tối 15/8, chia sẻ với chúng tôi, anh Đ.V.T (21 tuổi), ngụ thôn Đồng Lạc, xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc chia sẻ tình hình sức khỏe của vợ anh là chị L (21 tuổi) – người bị chủ shop đạp vào bụng phải nhập viện Sản nhi Vĩnh Phúc đêm 13/8.

ADVERTISEMENT

‘Hiện tại vợ mình đã có kết quả thai đã ổn, nhưng bác sỹ phó trưởng khoa tư vấn và bảo có nguy cơ sảy hoặc đẻ non. Đến giờ vợ mình vẫn mệt và liên tục đau đầu. Hôm qua còn đau bụng và nôn. Bác sĩ vẫn đang theo dõi sát sao’ – T lo lắng.

Vụ thai phụ bị đánh ở Vĩnh Phúc: Chủ shop cũng nhập viện, chồng thai phụ lo lắng tình trạng của vợ - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Vết đỏ do bị chủ shop đạp trúng. Hiện chị L vẫn đang nằm viện theo dõi – Ảnh: Gia đình cung cấp

Nói thêm về đôi vợ chồng chủ shop, T cho biết đến nay, sau 2 ngày xảy ra sự việc, những người này vẫn chưa có lời xin lỗi nào . ‘Mẹ đẻ và mẹ chồng của nữ chủ shop có vào viện thăm em gái mình. Họ thông báo rằng con gái họ đã nhập viện vì gãy tay vào sáng nay’ - anh T nói.

Anh T cho biết, hôm nay, anh đã nộp đơn tố cáo hành vi hành hung người khác của vợ chồng chủ shop tới cơ quan chức năng huyện Yên Lạc.

Vụ thai phụ bị đánh ở Vĩnh Phúc: Chủ shop cũng nhập viện, chồng thai phụ lo lắng tình trạng của vợ - ảnh 2

Video đang HOT

Vợ chồng chủ shop ở thời điểm cơ quan chức năng lập biên bản vụ việc – Ảnh: Gia đình cung cấp

Vụ thai phụ bị đánh ở Vĩnh Phúc: Chủ shop cũng nhập viện, chồng thai phụ lo lắng tình trạng của vợ - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Vụ nữ sinh bị hành hạ vì trộm đồ: Sự thực tin nhắn đe dọa của anh trai chủ shop

Trước đó, vào khoảng 20h25 tối 13/8, theo camera ghi lại, vợ chồng chủ shop đã đến nhà anh T để ‘nói chuyện’ về việc em gái anh T đã chia sẻ bài bóc phốt shop này. Thời điểm này, chồng chủ shop còn hùng hổ cầm theo dao.

Tại đây, vợ chồng chủ shop đã túm tóc, tát vào mặt em gái anh T từ trong nhà ra đến sân. Hậu quả, em gái anh T phải nhập viện kiểm tra vì liên tục bị chảy máu mũi và đau đầu.

Chứng kiến sự việc, chị L (vợ anh T) đang mang thai 2 tháng vào can ngăn thì bị chồng chủ shop dùng chân đạp vào bụng.

Được biết, vợ anh T trước đó từng 2 lần lưu thai, lần này rất cố gắng giữ gìn tuy nhiên lại xảy ra sự việc trên. Khi thông tin vụ việc được chia sẻ trên mạng xã hội, rất nhiều người đã gửi lời chúc bình an đến vợ anh T.

Cũng liên quan đến vụ việc này, tờ Công an TP.HCM thông tin, một cán bộ công an xã Đồng Văn cho biết, công an xã đã mời những người liên quan đến trụ sở làm việc xuyên đêm. Hiện công an vẫn đang xác minh, làm rõ vụ việc.

Người phụ nữ có bầu bị chủ shop tác động: Chưa rõ có giữ được con

Vụ thai phụ bị đánh ở Vĩnh Phúc: Chủ shop cũng nhập viện, chồng thai phụ lo lắng tình trạng của vợ - ảnh 4 ADVERTISEMENT
Chủ shop đến tận nhà người share bài phốt để "nói chuyện". (Ảnh: Chụp màn hình video B.V)

Cụ thể, 2 vợ chồng là chủ shop quần áo bị tố trên mạng xã hội vì thái độ phục vụ khách kém. Điều đáng nói, bài viết nhận hàng trăm lượt share và chủ quán biết được địa chỉ của 1 người nên đã tới tận nơi làm rõ mọi chuyện. Trong lúc tranh cãi, mâu thuẫn lên tới đỉnh điểm khi vợ chồng chủ quán khiến phụ nữ mang bầu phải nhập viện cấp cứu.

Vụ thai phụ bị đánh ở Vĩnh Phúc: Chủ shop cũng nhập viện, chồng thai phụ lo lắng tình trạng của vợ - ảnh 5
Người phụ nữ đang cấp cứu ở viện. (Ảnh: VTC News)

ADVERTISEMENT

Vụ thai phụ bị đánh ở Vĩnh Phúc: Chủ shop cũng nhập viện, chồng thai phụ lo lắng tình trạng của vợ - ảnh 6
Chị hiện đang được theo dõi sức khỏe. (Ảnh: VTC News)

Chồng của người phụ nữ mang bầu là anh T. chia sẻ với báo Đất Việt về sự việc lần này: "Nhà mình ở thôn Đồng Lạc, xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc. Hôm trước, vợ chồng chủ shop cũng ở Vĩnh Phúc bị bóc phốt trên mạng. Em gái mình có vào chia sẻ bài đăng đó thì chủ shop gọi bắt xóa. Em gái mình không xóa thì vào khoảng 20h25 tối 13/8, vợ chồng chủ shop đã tìm đến tận nhà 'đi đường quyền' em gái mình.

Vụ thai phụ bị đánh ở Vĩnh Phúc: Chủ shop cũng nhập viện, chồng thai phụ lo lắng tình trạng của vợ - ảnh 7 ADVERTISEMENT
2 vợ chồng chủ shop có thái độ không tốt, liên tục lớn tiếng và tác động mạnh tới mọi người. (Ảnh: Tiin)

Lúc này, trong nhà có em gái, mẹ mình và vợ mình đang mang bầu. Khi vợ chồng chủ shop 'đi đường quyền' em gái mình, mẹ và vợ mình vào can thì chồng của chủ shop tác động luôn vào vợ mình." Trong lúc đó, T. đang đi công việc thì vội về ngay sau khi nghe vợ gọi. Người phụ nữ mang bầu vì sự cố mà hoảng loạn được người nhà đưa vào viện cấp cứu. Hiện tại, chị đang chờ kết quả xét nghiệm để xem liệu có thể giữ lại được em bé không.

Vụ thai phụ bị đánh ở Vĩnh Phúc: Chủ shop cũng nhập viện, chồng thai phụ lo lắng tình trạng của vợ - ảnh 8
2 vợ chồng chủ shop đứng ngoài cửa liên tục to tiếng. (Ảnh: Chụp màn hình video B.V)

ADVERTISEMENT

Đồng thời, T. chia sẻ thêm: "Đây là con đầu lòng của vợ chồng mình. Trước đó, vợ mình từng thai lưu 2 lần. Lần này cô ấy cố gắng giữ gìn, chạy khắp tất cả bác sĩ, cháu khỏe mạnh ổn định thì lại như này. Từ lúc xảy ra sự việc, phía vợ chồng chủ shop không có một lời xin lỗi, còn đăng nội dung huênh hoang trên Facebook. Mình sẽ nhờ đến pháp luật giải quyết".

Vụ thai phụ bị đánh ở Vĩnh Phúc: Chủ shop cũng nhập viện, chồng thai phụ lo lắng tình trạng của vợ - ảnh 9
2 người sau khi vào nhà đã liên tục nói lời lẽ không hay. (Ảnh: Chụp màn hình video B.V)

ADVERTISEMENT

Vụ thai phụ bị đánh ở Vĩnh Phúc: Chủ shop cũng nhập viện, chồng thai phụ lo lắng tình trạng của vợ - ảnh 10 ADVERTISEMENT
Hàng xóm tới giúp đỡ khi nghe tiếng kêu cứu. (Ảnh: Chụp màn hình video B.V)

Liên quan tới vụ việc, trước đó một người đã đăng tải bài viết lên hội nhóm nhận định vợ chồng chủ quán kinh doanh không đứng đắn. Nguyên nhân là do chị vào cửa hàng mua đồ và phát hiện áo có vết bẩn khó giặt sạch. Vì không thể tìm được chiếc nào giống hệt nên khách đòi hoàn tiền nhưng chủ cửa hàng không chịu. Họ nói khách đã đưa tiền thì không thể trả lại. Vừa đăng tải, bài viết đã thu về hàng nghìn lượt tương tác cùng hàng trăm lượt share. Dưới bài phốt này, dân tình cũng khẳng định bản thân nhiều lần vào shop mua đồ nhưng nhận thấy thái độ nhân viên không tốt.

Vụ thai phụ bị đánh ở Vĩnh Phúc: Chủ shop cũng nhập viện, chồng thai phụ lo lắng tình trạng của vợ - ảnh 11
Bài phốt của chủ quán được đăng tải lên mạng. (Ảnh: Chụp màn hình Group M.M)

Vụ thai phụ bị đánh ở Vĩnh Phúc: Chủ shop cũng nhập viện, chồng thai phụ lo lắng tình trạng của vợ - ảnh 12
Dân tình nhận định thái độ shop phục vụ khách không tốt. (Ảnh: Chụp màn hình Group M.M)

Hiện tại sự việc vẫn đang được dư luận hết mực quan tâm. Ai cũng cầu mong cho người phụ nữ sẽ ổn định, không ảnh hưởng tới con.

ADVERTISEMENT

Không ít trường hợp cửa hàng điêu đứng khi bị khách phốt. Thế nhưng dù đứng trong trường hợp nào, để không bị dư luận phản ứng gay gắt chủ quán phải biết cách xử lí phù hợp. Nhiều người vẫn luôn quan niệm rằng khách hàng là thượng đế. Điều này không hề sai, nó nhắc nhở mỗi người làm dịch vụ hãy luôn thông minh trong ứng xử. Không phải lúc nào làm căng vấn đề hay sử dụng hành động mạnh cũng có thể giải quyết. Chẳng hạn như vụ shop quần náo, dù chưa có kết luận cuối cùng nhưng sau khi gây xôn xao dư luận cửa hàng ắt phải chịu không ít ảnh hưởng.

Hà Linh lên tiếng vụ quán lẩu nổi tiếng bị khách tố ăn xong đau bụng Mới đây, thông tin một chuỗi nhà hàng lẩu nổi tiếng bị tố làm hàng loạt thực khách đau bụng phải nhập viện khiến dư luận hoang mang. Đáng chú ý, chia sẻ với trang Gia đình & Xã hội,vị khách này cho biết đã liên hệ với...

Chia sẻ