Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Vụ sinh viên y khoa top 0.002% sát hại bạn gái: Danh tính kẻ sát nhân bị lộ, người quen nói gì?

Nhà đất 09/05/2024 - 06:39

Danh tính của nghi phạm được nhiều cư dân mạng truy lùng sau khi tin tức về vụ giết người được đăng tải gây chấn động Hàn Quốc.

Ngày 07/05 vừa qua, cảnh sát Seoul đã bắt giữ một nam thanh niên 25 tuổi (tạm gọi là A) vì tình nghi người này sát hại một cô gái 25 tuổi (tạm gọi là B) trên sân thượng một tòa nhà ở Gangnam, Seoul (Hàn Quốc).

Vụ sinh viên y khoa top 0.002% sát hại bạn gái: Danh tính kẻ sát nhân bị lộ, người quen nói gì? - ảnh 1

Nghi phạm A bị bắt vì tình nghi sát hại bạn gái có chủ đích

Cảnh sát cho biết, vào buổi chiều ngày xảy ra sự việc, A được cho là đã hẹn B lên sân thượng tòa nhà nói chuyện. Do bị B đề nghị chia tay, A dùng hung khí đã mua từ trước ở siêu thị để tấn công B nhiều lần, khiến cô tử vong tại chỗ. Sau đó, A lên kế hoạch nhảy từ sân thượng xuống nhưng không thành do cảnh sát ập đến hiện trường kịp thời. Sau khi khám nghiệm hiện trường, cảnh sát phát hiện ra thi thể bị thương nghiêm trọng của B và ngay lập tức đưa ra lệnh bắt giữ A.

Truyền thông Hàn Quốc cũng cho biết A hiện đang là sinh viên y khoa của một trường đại học danh tiếng. Không chỉ thế, nam thanh niên này còn được biết đến là một trong số ít sinh viên đạt điểm tuyệt đối trong kỳ thi CSAT và thuộc top 0.002% thông minh nhất cả nước. Được biết, trong suốt 10 năm qua, chỉ có 137 thí sinh trong tổng số 5.040.459 thí sinh đạt được điểm tuyệt đối trong kỳ thi này.

Vụ sinh viên y khoa top 0.002% sát hại bạn gái: Danh tính kẻ sát nhân bị lộ, người quen nói gì? - ảnh 2

Danh tính của A được cư dân mạng Hàn Quốc tiết lộ sau vụ việc kinh hoàng

Sau khi vụ việc được đăng tải, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra được danh tính nghi phạm A. Theo đó, nghi phạm của vụ án được cho là Choi Dong-wook (SN1999), hiện đang sinh sống ở Dongtan, thành phố Hwaseong, tỉnh Kyunggi. Choi được biết đến là sinh viên khoa Y tại Đại học Yonsei ở thủ đô Seoul và là 1 trong 15 thí sinh đạt điểm tuyệt đối của kỳ thi đại học năm 2018.

Đáng chú ý, vào thời điểm nhận được kết quả của kỳ thi CSAT, Choi Dong-wook còn nhận được lời mời phỏng vấn của nhiều phương tiện truyền thông. Trong bài phỏng vấn, Choi tiết lộ mình từng mắc bệnh khi học cấp 3 nhưng đã được các bác sĩ tại bệnh viện cứu chữa kịp thời. Do đó, anh ước mơ có thể vào y khoa và dựa vào kỹ năng xuất sắc của mình để chữa bệnh được cho nhiều người trong tương lai.

Vụ sinh viên y khoa top 0.002% sát hại bạn gái: Danh tính kẻ sát nhân bị lộ, người quen nói gì? - ảnh 3
Vụ sinh viên y khoa top 0.002% sát hại bạn gái: Danh tính kẻ sát nhân bị lộ, người quen nói gì? - ảnh 4

A là gương mặt nổi bật khi là một trong số ít người đạt điểm tuyệt đối trong kỳ thi CSAT tại Hàn Quốc

Từ trang mạng xã hội cá nhân của Choi, nhiều cư dân mạng cũng đào được loạt ảnh Choi và người bạn gái được đăng tải. Qua đó cho thấy Choi và bạn gái từng có quãng thời gian hạnh phúc khi cùng nhau đi du lịch đến nhiều nơi.

Trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc, có không ít các cư dân mạng tự nhận là học sinh cùng trường và cùng khóa với Choi. Những người này cho rằng danh tiếng của Choi trong trường thực ra không mấy tốt đẹp và nhiều người không mấy ngạc nhiên trước hành vi sát hại bạn gái của nghi phạm này.

Chiều nay, phiên điều trần về lệnh bắt giữ nghi phạm A đã được diễn ra. Cảnh sát cho biết, họ sẽ tích cực tiến hành xem xét các chi tiết của vụ án và thực hiện khám nghiệm tử thi nạn nhân để tìm ra nguyên nhân cái chết.

Vụ sinh viên y khoa top 0.002% sát hại bạn gái: Danh tính kẻ sát nhân bị lộ, người quen nói gì? - ảnh 5

Nghi phạm A trước khi tiến vào phiên điều trần về việc bắt giữ chiều ngày 08/05 (giờ Hàn Quốc)

Nguồn: Chosun Ilbo, ET Today

Nhà đất