Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vụ đưa người chết đến ngân hàng ký giấy vay tiền gây rúng động: Nạn nhân có dấu hiệu bị đầu độc

Sức khoẻ 19/04/2024 - 23:54

Mới đây, các cơ quan chức năng cho biết, thi thể người đàn ông 68 tuổi được cháu gái đẩy vào ngân hàng để vay tiền khiến dư luận rúng động đã mắc chứng suy dinh dưỡng và có dấu hiệu bị đầu độc.

Theo hãng tin Metrópoles của Brazil cho biết, sau khi khám nghiệm tử thi cho thấy cái chết của Paulo Braga (68 tuổi) - người đã bị cháu gái đẩy vào ngân hàng thực hiện khoản vay trong tình trạng đã tử vong - là do viêm phổi hít và suy tim.

Văn phòng điều tra hiện đang chờ kết quả xét nghiệm bổ sung để xác định xem người đàn ông này có bị đầu độc hay không. Báo cáo chỉ ra, các dữ liệu cho thấy nạn nhân có tình trạng suy dinh dưỡng và ngạt thờ ở phế quản. Đồng thời, bệnh tim cũng góp phần gây ra cái chết cho người đàn ông này.

Vụ đưa người chết đến ngân hàng ký giấy vay tiền gây rúng động: Nạn nhân có dấu hiệu bị đầu độc - ảnh 1

Cảnh sát Rio de Janeiro đã bắt giữ Érika de Souza, 42 tuổi vào ngày 16/4, khi cô đưa thi thể của chú mình, ông Paulo Braga đến ngân hàng để vay 17.000 reais (khoảng hơn 82 triệu đồng) và bắt ông ký vào khoản vay này.

Theo đoạn video được nhân viên ngân hàng ghi lại, có thể thấy de Souza đã cầm bút và di chuyển tay Braga để ký vào tài liệu ngay sau khi ông đã ngả đầu sang một bên. Có thể nghe thấy giọng cô ta nói trong đoạn video: "Chú ơi, chú có nghe thấy không? Chú phải ký vào đây."

De Souza sau đó nói với nhân viên giao dịch, "Ông ấy không nói gì cả, ông ấy vốn như vậy đấy" rồi quay sang nói với người chú đã chết: "Nếu chú không khoẻ, cháu sẽ đưa chú đến viện."

Camera ghi lại hình ảnh người phụ nữ đẩy chú đến ngân hàng

Lo ngại về hành vi của người phụ nữ, các nhân viên ngân hàng đã gọi cảnh sát và tiến hành bắt giữ cô ta ngay tại hiện trường. Các nhân viên y tế sau đó đã lập tức thực hiện hô hấp nhân tạo cho Braga và phát hiện ra rằng ông đã tử vong. Từ những dấu vết còn sót lại trên tử thi cho thấy ông đã tử vong trước đó hai giờ đồng hồ.

De Souza nói với cảnh sát rằng chú mình còn sống khi họ đến ngân hàng nhưng đã bị phía cảnh sát phủ nhận hoàn toàn. Đồng thời, cô ta cũng nói với nhân viên điều tra rằng Braga đã được xuất viện ngày 15/4 và nói rằng ông muốn vay tiền để mua một chiếc tivi mới và trang trải chi phí sửa chữa tại nhà.

Vụ đưa người chết đến ngân hàng ký giấy vay tiền gây rúng động: Nạn nhân có dấu hiệu bị đầu độc - ảnh 2

Theo tờ O Globo, một tài xế cho biết Braga vẫn còn sống khi de Souza gọi anh ta đến vào khoảng 12:20 trưa ngày xảy ra sự việc để có thể giúp cô ta đưa chú của mình ra khỏi nhà.

“Khi tôi bước vào nhà, Paulo đang nằm trên giường,” người tài xế nói 'Tôi nắm tay Paulo và cùng Erika đưa ông ấy vào xe. Tôi có thể thấy ông ấy vẫn còn thở và còn lực tay”.

Theo dữ liệu do camera an ninh ghi lại cho thấy, vào khoảng 13 giờ 3 phút ngày 16/4, khi được De Souza và tài xế đưa khỏi chiếc taxi, cơ thể ông Braga đã không còn phản ứng gì. Văn phòng giám định pháp y tin rằng ông Braga có thể đã chết trong khoảng thời gian từ 11:30 trưa đến 2:30 chiều.

Nguồn: Daily Mall

Sức khoẻ