Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Vợ thiếu gia Phan Thành lọt ống kính cam thường sau 4 tháng sinh con, nhan sắc có khí chất hào môn

Công nghệ 07/05/2024 - 11:53

Đa số nhận xét đều khen Primmy Trương có khí chất hào môn, mặt xinh dáng chuẩn, toát ra phong thái quý phái giới thượng lưu.

Từ sau khi kết hôn và sinh con, Primmy Trương - vợ thiếu gia Phan Thành ít tham gia các sự kiện giải trí. Cô tập trung cho công việc kinh doanh và toàn tâm chăm sóc gia đình nhỏ. Đầu tháng 1/2024, Primmy Trương thông báo vừa sinh con gái thứ 2. Dù trải qua 2 lần sinh nở song sắc vóc Primmy Trương gần như không có gì thay đổi, thậm chí visual được đánh giá ngày càng thăng hạng.

Mới đây nhất, vợ Phan Thành cùng bạn thân Ngọc Thanh Tâm tham gia một sự kiện giải trí. Đây là lần hiếm hoi phu nhân hào môn xuất hiện trước công chúng sau thời gian dài "ở ẩn" làm mẹ bỉm. Nhan sắc qua cam thường của Primmy Trương khiến netizen trầm trồ vì gần như không khác ảnh mạng, thậm chí còn xinh đẹp hơn.

Vợ thiếu gia Phan Thành lọt ống kính cam thường sau 4 tháng sinh con, nhan sắc có khí chất hào môn - ảnh 1 Vợ thiếu gia Phan Thành lọt ống kính cam thường sau 4 tháng sinh con, nhan sắc có khí chất hào môn - ảnh 2

Nhan sắc Primmy Trương qua ống kính cam thường và ảnh tự đăng không hề có khác biệt. Nguồn: SaoVbiz, Instagram

Rất nhiều bình luận được gửi đến bên dưới khoảnh khắc ngoài đời của Primmy Trương, đa số nhận xét đề khen cô có khí chất hào môn, mặt xinh dáng chuẩn, toát ra phong thái quý phái giới thượng lưu.

Bên cạnh đó, cũng xuất hiện những comment so sánh Primmy Trương với Midu - tình cũ nổi tiếng của thiếu gia Phan Thành. Tuy nhiên, những nhận định này cũng nhanh chóng bị cộng đồng "bác bỏ" vì không nên so sánh 2 người phụ nữ, đặc biệt là khi họ đã vốn không nhắc gì đến nhau, cả 2 đều đã có những lựa chọn riêng, hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Về phần Primmy Trương, gần đây bỗng dưng cô gặp thị phi về chuyện hôn nhân của mình với thiếu gia Phan Thành khi xuất hiện tin đồn "cưới chạy bầu" vào năm 2021. Primmy Trương đã đăng hẳn giấy đăng ký kết hôn lên mạng và nói rõ một lần về những tin thất thiệt đang lan truyền.

"Đám hỏi của mình vào ngày 24/11/2020, đăng ký kết hôn vào ngày 1/12/2020. Đám cưới của mình diễn ra vào ngày 29/1/2021 nhưng mọi người lại nói mình cưới chạy bầu. Sở dĩ mình có bầu vì hai vợ chồng có kế hoạch sinh con trong năm 2021 và ông bà cũng mong cháu sớm nên sau khi đăng ký kết hôn thì hai vợ chồng dọn về ở chung. Ai ngờ nhạy quá nên dính sớm như vậy, xong lại bị đồn là cưới chạy bầu...", Primmy Trương kể rõ mọi việc.

Vợ thiếu gia Phan Thành lọt ống kính cam thường sau 4 tháng sinh con, nhan sắc có khí chất hào môn - ảnh 3

Cuộc sống bình yên, hạnh phúc của Primmy Trương bên cạnh thiếu gia Phan Thành

Đây là 1 trong những lần hiếm hoi vợ thiếu gia bày tỏ quan điểm trên MXH. Một lần khác khi bị hỏi tình cũ của chồng (lúc đó còn là người yêu) vào năm 2018, Primmy Trương cho biết mình không quan tâm vì cái gì cũ hay để cho nó ngủ yên.

Một số hình ảnh hiếm hoi của Primmy Trương khi tham dự một số sự kiện dành cho giới nhà giàu sau thời điểm sinh con. Nhan sắc và vóc dáng của cô được đánh giá đỉnh cao!

Vợ thiếu gia Phan Thành lọt ống kính cam thường sau 4 tháng sinh con, nhan sắc có khí chất hào môn - ảnh 4
Vợ thiếu gia Phan Thành lọt ống kính cam thường sau 4 tháng sinh con, nhan sắc có khí chất hào môn - ảnh 5
Vợ thiếu gia Phan Thành lọt ống kính cam thường sau 4 tháng sinh con, nhan sắc có khí chất hào môn - ảnh 6