Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Vợ hơn 6 tuổi của Huỳnh Anh phản bác ra sao trước thông tin nói chồng ''gia trưởng''?

Giải trí 05/05/2024 - 18:18

Đây không phải là lần đầu tiên bà xã Huỳnh Anh bức xúc vì những lời nói tiêu cực về chuyện tình yêu.

Trải qua 3 năm hẹn hò hạnh phúc, Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đã đăng kí kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp. Dù chênh lệch về tuổi tác, thế nhưng chuyện tình yêu của cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ và bạn bè. 

Mới đây nhất, trên Facebook MC Bạch Lan Phương chia sẻ về thông tin sai sự thật bị một trang mạng giật tít. Theo đó, bức ảnh hạnh phúc của Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh được ghi tiêu đề: "Bạch Lan Phương: Tui chưa thấy thằng nào gia trưởng như Huỳnh Anh. Cũng may là tui nhận ra sớm.". 

Vợ hơn 6 tuổi của Huỳnh Anh phản bác ra sao trước thông tin nói chồng ''gia trưởng''? - ảnh 1 Bạch Lan Phương bày tỏ bức xúc trước thông tin sai sự thật về chồng. 

Trước thông tin gây bức xúc, MC Bạch Lan Phương cho biết: "Hai vợ chồng đang đi trăng mật thì mọi người tag với gửi cho cái này. Cái gì vậy trời? Trích một câu mà từ trong suy nghĩ mình chưa bao giờ có chứ chưa nói là thốt ra khỏi miệng. Sao trên đời lại có những thể loại như thế này vậy?".

Vợ hơn 6 tuổi của Huỳnh Anh phản bác ra sao trước thông tin nói chồng ''gia trưởng''? - ảnh 2 Hiện tại, MC Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh đang có chuyến hưởng tuần trăng mật.

Phía dưới bài viết, dân tình liên tục gửi lời động viên, an ủi khi câu chuyện tình yêu của Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh bị đem ra bàn tán. Đây không phải là lần đầu tiên vợ của nam diễn viên lên tiếng đáp trả khi nhận nhiều ý kiến tiêu cực về mối quan hệ với Huỳnh Anh. 

Trong video thông báo đăng kí kết hôn, Bạch Lan Phương hạnh phúc chia sẻ: "Tình yêu của chúng tôi lúc này là tình yêu của những người từng trải. Tuy không mãnh liệt nhưng đầy bền bỉ, bao dung, vị tha. Chúng tôi không còn là người yêu của nhau nữa mà đã trở thành bạn đời của nhau từ lâu rồi. Mong mọi người chúc phúc cho chúng tôi".

Vợ hơn 6 tuổi của Huỳnh Anh phản bác ra sao trước thông tin nói chồng ''gia trưởng''? - ảnh 3 Trải qua không ít ồn ào, Huỳnh Anh hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh Bạch Lan Phương. 

Xem thêm clip: Xuân Lan thấy người cũ kinh tởm tới kinh khủng khi yêu 3 năm có 2 người khác