Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Võ Hoàng Yến gặp tình trạng đáng lo về sức khỏe khi bầu bí, tiết lộ bản thân cảm thấy buồn

Giải trí 18/04/2024 - 16:31

Võ Hoàng Yến đã phải cầu cứu dân mạng về tình trạng này.

Thời gian qua, Võ Hoàng Yến gây xôn xao khi chính thức thông báo tin vui đã kết hôn cùng với bạn trai Việt kiều của mình. Sau đó, nữ siêu mẫu công khai mang thai con đầu lòng khiến khán giả không khỏi bất ngờ và vui mừng. Hiện tại, hành trình làm mẹ của Võ Hoàng Yến cũng được quan tâm hơn cả.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, Võ Hoàng Yến bất ngờ cập nhật tình hình bầu bí hiện tại nhưng lại gây lo lắng về tình trạng sức khỏe. Cụ thể, cô cho biết bản thân hiện đang bị rụng tóc nhiều và khiến nữ siêu mẫu cảm thấy buồn. Về việc này, cô phải nhanh chóng cầu cứu các mẹ bầu khác: "Mấy mẹ ơi, bầu xài sản phẩm gì để bớt rụng tóc mà an toàn đây ta? Dòm tóc rụng là buồn ghê". Khi được khuyên bổ sung vitamin, Võ Hoàng Yến cho biết: "Chị uống đầy đủ luôn em. Mà không rụng cọng nào là lạ nha. Tóc thay mới mỗi ngày mà, em nói đi. Rụng rồi lấy keo dán lại ạ?".

Võ Hoàng Yến gặp tình trạng đáng lo về sức khỏe khi bầu bí, tiết lộ bản thân cảm thấy buồn - ảnh 1

Võ Hoàng Yến cho biết bản thân bị rụng tóc nhiều khi mang thai

Trước đó, theo như nữ siêu mẫu tiết lộ, cô đã tăng 7 kg so với lúc trước. Đồng thời, Võ Hoàng Yến cũng cảm thấy bản thân đang rất vui vẻ và yêu đời: "Chưa khi nào mà tăng 7 kí lô mà thấy dui dẻ yêu đời như dậy hén". Hiện tại, hành trình trở thành mẹ bỉm của cô đang nhận được đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Trên trang cá nhân, cô cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh mới của bản thân.

Võ Hoàng Yến gặp tình trạng đáng lo về sức khỏe khi bầu bí, tiết lộ bản thân cảm thấy buồn - ảnh 2

Trước đó, cô hạnh phúc thông báo đã mang thai bằng phương pháp IVF

Võ Hoàng Yến gặp tình trạng đáng lo về sức khỏe khi bầu bí, tiết lộ bản thân cảm thấy buồn - ảnh 3

Người đẹp cũng chăm cập nhật động thái mới