Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ vóc dáng tháng thứ 4 mang thai, một chi tiết ở bụng bầu khiến netizen đặc biệt chú ý

Công nghệ 05/05/2024 - 19:07

Nhiều cư dân mạng đã phán đoán về giới tính em bé của Võ Hạ Trâm thông qua đặc điểm bụng bầu.

Mới đây, Võ Hạ Trâm đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh khoe vóc dáng hiện tại của mình ở tháng thứ 4 thai kỳ. Nữ ca sĩ cho biết cô đã tăng 2,7kg, cơ thể dù có sự thay đổi khá nhiều, bụng bầu vượt mặt nhưng cô vẫn rất năng động, tươi tắn.

Đặc biệt, cư dân mạng khi nhìn bụng bầu của Võ Hạ Trâm đều nhận xét gọn gàng, nhô cao, hơi nhọn về phía trước nên đoán rằng nữ ca sĩ đang mang thai bé trai. Trước những lời bình luận của mọi người, Võ Hạ Trâm cũng vui vẻ đáp lại bằng biểu cảm hài hước và nói: "Để coi sự tiên đoán này đúng không nha".

Võ Hạ Trâm tiết lộ vóc dáng tháng thứ 4 mang thai, một chi tiết ở bụng bầu khiến netizen đặc biệt chú ý - ảnh 1

Võ Hạ Trâm tươi tắn, khoe vóc dáng khi mang thai được 4 tháng

Võ Hạ Trâm tiết lộ vóc dáng tháng thứ 4 mang thai, một chi tiết ở bụng bầu khiến netizen đặc biệt chú ý - ảnh 2

Cuối tháng 4/2024, Võ Hạ Trâm thông báo tin vui đang mang thai con thứ 2. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Đầu tháng tôi đi khám thì bác sĩ bảo chưa có tín hiệu, đến giữa tháng em bé đã phát tín hiệu liên tục. Khác với lần đầu khi nhận tín hiệu từ em Moon, lần này tôi gần như nhảy lên, chạy ra phòng khách và báo với chồng ngay".

Mẹ bầu tiết lộ, lần mang thai này sức khỏe cô tốt hơn lần đầu và tinh thần cũng thư giãn, thoải mái. Ông xã người Ấn độ thường xuyên bên cạnh chăm sóc, bé Moon - con gái đầu của Võ Hạ Trâm cũng rất quan tâm đến mẹ và em bé trong bụng.

Công nghệ