Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Vợ cũ Shark Bình là ''yêu nữ hàng hiệu''

Thời trang 10/05/2024 - 20:08

Kể từ sau đổ vỡ hôn nhân, vợ cũ Shark Bình ngày càng thăng hạng nhan sắc lẫn phong cách. Tuy liên tục thay đổi phong cách, nhưng nữ doanh nhân vẫn quyết tâm giữ lại món hàng hiệu này.

Từ sau khi ly hôn với doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình), mọi động thái của Đào Lan Hương đều trở thành tâm điểm quan tâm của công chúng. Kể từ ngày trở về cuộc sống độc thân, nữ doanh nhân khiến bao người phải ngất ngây với vẻ ngoài ngày càng nhuận sắc, trẻ trung. Cô cũng không ngần ngại thử nghiệm những phong cách thời trang mới, sành điệu và dát toàn hàng hiệu.

Mới đây, Đào Lan Hương gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc thả dáng trong chuyến du lịch tại Nhật Bản. Trong bức ảnh được đăng tải, nữ doanh nhân diện mẫu áo hai dây trắng kết hợp cùng chân váy ngắn cũn cỡn. Để outfit càng thêm cá tính, bà mẹ hai con đã mang theo giày thể thao và không quên nhấn nhá bằng chiếc túi hàng hiệu đắt đỏ.

Vợ cũ Shark Bình là ''yêu nữ hàng hiệu'' - ảnh 1 Vợ cũ Shark Bình gây ấn tượng với vẻ ngoài đầy cá tính.

Thời gian gần đây, vợ cũ Shark Bình thường xuyên áp dụng công thức diện váy ngắn trong những buổi tụ họp vui chơi hay du lịch cùng bạn bè. Việc lựa chọn item này giúp nữ doanh nhân dễ dàng hack dáng, khoe trọn đôi chân thon, quyến rũ mà biết bao người phụ nữ ở độ tuổi U50 ao ước. Được biệt, Đào Lan Hương hiện đang sở hữu một bộ sưu tập chân váy ngắn với đủ loại màu sắc và mẫu mã khác nhau.

Vợ cũ Shark Bình là ''yêu nữ hàng hiệu'' - ảnh 2 Vợ cũ Shark Bình là ''yêu nữ hàng hiệu'' - ảnh 3 Vợ cũ Shark Bình cuồng style khoe chân.

Có thể thấy, phong cách hiện tại của bà mẹ hai con vô cùng phóng khoáng và cá tính, không còn đeo đuổi lối ăn mặc “kín cổng cao tường” như trước kia. Thế nhưng bên cạnh phong cách ngày một lên cấp, cư dân mạng còn không ngớt lời khen ngợi Đào Lan Hương với lối sống tiết kiệm. Dù sở hữu rất nhiều món hàng hiệu đắt xắt ra miếng, song cô vẫn luôn chung thủy với món đồ hiệu này.

Theo đó, trong nhiều bức ảnh từng đăng tải, doanh nhân Đào Lan Hương khiến dân tình không khỏi bất ngờ khi liên tục tái sử dụng chiếc giày trắng đến từ thương hiệu Gucci. Không những thế những mẫu túi của LV, Chanel cũng được cô tận dụng nhiều lận. Từ đây có thể thấy, dù rất đam mê nâng cấp hình ảnh nhưng Đào Lan Hương vẫn luôn nói không với việc phung phí.

Vợ cũ Shark Bình là ''yêu nữ hàng hiệu'' - ảnh 4 Đào Lan Hương luôn chung thủy với đôi giày trắng đến từ thương hiệu Gucci. Vợ cũ Shark Bình là ''yêu nữ hàng hiệu'' - ảnh 5 Vợ cũ Shark Bình là ''yêu nữ hàng hiệu'' - ảnh 6 Dù đam mê đổi phong cách, nhưng Đào Lan Hương lại không hề phung phí quá nhiều.

Đào Lan Hương sinh năm 1981, cô được ngưỡng mộ bởi đầu óc kinh doanh nhạy bén. Hiện tại, bà mẹ hai con đang sở hữu một công ty chuyên về mảng giáo dục. Từ sau ly hôn Shark Bình, ngoài việc tập trung cho công việc, nữ doanh nhân không quên dành thời gian để yêu thương bản thân. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi du lịch đây đó cùng bạn bè và hai con khiến bao người ngưỡng mộ.