Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Visual xinh đẹp, "chuốc say" mọi ánh nhìn của Dương Mịch tại sự kiện Christian Louboutin

Phái đẹp 23/04/2024 - 14:16

Tạo hình mới nhất của Dương Mịch trong sự kiện nhãn hàng cao cấp Christian Louboutin khiến cư dân mạng tấm tắc khen vì vô cùng quyến rũ.

Chiều ngày 22/4, Dương Mịch gây xôn xao MXH khi xuất hiện tại sự kiện của thương hiệu đình đám Christian Louboutin. Không hổ danh là một trong những minh tinh hàng đầu Cbiz, sự xuất hiện của nữ diễn viên nhanh chóng trở thành tâm điểm event.

Visual xinh đẹp, 'chuốc say' mọi ánh nhìn của Dương Mịch tại sự kiện Christian Louboutin - ảnh 1

Trong loạt ảnh được studio đăng tải, nhan sắc hoàn hảo như "xé truyện" bước ra cùng vóc dáng xuất sắc của cô tiếp tục khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ.

Visual xinh đẹp, 'chuốc say' mọi ánh nhìn của Dương Mịch tại sự kiện Christian Louboutin - ảnh 2

Nữ diễn viên diện bộ haute couture (trang phục được may đo cao cấp) mới đến từ BST HC thu đông 2018 của Galia Lahav với tone đen - ánh vàng kim lấp lánh, được khoét lưng tinh tế, giúp Dương Mịch khoe trọn lưng trần quyến rũ. Bóng lưng đẹp như "chuốc say" người nhìn của mỹ nhân sinh năm 1986 chiếm trọn spotlight.

Visual xinh đẹp, 'chuốc say' mọi ánh nhìn của Dương Mịch tại sự kiện Christian Louboutin - ảnh 3

Phần tóc được uốn lơi, xoã nhẹ nhàng khiến cho vẻ ngoài của Dương Mịch thêm phần ấn tượng. Làn da trắng sáng, mịn màng dường như không hề có dấu hiệu tuổi tác của cô cũng nhận được nhiều lời khen có cánh từ cộng đồng mạng.

Khí chất thanh tao, nhẹ nhàng vốn có cũng giúp cô sáng bừng trong mọi khoảnh khắc.

Visual xinh đẹp, 'chuốc say' mọi ánh nhìn của Dương Mịch tại sự kiện Christian Louboutin - ảnh 4

Hiện Dương Mịch vừa có màn trở lại đầy thành công với Cáp Nhĩ Tân 1994. Tác phẩm này có khởi đầu khá tốt khi phá mốc 6000 nhiệt độ trên iQIYI chỉ sau 2 giờ lên sóng và cán mốc 8000 sau 17h lên sóng. Ngoài ra, lượng quảng cáo ở những tập mở màn cũng tương đối ổn.

Cáp Nhĩ Tân 1944 đánh dấu lần đầu Dương Mịch tham gia phim thuộc thể loại điệp chiến, khiến khán giả tò mò.

Visual xinh đẹp, 'chuốc say' mọi ánh nhìn của Dương Mịch tại sự kiện Christian Louboutin - ảnh 5

Đây là câu chuyện về những nhiệm vụ đầy cam go và mạo hiểm của nam chính Tống Trác Văn - nhân vật do Tần Hạo thể hiện. Nhờ vào sự dũng cảm và thông minh của Tống Trác Văn, nhiều chiến sĩ đã được cứu thoát khỏi những tình huống hiểm nguy. Không chỉ vậy, anh còn làm những kế hoạch tinh vi của địch bị đảo lộn.

Dẫu vậy, những điều này đã dấy lên nghi ngờ trong lòng Quan Tuyết - nhân vật do Dương Mịch thể hiện. Do đó, cô ta quyết định tiến hành cuộc điều tra của mình nhằm tìm ra kẻ nội gián giấu mặt.

Visual xinh đẹp, 'chuốc say' mọi ánh nhìn của Dương Mịch tại sự kiện Christian Louboutin - ảnh 6

Phim đang chiếu giờ vàng 3 đài Đông Phương, Giang Tô và Bắc Kinh kể từ ngày 21/4 và được chiếu độc quyền trên nền tảng IQIYI.

Theo Gia đình Việt Nam