Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

VFF đề nghị Singapore không dùng sân cỏ nhân tạo tại AFF Cup

Thể thao 06/10/2022 - 11:32

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã có những ý kiến chính thức lên AFF trước thông tin phía Singapore có thể dùng sân cỏ nhân tạo để tổ chức các trận đấu tại AFF Cup 2022.

Được biết, trước thông tin Singapore có thể sử dụng sân vận động cỏ nhân tạo cho các trận đấu sân nhà của đội tuyển Singpore, Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã đề nghị Hội đồng AFF dành sự quan tâm cho vấn đề này và cần có yêu cầu đối với LĐBĐ Singapore về việc lựa chọn sân cỏ tự nhiên để tổ chức các trận đấu tại sân nhà.
Theo ý kiến của ông Trần Quốc Tuấn, việc tổ chức các trận đấu trên mặt cỏ tự nhiên sẽ giúp đảm bảo tốt các yếu tố về chuyên môn đối với tất cả các đội tuyển tham dự giải, đồng thời cũng giảm thiểu những chấn thương đáng tiếc có thể xảy đến với các cầu thủ so với khi phải thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo.
Đây cũng là bài học thực tế được rút ra sau những trận đấu của các đội tuyển trên mặt cỏ nhân tạo ở SEA Games 30.
Hội đồng AFF ghi nhận ý kiến đóng góp từ phía Q.Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn và khẳng định sẽ yêu cầu các Liên đoàn thành viên phải ưu tiên lựa chọn sân vận động có mặt cỏ tự nhiên đạt tiêu chuẩn để tổ chức các trận đấu cho đội tuyển quốc gia của mình khi tham gia thi đấu tại AFF Mitsubishi Electric Cup 2022.
VFF đề nghị Singapore không dùng sân cỏ nhân tạo tại AFF Cup - ảnh 1 Đội tuyển Việt Nam sẽ tái đấu Singapore tại AFF Cup sau khi đánh bại đối thủ này tại giải giao hữu quốc tế trên sân Thống Nhất hồi tháng 9.Ảnh: Thanh Nhã
Ngày 30/8 vừa qua, AFF đã tiến hành bốc thăm AFF Cup 2022. Kết quả bốc thăm đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng B cùng với các đội tuyển: Malaysia, Singapore, Myanmar, Lào.