Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vén màn bí mật sự phát triển mạnh mẽ của đế chế dệt kim United Colors Of Benetton

Thời trang 23/04/2024 - 23:47

United Colors of Benetton, thương hiệu thời trang được yêu thích hàng đầu nước Ý, được xem là biểu tượng của sự đa dạng, sáng tạo và đầy đột phá trong ngành thời trang bao thập kỷ qua.

Hành trình phát triển của Benetton đã viết nên những trang sử đầy ấn tượng, từ Italia đến khắp các châu lục, gây dựng tầm vóc của một đế chế thời trang vững mạnh.

Hành trình từ thương hiệu thời trang lừng danh nước Ý đến biểu tượng thời trang toàn cầu

Từ 1965 tại Ý, United Color of Benetton bắt đầu với việc sản xuất len và áo len truyền thống trước khi mở rộng sang các sản phẩm thời trang khác như áo sơ mi, quần áo dành cho nam, nữ, trẻ em và phụ kiện. Với tầm vóc của một "đế chế thời trang", United Colors of Benetton nhanh chóng vươn mình ra ngoài biên giới Italia và trở thành một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng và quyền lực nhất thế giới.

Vén màn bí mật sự phát triển mạnh mẽ của đế chế dệt kim United Colors Of Benetton - ảnh 1

Những hình ảnh từ chiến dịch Xuân Hè 2024 của United Colors of Benetton (Nguồn: United Colors of Benetton)

United Colors of Benetton là một bản sắc hợp nhất bao gồm màu sắc, thời trang đích thực, chất lượng Ý tạo nên một giá trị thương hiệu mạnh mẽ, năng động như chính tên gọi của thương hiệu. Đến nay, hơn 4000 cửa hàng của Benetton đã có mặt trên khắp các châu lục, từ châu Âu, châu Á, châu Mỹ đến châu Phi đã giúp đưa thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi và mọi nền văn hóa.

Vén màn bí mật sự phát triển mạnh mẽ của đế chế dệt kim United Colors Of Benetton - ảnh 2

Những hình ảnh chính trong chiến dịch Xuân Hè 2024 với thông điệp "BE ON" - hãy tiến lên phía trước. (Nguồn: United Colors of Benetton)

Biến tấu thời trang đa dạng, xứng danh "Đế chế dệt kim đa màu sắc"

Benetton nổi tiếng với việc sử dụng màu sắc độc đáo và nổi bật, điển hình là dòng sản phẩm T-shirt, dòng sản phẩm kinh điển của Benetton chính là biểu tượng của sự tự tin và phong cách cá nhân với các màu sắc sáng tạo và phong phú, từ những gam màu sặc sỡ đến những gam màu trầm đặc trưng. Dòng sản phẩm mang tính ứng dụng, dễ dàng phù hợp từ văn phòng đến những buổi hẹn hò thân mật.

Vén màn bí mật sự phát triển mạnh mẽ của đế chế dệt kim United Colors Of Benetton - ảnh 3

Dòng T-shirt đặc trưng với màu sắc tươi tắn, rực rỡ được nhà thiết kế tài ba người Ý Andreain Contri thể hiện trong bộ sưu tập Xuân Hè 2024 (Nguồn United Colors of Benetton)

Bộ sưu tập Xuân Hè 2024 được Benetton ra mắt mang thông điệp BE ON - với ý nghĩa hãy tiến lên phía trước, là sự kết hợp giữa sự táo bạo, tôn vinh di sản biểu tượng, phong cách thập niên 90 và tinh thần mùa xuân hè. Bộ sưu tập mang đến sự đa dạng, sáng tạo và tự do trong việc thể hiện phong cách cá nhân của mỗi người, cùng với sự tôn trọng đối với môi trường và sự thoải mái trong thiết kế.

Vén màn bí mật sự phát triển mạnh mẽ của đế chế dệt kim United Colors Of Benetton - ảnh 4

Dòng T-shirt dành cho nam, nữ và trẻ em với màu sắc đặc trưng chỉ có ở Benetton (Nguồn United Colors of Benetton)

Đặc biệt, trong bộ sưu tập Xuân Hè 2024 không thể thiếu những thiết kế len dệt kim - thế mạnh và cũng là yếu tố làm nên sự thành công của Benetton, với các thiết kế họa tiết độc đáo như: họa tiết hình ngựa, các đường khâu 3D gợn sóng hoa, trái cây. Các thiết kế váy ngắn và áo crop top hoặc quần và áo sơ mi rộng được in hoạt tiết hoa thược dược, hoa cúc daisy, nụ hoa dại nhỏ, lá và cây dương xỉ. Tất cả như tạo nên bức tranh một khu vườn riêng, mang đến vẻ ngoài sống động, hấp dẫn, đúng với tinh thần thông điệp của bộ sưu tập Xuân Hè - BE ON, BE HAPPY - hãy tiến lên, hãy hạnh phúc.

Vén màn bí mật sự phát triển mạnh mẽ của đế chế dệt kim United Colors Of Benetton - ảnh 5

Các trang phục với họa tiết độc đáo trong bộ sưu tập Xuân Hè (Nguồn United Colors of Benetton)

Với sự ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè đầy ấn tượng và độc đáo, United Colors of Benetton đã một lần nữa chứng minh vị thế của mình trong làng thời trang. Sự đa dạng, sáng tạo và đổi mới không ngừng của United Colors of Benetton tiếp tục là nguồn cảm hứng bất tận cho những tín đồ yêu thời trang trên khắp thế giới.

Ngay hôm nay, bạn có thể trải nghiệm và khám phá thế giới đa màu sắc của United Colors of Benetton chính hãng tại Việt Nam:

Địa điểm của cửa hàng United Colors Of Benetton tại Việt Nam

- Hà Nội: Tầng 3 – Vincom Centre Bà Triệu, Hà Nội

- TP.HCM: Tầng 1 - Estella Place, Quận 2, TPHCM.

Mua sắm online tại ACFC: https://bit.ly/4d72si4

Thời trang