Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vẻ đẹp nóng bỏng của Yến Xuân và bạn gái Văn Thanh

Giải trí 25/04/2024 - 01:48

Ai xứng danh ''nữ hoàng nóng bỏng'' của làng WAGs Việt: Bạn gái Đặng Văn Lâm hay Vũ Văn Thanh?

Yến Xuân (bạn gái Đặng Văn Lâm) và Trần Bích Hạnh (bạn gái tin đồn của Vũ Văn Thanh) là hai nàng WAGs sở hữu hình thể nóng bỏng nhất trong làng bóng đá Việt.

Cả Yến Xuân (trái) và Bích Hạnh đều là những hot gymer có lượng lớn người theo dõi. Cả hai người đẹp thường xuyên đăng tải những bức ảnh diện trang phục kiệm vải trên trang cá nhân khoe thành quả của việc tập luyện chăm chỉ. 

Yến Xuân - Bạn gái Đặng Văn Lâm

Vẻ đẹp nóng bỏng của Yến Xuân và bạn gái Văn Thanh - ảnh 1 Bạn gái Đặng Văn Lâm, Yến Xuân từng là một cô gái mũm mĩm trước khi sở hữu cơ thể vạn người mê.  Vẻ đẹp nóng bỏng của Yến Xuân và bạn gái Văn Thanh - ảnh 2 Cô từng chia sẻ với SAOstar rằng:“Tôi từng bị chê xấu xí, béo ú nên đi xin việc không ai nhận. Lúc đó, tôi khá mặc cảm vì vẻ bề ngoài bị chê đến mức không có việc làm.Tôi quyết mình phải xinh đẹp để có việc làm tự nuôi sống bản thân. Sau đó, tôi đã giảm cân thành công, xin được việc làm mơ ước”. 
Vẻ đẹp nóng bỏng của Yến Xuân và bạn gái Văn Thanh - ảnh 3 Trên trang cá nhân, bạn gái Văn Lâm thường xuyên gợi ý và truyền động lực cho những cô gái trẻ có mong muốn giảm cân giống mình bằng những bức ảnh khoe ba vòng đầy đặn.
Vẻ đẹp nóng bỏng của Yến Xuân và bạn gái Văn Thanh - ảnh 4 Yến Xuân sinh năm 1991, cô và Đặng Văn Lâm bắt đầu hẹn hò vào năm 2018 nhưng không công khai với truyền thông. Cả hai đã bên nhau được 6 năm nhưng vẫn chưa có động thái tổ chức hôn lễ. 

Trần Bích Hạnh - bạn gái tin đồn của Vũ Văn Thanh

Vẻ đẹp nóng bỏng của Yến Xuân và bạn gái Văn Thanh - ảnh 5 Bạn gái tin đồn của Vũ Văn Thanh tên Bích Hạnh. Cô cũng là một hot gymer giống như Yến Xuân có hình thể săn chắc, nóng bỏng.  Vẻ đẹp nóng bỏng của Yến Xuân và bạn gái Văn Thanh - ảnh 6 Tỉ lệ cơ thể của Bích Hạnh được ví như đồng hồ cát mỗi khi người đẹp đăng tải những bức ảnh bikini.  Vẻ đẹp nóng bỏng của Yến Xuân và bạn gái Văn Thanh - ảnh 7 Ngoài vòng eo cực ấn tượng với có bụng số 11, bạn gái Vũ Văn Thanh cũng có nhan sắc khả ái cùng làn da trắng ngần.  Vẻ đẹp nóng bỏng của Yến Xuân và bạn gái Văn Thanh - ảnh 8 Bích Hạnh sinh năm 1993, cô là người yêu tin đồn của cầu thủ Vũ Văn Thanh. Tài khoản Instagram của người đẹp là tài khoản duy nhất không liên quan về thể thao mà nam cầu thủ theo dõi. Ngoài ra, Bích Hạnh nhiều lần xuất hiện ở sân Hàng Đẫy, Mỹ Đình để xem bóng đá. Nhiều người cho rằng cô nàng đến để ủng hộ bạn trai.