Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vai trò thực sự của Koby và Smoker trong One Piece

Game 22/03/2024 - 07:34

Koby và Smoker là 2 ví dụ minh họa cho ý nghĩa của việc trở thành hải quân.

Vai trò thực sự của Koby và Smoker trong One Piece - ảnh 1

 Ngay từ đầu, con đường hướng tới danh hiệu Vua Hải Tặc của Luffy được đánh dấu bằng những thăng trầm, khó khăn. Con đường này đầy rẫy kẻ thù và những cuộc chiến gam go. Tuy nhiên, trong cuộc hành trình ấy, Luffy đã tạo ra những mối liên kết độc đáo, đặc biệt với 2 hải quân là Smoker và Koby.

Đôi khi, họ thậm chí còn tỏ ra là đối thủ của nhau. Nhưng khi băng Mũ Rơm tiến gần hơn đến mục tiêu cuối cùng của mình, rõ ràng Luffy ở một đẳng cấp khác so với Koby và Smoker.

Koby và Smoker đã xuất hiện từ đầu One Piece. Koby là người đầu tiên đồng hành cùng Luffy trong chuyến phiêu lưu của Mũ Rơm, anh đã chọn cuộc sống của một lính hải quân, thay vì một tên cướp biển, nên sớm tách khỏi Luffy. Nhưng cậu ấy đang trở nên mạnh mẽ hơn và thậm chí còn nổi tiếng là một anh hùng.

Vai trò thực sự của Koby và Smoker trong One Piece - ảnh 2

Mặt khác, Smoker lại là một thành viên hải quân theo dấu vết của băng Mũ Rơm kể từ Loguetown. Smoker từng 3 lần bắt hụt Luffy vì đến phút chót cậu lại được người khác cứu.

Họ không chỉ là đối thủ của Luffy

Koby và Smoker cho thấy ý nghĩa của việc trở thành một hải quân giỏi trong One Piece là như thế nào. Họ có đạo đức của 1 lính hải quân chân chính, vượt xa việc chỉ tuân theo mệnh lệnh của Chính phủ Thế giới mà không cần thắc mắc. Hai người này không ngại phá vỡ các quy tắc khi họ thấy cần phải làm điều đúng đắn.

Hãy nhìn Smoker ở Alabasta, đã cùng băng Mũ Rơm để ngăn chặn kế hoạch của Crocodile mà không cần chờ đợi bất kỳ mệnh lệnh nào, mặc dù Crocodile có quyền tự do chống lại sự can thiệp của hải quân.

Vai trò thực sự của Koby và Smoker trong One Piece - ảnh 3

Thế còn Koby thì sao? Anh không hề suy nghĩ kỹ trước khi phải đối mặt với những mệnh lệnh nặng nề. Trong cuộc chiến Marineford, anh ngăn chặn đô đốc Akainu vì không muốn thấy đổ máu quá nhiều. Cậu cũng cố gắng cứu Luffy khỏi bị sát hại, mặc dù biết điều đó có thể phải trả giá đắt. Koby thậm chí còn gia nhập SWORD.

Những gì Koby và Smoker làm vượt xa việc tuân thủ luật pháp đến từng chữ.

Vai trò của Luffy, Koby và Smoker

Luffy và phi hành đoàn của mình đang trên con đường đảo lộn thế giới, đối mặt với những kẻ thù ngày càng hùng mạnh và thách thức Chính phủ Thế giới. Họ quyết tâm đạt được ước mơ của mình bất kể điều gì.

Về phần Koby và Smoker, họ đại diện cho tương lai của hải quân. Nếu băng Mũ Rơm muốn làm rung chuyển thế giới, Hải quân sẽ cần những nhà lãnh đạo như họ, những người coi trọng công lý hơn tất cả. Họ nhìn thấy những sai sót trong hệ thống và có thể là chìa khóa dẫn đến sự thay đổi tích cực. Với việc Garp coi Koby là tương lai của hải quân và Smoker đang thăng tiến trong các cấp bậc, họ sẵn sàng tạo ra sự khác biệt.https://gamek.vn/vai-tro-thuc-su-cua-koby-va-smoker-trong-one-piece-17824032115291669.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link