Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

U23 Việt Nam thua Jordan

Kinh tế 12/04/2024 - 00:59

Rạng sáng 11/4 (giờ Hà Nội), U23 Việt Nam thua Jordan 3-4 trên chấm luân lưu sau khi hòa 0-0 trong 90 phút tại Qatar.

U23 Việt Nam thua Jordan - ảnh 1

U23 Việt Nam không ghi được bàn nào vào lưới Jordan. Ảnh: VFF.

Ở trận giao hữu cuối cùng của U23 Việt Nam trước VCK U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn tạo điều kiện cho toàn bộ cầu thủ thi đấu.

Trong hiệp một, U23 Jordan kiểm soát bóng tốt hơn và tạo nhiều sức ép. U23 Việt Nam đá chặt chẽ, không những hóa giải được các đợt tấn công của đối thủ mà còn tạo được vài pha phản công đáng chú ý. Trong đó có tình huống đối mặt thủ môn của Võ Nguyên Hoàng nhưng tiền đạo Thanh Hóa lại sút chệch cột.

Sang hiệp hai, U23 Việt Nam thay 10 cầu thủ và chuyển sang lối chơi cởi mở với đội hình được đẩy lên cao hơn. Bùi Vĩ Hào có cơ hội rõ ràng nhất trong tình huống lên bóng bên cánh phải của đội nhưng cũng không tận dụng được.

Trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Theo thỏa thuận từ trước, hai đội tổ chức thi đấu luân lưu để rèn thêm tâm lý sút 11 m cho các cầu thủ. Tại đây, Jordan thắng 4-3, khi Vĩ Hào và Nguyễn Mạnh Hưng đá hỏng.

Chia sẻ sau trận, HLV Anh Tuấn nói: "Nhìn chung, mọi thứ cũng chưa theo như ý muốn nhưng tôi thấy các cầu thủ thực hiện khá tốt và có những tín hiệu rất lạc quan. Chơi với 2 đội hình khác nhau nhưng chất lượng thi đấu của U23 Việt Nam ở 2 hiệp không thay đổi. U23 Việt Nam thậm chí có cơ hội ghi bàn. Ở loạt luân lưu may rủi, U23 Việt Nam đã thua, nhưng xét toàn cục, trận hoà là xứng đáng với cả 2 đội”.

Thuyền trưởng U23 Việt Nam cho biết các học trò vẫn chưa nhả hết khối lượng vì còn 6 ngày nữa mới bắt đầu VCK U23 châu Á. U23 Việt Nam nằm chung bảng D với Uzbekistan, Malaysia và Kuwait. Đội sẽ đá trận ra quân với Kuwait ngày 17/4.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.