Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

"U23 Việt Nam chắc chắn đang rất áp lực"

Thể thao 19/04/2024 - 17:59

Ngay sau chiến thắng trước U23 Kuwait, U23 Việt Nam sẽ phải nhanh chóng chuẩn bị cho một thách thức khác mang tên U23 Malaysia.

Đó sẽ là cuộc đối đầu mà thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn cần phải giành được ít nhất 1 điểm nếu như muốn đảm bảo tấm vé đi tiếp tuy nhiên mọi chuyện sẽ không dễ dàng khi phía bên kia chiến tuyến, "Hổ Harimau" cũng đang rất quyết tâm tìm kiếm một chiến thắng sau thất bại trước U23 Uzbekistan.

Nhận xét về những áp lực dành cho U23 Việt Nam, chuyên gia Phan Anh Tú phát biểu trên báo Thanh Niên cho biết: "

Bóng đá Việt Nam vừa trải qua một giai đoạn thất bại nên lúc này, mọi ánh mắt sẽ đổ dồn về phía đội tuyển U23 Việt Nam. Họ sẽ phải nỗ lực để chơi hay, để giành chiến thắng và chiếm lại niềm tin của người hâm mộ. 

  • Đấu U23 Malaysia, U23 Việt Nam thiệt quân nơi hàng công

  • Rõ tâm trạng U23 Việt Nam sau chiến thắng Kuwait

U23 Việt Nam được dự báo sẽ có trận đấu khó khăn trước U23 Malaysia. Ảnh: VFF.

Các cầu thủ sẽ gặp áp lực tâm lý vào từng trận đấu, từng đối thủ, từng giai đoạn khác nhau. Ví dụ như ở trận gặp đội tuyển Nhật Bản tại Asian Cup, chúng ta sẽ chơi thoải mái hơn, không có tâm lý sợ thua. Nhưng khi gặp các đối thủ cùng đẳng cấp, khi có áp lực phải thắng, mọi chuyện sẽ rất khác. 

Cách duy nhất để cải thiện điều này chính là phải được thi đấu nhiều, phải trải qua những kiểu áp lực khác nhau để thích nghi. Tất cả cầu thủ đẳng cấp đều là những người trải qua rất nhiều áp lực”.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Phi Yến | 16:42 19/04/2024