Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tuyển futsal Việt Nam thắng Trung Quốc

Chuyện lạ 19/04/2024 - 16:17

Chiều 19/4, tuyển futsal Việt Nam thắng Trung Quốc 1-0 tại lượt hai bảng A VCK futsal châu Á 2024.

Pha lập công duy nhất của tuyển futsal Việt Nam đến ở phút 11, do công của Nhan Gia Hưng ghi trên chấm đá phạt 6 m. Đây là sự đền đáp cho nỗ lực dồn ép từ lúc nhập cuộc của các học trò HLV Diego Giustozzi.

Sau bàn thua, tuyển futsal Trung Quốc cố gắng kiểm soát bóng và có những thời điểm đe dọa khung thành thủ môn Hồ Văn Ý. Họ suýt có bàn gỡ sau khi tận dụng những sai sót của các cầu thủ Việt Nam.

Tuyển futsal Việt Nam thắng Trung Quốc - ảnh 1

Tuyển futsal Việt Nam (hạng 39 thế giới) có trận thắng vất vả trước Trung Quốc (hạng 80). Ảnh: AFC.

Sau nửa hiệp đầu nhường thế trận cho đối thủ, tuyển futsal Việt Nam dồn lên ở đầu hiệp hai với hy vọng ghi thêm bàn thắng. Đội lẽ ra đã nâng tỷ số lên 2-0 nếu cú sút của Phạm Đức Hòa không đập cột ra ngoài.

Trung Quốc chơi power-play vào cuối trận nhưng bế tắc trước khả năng phòng ngự của tuyển futsal Việt Nam. Chung cuộc, Việt Nam thắng 1-0 và tạm vượt chủ nhà Thái Lan để chiếm ngôi đầu bảng A.

Với 4 điểm sau 2 trận, tuyển futsal Việt Nam thắp lại cơ hội đi tiếp. Tại VCK futsal châu Á 2024, tuyển futsal Việt Nam đặt mục tiêu có huy chương.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.