Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Tutti Frutti Nail: Mẫu móng tay xinh lấy cảm hứng từ trái cây mọng ngọt

Phái đẹp 07/05/2024 - 09:22

Diện mạo đón hè của phái đẹp sẽ không thể hoàn thiện nếu thiếu đi một bộ nail đặc sắc. 10 đầu móng tỏa sáng với những họa tiết trái cây, hoa quả mọng nước sẽ khiến mùa hè của bạn thêm sắc màu.

Nghệ thuật vẽ móng ngày càng trở nên thịnh hành và luôn luôn có những khám phá mới mẻ. Có những người thích móng tay được sơn đơn giản, thanh lịch nhưng có người lại ưa màu sắc sặc sỡ hay những tone màu cổ điển vượt thời gian. Mùa hè là mùa của màu sắc rực rỡ tươi vui. Vậy nên không có lý do nào để bạn “khước từ” mẫu móng được phủ đầy những họa tiết ngọt ngào, đáng yêu.

Nếu như mùa hè năm ngoái, các cô gái mê mẩn mẫu móng tay “jelly nail” với lớp sơn gel trong suốt như một lát thạch thì năm nay “Tutti Frutti Nail” lại là xu hướng khuấy đảo khắp cộng đồng làm đẹp. Với màu sắc tươi sáng và đặc trưng, móng tay “trái cây” đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những ai yêu thích sự khác biệt và mới mẻ.

Tutti Frutti Nail: Mẫu móng tay xinh lấy cảm hứng từ trái cây mọng ngọt - ảnh 1

Tutti Frutti Nail: Mẫu móng tay xinh lấy cảm hứng từ trái cây mọng ngọt - ảnh 2

Tutti frutti là món mứt kẹo có chứa các loại trái cây nhiều màu sắc. Nay khái niệm này dùng để chỉ phong cách móng tay với các tông màu bảng màu ngập tràn niềm vui và sức sống, lớp finish bóng loáng và họa tiết trang trí hình trái cây. Đào, kiwi, cà chua, dâu tây và dưa hấu…, những món trái cây nhiệt đới tươi mát trở thành nguồn cảm hứng của xu hướng móng tay mùa hè xinh xắn lịm tim này. Mấu chốt làm nên kiểu móng tay này nằm ở nghệ thuật tạo hình 3D cho các họa tiết trái cây bằng một loại gel đắp móng chuyên dụng.

Tutti Frutti Nail: Mẫu móng tay xinh lấy cảm hứng từ trái cây mọng ngọt - ảnh 3

Tutti Frutti Nail: Mẫu móng tay xinh lấy cảm hứng từ trái cây mọng ngọt - ảnh 4

Có ba phong cách “Tutti Frutti Nail” được thiết kế để đáp ứng nhu cầu và thẩm mỹ riêng của mỗi người. “Monofruit” là sự lựa chọn yêu thích của những cô gái theo đuổi chủ nghĩa tối giản, với một loại trái cây duy nhất được chọn làm chủ đề cho cả bàn tay. “Multifruit” là một bàn tiệc tráng miệng với sự kết hợp của nhiều loại quả mọng và trái cây ngon ngọt. Cuối cùng là “fruit salad” với mỗi đầu móng được trang trí bằng một loại quả khác nhau.

Tutti Frutti Nail: Mẫu móng tay xinh lấy cảm hứng từ trái cây mọng ngọt - ảnh 5

Tutti Frutti Nail: Mẫu móng tay xinh lấy cảm hứng từ trái cây mọng ngọt - ảnh 6

Móng tay “Tutti Frutti Nail” phù hợp với mọi hình dáng móng. Khuôn móng tay ngắn, được cắt giữa gọn gàng, tinh giản thường được ưa chuộng hơn vì nó tiện lợi và đáp ứng nhu cầu năng động của mùa hè. Tuy nhiên, kiểu móng dài nhọn vẫn sẽ là “chân ái” dành cho những cô nàng mong muốn đôi bàn tay của mình ấn tượng, bắt mắt và trông thon dài hơn.

Tutti Frutti Nail: Mẫu móng tay xinh lấy cảm hứng từ trái cây mọng ngọt - ảnh 7

Xu hướng “Tutti Frutti Nail” không chỉ đẹp mà còn gợi nhớ đến sự tươi mát của thiên nhiên. Những ngày hè với cái nóng như thiêu đốt, kiểu móng này sẽ mang đến cảm giác mát mẻ và sảng khoái. Ngoài ra, những gam màu tươi sáng của hoa quả và trái cây nổi bật trên lớp sơn nền bóng bẩy sẽ càng khiến đôi bàn tay của bạn trở nên tỏa sáng không ngờ.

Tutti Frutti Nail: Mẫu móng tay xinh lấy cảm hứng từ trái cây mọng ngọt - ảnh 8

Những đầu móng tay được trang trí bằng lớp sơn màu long lanh không chỉ tôn lên nét đẹp đôi bàn tay mà còn có thể trở thành niềm vui nho nhỏ thắp sáng một ngày dài ảm đạm. Mùa hè này, để nâng cao tâm trạng và chiếm lấy sự chú ý đặc biệt cho đôi bàn tay, hãy thêm thắt thật nhiều màu sắc mới mẻ và cả “trái cây” vào bộ móng của mình. Đặc biệt, dù cho theo đuổi xu hướng nail nào, việc duy trì móng tay khỏe mạnh cũng là điều cần thiết. Đừng quên giữ ẩm cho móng tay và vùng da xung quanh bằng các loại dầu dưỡng. Đồng thời, bạn có thể sử dụng thêm sơn dưỡng có chứa vitamin A, E và H để giúp móng không bị yếu đi sau những lần sử dụng hóa chất.