Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tưởng ''đứt gánh'' sau ồn ào, nay Decao và Lâm Minh lại ngọt ngào kỷ niệm 2 năm yêu

Giới trẻ 01/12/2022 - 02:19

Đánh dấu ngày đặc biệt, Decao và Lâm Minh đăng ảnh gia đình hạnh phúc trên trang cá nhân.

Thay vì tổ chức tiệc lãng mạn, Decao - Lâm Minh cùng đi dã ngoại với con. Nhìn lại quãng thời gian gắn bó, Lâm Minh cảm thấy hạnh phúc bởi: "Ngày nào cũng như kỉ niệm 2 năm yêu nhau".

Trong ảnh, Lâm Minh bế con trai thư giãn ngắm chiều tà, còn Decao làm "phó nháy". Khoảnh khắc hạnh phúc này khiến nhiều người ghen tỵ.

Tưởng ''đứt gánh'' sau ồn ào, nay Decao và Lâm Minh lại ngọt ngào kỷ niệm 2 năm yêu - ảnh 1

Decao và Lâm Minh hạnh phúc bên con.

Cách đây không lâu, Decao và Lâm Minh cũng từng gặp biến cố tưởng sẽ chia tay. Sau sinh, Lâm Minh bị trầm cảm nên đã uống thuốc sâu tự tử nhưng được bác sĩ cấp cứu kịp thời. Khi cô muốn đưa con ra ngoài chơi nhưng Decao đã ngăn lại. Cũng vì thế mà Decao bị chỉ trích và cho rằng vô tâm với vợ. Thế nhưng, sau đó cả hai đã hòa giải.

Tưởng ''đứt gánh'' sau ồn ào, nay Decao và Lâm Minh lại ngọt ngào kỷ niệm 2 năm yêu - ảnh 2

Tưởng ''đứt gánh'' sau ồn ào, nay Decao và Lâm Minh lại ngọt ngào kỷ niệm 2 năm yêu - ảnh 3

Tưởng ''đứt gánh'' sau ồn ào, nay Decao và Lâm Minh lại ngọt ngào kỷ niệm 2 năm yêu - ảnh 4

Tưởng ''đứt gánh'' sau ồn ào, nay Decao và Lâm Minh lại ngọt ngào kỷ niệm 2 năm yêu - ảnh 5

Ở nhiều hình ảnh, Decao chẳng ngại việc đứng chỉnh ảnh để chụp được khoảnh khắc đẹp nhất của vợ con.

Khi Decao bị chỉ trích vì vô tâm với vợ, Lâm Minh cũng lên tiếng bênh vực: "Xin chào các anh/chị và cá bạn, trước hết em xin cám ơn tất cả những tin nhắn mọi người đã gửi đến em. Cám ơn mọi người đã thật tử tế và nói với em những điều thật sự xoa dịu được em. Hiện tại em đã ra viện, tuy không nhận được sự đồng ý của bác sĩ nhưng em cảm thấy mình ổn hơn nếu ở gần con. Và thật sự em đã trải qua những ngày rất tệ nhưng em tin là cả gia đình không ai mong muốn điều này.

Ai cũng lần đầu làm ba, làm mẹ và làm bà nên sự bối rối, bất đồng quan điểm, những áp lực mà không thể trách ai được. Em xin đính chính là em không có ý định làm hại bé Hy, em chỉ muốn ôm con đi dạo một mình, một lần cuối cùng vì em biết lúc đấy em còn sức. Em không muốn ngồi ở căn nhà mà mình đang ở với bao sự mâu thuẫn bắt nguồn từ việc em đã quá căng thẳng, quá suy sụp trong tinh thần, công việc và gia đình nhưng em không tìm được sự giúp đỡ và chia sẻ đúng cách. Em đã tin rằng mình là người thật sự rất tệ, rất tệ. Rất nhiều lần em chia sẻ em là người đã có tiền sử bệnh và hay có xu hướng làm hại bản thân, từ khi còn là trẻ vị thanh niên rồi, nên em rất cần sự hợp tác để giúp em.

Nhưng đến hôm nay em kiệt sức rồi. Không còn lòng tin rằng điều này sẽ giúp được em nữa, sự khác nhau về gia cảnh, tuổi thơ, thế hệ khiến em thấy mình thật sự là nguyên nhân khiến gia đình càng trở nên tệ".

Tưởng ''đứt gánh'' sau ồn ào, nay Decao và Lâm Minh lại ngọt ngào kỷ niệm 2 năm yêu - ảnh 6

Tưởng ''đứt gánh'' sau ồn ào, nay Decao và Lâm Minh lại ngọt ngào kỷ niệm 2 năm yêu - ảnh 7

Tưởng ''đứt gánh'' sau ồn ào, nay Decao và Lâm Minh lại ngọt ngào kỷ niệm 2 năm yêu - ảnh 8

Hiện tại ngoài chăm con, Lâm Minh còn siêng làm mẫu ảnh cho chồng.